ของผม W212 E200 ตัวแรก5เกียร์ วิ่งมาเกือบ140,000 มีหนักๆแค่ซ่อมแอร์ (อันนี้ปัญหามาจากศูนย์ตอนซ่อมตัวถัง ไม่ยอมหาที่ปิดกรองแอร์มาให้ทำให้แอร์ตัน) กับซ่อมช่วงล่างทั่วไป ผ้าเบรค จานเบรค ที่เหลือปกติดีไม่เจออะไรเสียเลย ผมว่ารถรุ่นนี้น่าจะเสียตอน2แสนโล เพราะตอนนี้รู้สึกเทอร์โบเริ่มดังละ คิดว่าอนาคตน่าจะเสีย ระบบไฟฟ้าอื่นๆปกติดี ไม่เจออะไรเสียเลย อีกคันW212 E250 5เกียร์ ก็ไม่มีปัญหาเหมือนกัน โดยรวมผมว่ามันทนดีนะไม่ค่อยจุกจิกเท่าไหร่ แต่ตัว7เกียร์เห็นในกลุ่มขึ้นยานแม่กันบ่อย โดนซ่อมสมองเกียร์กันแทบทุกคัน