ผู้เขียน หัวข้อ: Revo Z 2.4AT ใส่ตู้มีเนียม ขนของสัก 1.2ตัน วิ่งทางราบ เกียร์จะเอาอยู่มั้ยครับ  (อ่าน 2138 ครั้ง)

ออฟไลน์ the_bunz

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 123
    • อีเมล์
กำลังดู Toyota Revo Z 2.4AT (ตัวเตี้ย) จะเอามาใส่หลังคาอลูมิเนียม 2 เมตร
ขนของแห้ง หนัก 1.2 ตัน (ไม่บ่อย) ส่วนใหญ่ขนราวๆ 7-900 กิโล
(ไม่ได้เสริมแหนบ เพราะคันเก่าเป็น Navara ก็ขนของประมาณนี้ ช่วงล่างเอาอยู่)

แต่ไม่แน่ใจว่าเกียร์ Auto จะเอาอยู่มั้ยครับ

ออฟไลน์ Auto

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,634
สบายมาก  ถ้าบอกว่าทนทานกว่าเกียร์ธรรมดาจะเชื่อไหม

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
สบายมาก  ถ้าบอกว่าทนทานกว่าเกียร์ธรรมดาจะเชื่อไหม
ผมก็ว่าทนทานกว่าเกียร์ธรรมดานะครับ ถ้าเอาไปติดออยล์เกียร์แยกยิ่งทนไปอีกครับ

ออฟไลน์ CNX

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,300
    • อีเมล์
สบายครับ รถตู้ทึบเพื่อนร่วมงาน
เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์ที่ระยะ20,000กม. อยู่ได้จนผ่าน500,000กม.ได้สบายครับ
วิถีพอเพียง วิถียั่งยืน

ออฟไลน์ spn

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,731
สบายมากๆครับ ทั้งเกียร์ และช่วงล่าง
E220d W213
Camry 2.5 HV Premium
BT50 Free Style Cab Hi racer
Revo 2.8J B cab 4x4
March 1.2 CVT
KIA Jumbo 1JZ-GE AT

ออฟไลน์ Devil13

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,002
ปกติ
รถขนส่งทั่วไทยก็รีโว่นี้แหละครับ
ที่เค้าชอบตัวเกียร์กระปุกเพราะประหยัดน้ำมัน และราคารถมันถูกเฉยๆครับ

ออนไลน์ Tien.W

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,234
    • อีเมล์
แต่ก่อน Tiger 5L A/T กับ Triton 4D56 A/T ... แบก 1 - 2 ตันประจำ ช่วงล่างเดิม เปลี่ยนแค่โช้ค (ไม่ใช่โช้คบรรทุกหนักด้วยนะ ใส่พวก pro comp) ก็ยังสบายๆ เกียร์ผ่าน 2 - 3 แสนกม.ได้ครับ

ออฟไลน์ recycleman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,569
ถ้าไม่เกิน2ตันนี้ผมว่าสบายไปได้ยาวๆเลยครับ​ ถึงจะเป็นออโต้แต่ถ้ายัดลงตอนเดียวยังไงเขาก็ต้องทำมาเผื่อสำหรับการบรรทุกรับน้ำหนักในระดับนึงอยู่แล้วครับ