อีกไม่กี่วันก็ถึงเทศกาลแย่งกันกินแย่งกันใช้ แล้ว
แล้วไง?
----- วันเสาร์ที่ผ่านมา
ผมนึกถึง topic
ขับรถเดินทางไกล เตรียมตัวอย่างไร ไม่ต้องแย่งข้าวลิงกิน?หลังจากเติมแก๊สเสร็จช่วง โคราช ไปขอนแก่น ออกมาจาก ปั้มแบบเดียว 5-7 กิโลได้ ขับมาประมาณ 100 แสงอะไรส้มๆสะท้อนสายตาหว้า
เอ๋ รูปเครื่องโชว์ สตาร์ืทรถกำลังขับอยู่ เฮ้ยมาได้ไงวะ ฉิกหายแล้ว อะไรลาโลกอีกแล้ววะ
เอ นึกในจะ แก๊สพังเปล่าวะ แต่กดได้เรื่อยๆเลยนะ ไม่น่าใช่ จอดพักตรงไฟแดงแล้วกัน ไม่กล้าดับรถ
scan code P2x00 -__-'' แม่นยำมากๆ อะไรละเนี่ย ขับถึงบ้านก่อนเลยละกัน ขับไปเรื่อย ในใจก็เสียวว่าจะได้กินข้าวลิงอยู่นิดๆ
พอถึงบ้านจอดในที่ที่สามารถ ลากรถได้เพื่อ start ไม่ติด มาดูหน้ารถ ปกติ ในเครื่องก็ปกติ หา code ในกูเกิ้ลก็ บอก No Results
งานงอกแล้ว แต่มาสังเกตุตอนดับเครื่อง พวงมาลัยสั่นแรงมาก เดินมาดูหน้ารถ พัดลมหม้อน้ำกำลังกระพือ หึหึ (บ่นอยู่คนเดียว (เ_ิงซินะ) ตัวการ สำคัญ)ลองเทสอีกรอบ แน่นอน พัดลมไดโซะ อันละ 60 บาท ยังพัดแรงกว่านี้เลย
ลบcode แล้วกลับมากรุงเทพ วันอาทิตย์ ขับมาทำไมแอร์เริ่มไม่เย็น ตอนรถติด พอรถหายติด แอร์เริ่ม เย็น สงสัย พัดลมคงได้จากโลกนี้ไปอย่างสงบสุข
ภาวนาในใจอย่าติดแบบปีใหม่สงกรานต์เลยเถอออออ ถ้ารถติดหยุดนิ่งมากนี่ ซวยฉิบหายแน่นอน ได้กินข้าวลิง แน่ๆ ความร้อนขึ้น 95++ ถ้า ความร้อนเกิน 98 ยังไงพัดลมก็ไม่ทำงานอยู่ดี คงต้องจอดรออย่างเดียวเลยวิ่งประคองมายันหลุดรถติด โคตร ระทึกใจเลย
กลับมาถึงกรุงเทพ เช้าวันจันทร์ เอารถเข้า 0 เปลี่ยนพัด ลม จบข่าว
แอร์เย็นเหมือนเดิม เปลี่ยน น้ำยาหม้อน้ำด้วย -----
มาเล่าให้ชาว HLM เอารถเข้า 0 check รถก่อนเดินทางด้วยนะครับ
อาการรถผม ก่อน พัดลมพัง แอร์จะเย็นเป็นช่วงๆ บางช่วงจะมีลมแต่ไม่มีแอร์ สัมผัสได้นิดหน่อย
พอพังสนิท แอร์จะเย็นตอนรถวิ่ง พอจอดแปปเดียวจะเริ่มไม่เย็น
ที่จริงก็ไม่ค่อยเชื่อว่าจะพัง แต่มันไม่หมุนจริงๆ ก็เลยเชื่อ (เท่านั้นเอง) ตอนแรกโทษ com air 555 โบ้ยไว้ก่อน
ขอจบลงเท่านี้ ครับ
ขอบคุณครับ
ปล.ด้วยความเป็นห่วง เอารถเข้าตรวจสภาพก่อนเดินทาง พังกลางทาง มันจะไม่สนุกเอา