ปัญหานี้จะจบไปเลย
ถ้ามันไม่ใช่CVT อมๆ
6แสนยอมจ่ายเลย
0-40 ไม่ขอสู้ครับ CVT ช่วงแรกๆ มันก็เป็นแบบนี้แหละ แต่หลังจากนั้น มองเข็มไมล์อีกที อาจเห็นเลข 2 อยู่ข้างหน้า
ถ้าไม่เดือดร้อนเรื่องเงิน ผมซื้อ WRX กับ Forester ตัว 1.39 คับ
ผมใช้ WRX เคยซัดกับ XT มาสองสามครั้ง ทางตรงกินกันไม่ลง แต่พอเล่นโค้งเมื่อไหร่ ผมแซงได้สบายๆ
เท่าที่เคยลองมา คงเป็นเพราะเซ็ตช่วงล่างมาให้นิ่มด้วย โค้งเดียวกัน WRX ผมเหยียมใส่ แต่ XT ผมผ่อนๆ นะ
มันยวบๆ ไม่ค่อยมั่นใจ แต่มันก็ไม่หลุด ตามไลต์รถพ่อบ้านละ
CVT ของ Subaru อย่าไปดูถูกมันนะ จะให้มันทำตัวเหมือนเกียร์ AT ก็ได้ หรืออยากนิ่มนวลมันก็ทำได้
แต่ตัวเลือกที่ให้มาข้างบน ผมไป CX5 คับ ประหยัดกว่าเยอะ