ชอบครับ แต่อย่างว่าหล่ะ อันนี้ มันโฆษณา branding mood มันเลยออกมาอุ่นๆ สวยๆ
ส่วนบ้านเรายิ่งเรื่องรถด้วย ผมว่า ต้องให้ product ขายดีก่อนถึงค่อยมีตังค์มาทำ branding ครับ
โฆษณาที่ออกมาก็เลยเอาแต่ product ไว้ก่อน พูดตรงๆ นะ เอาแค่เรื่องตั้งชื่อ super daylight นั่น แค่นั้นก็เห็นแล้วว่า เค้าวาง position product เค้าไว้ตรงไหน ..
แต่สนับสนุนนะครับ อยากให้ isuzu ลองคิดดีๆ นะ brand รถท่านน่ะ ทำ branding สวยๆ อุ่นๆ ชาวบ้านเข้าถึงได้ง่ายสุดละ