รถบางรุ่นทำน็อตก้นอ่างตลก สูงกว่าพื้นอ่าง เวลาเปิดน็อตมันเลยออกไม่หมด ตระกูล Mazda Ford ตีเกลียวไว้ในอ่าง โตโยต้าบางรุ่น ช่างบางคน อ้างว่าฉุกเฉินน็อตรั่วจะได้มีน้ำมันเหลือ แต่มองยังงัยมันก็ต่ำกว่าฝักบัวดูดน้ำมันครับ มั่วมากออกแบบห่วยครับ
รถบางรุ่นใช้วิธีดูดเลยได้ปริมาณมากกว่าถ่ายน็อต
(นี้ไม่นับบางศูนย์ที่แค่ไหลช้ายังไม่ทันหยดก็อุดน็อตแล้ว)
ถ้าอู่มีปั้มลมและถังดูด ถ่ายหมดแล้วต้องเอาสายดูดแหย่เข้าไปดูดซ้ำในรูน็อตถ่ายจะได้อีกหลายร้อยml. เลยครับ
ford นอกจากกัก นมค.ในก้นอ่างแล้ว ยังดักไอ นมค.ไว้ในท่อร่วมไอดี อย่าง1.5ecoboost หมื่นกิโลดูดออกมาได้เป็นร้อย ml.
แต่เครื่อง sky mazda ไม่เป็นมีแค่เขม่าสะสมตามภาษา gdi ใช้ wako's rces ล้างก็เอี่ยม