จากที่ได้ขับประจำนะครับ
bt50-pro 3.2 7x,xxx km.
T6 WT 2.2 4x4 7x,xxx km.
vigo cab 2.7 3xx,xxx km.
เลือกเปลี่ยน โช็ค PM9 ครับจบ
ตัว WT เปลี่ยน โช็คสปริง oldman +ยางBF AT 285 มาตอน 5x,xxx km.
ขับแล้วปวดหลัง ขับนานพะอืดพะอมครับ
ตอนนี้เปลี่ยนโช็ค+PM9 กับแหนบ +กันโครง สปริงเป็นoldman
หายปวดหลังครับ ขับนิ่งขึ้น
ตอนใส่ oldman เปลี่ยนเลนทีไม่ค่อยมั่นใจครับ เจอเลนซ้ายที่ถนนปลิ้นนี่ใจหายแว็บ
ทั้งเด้ง ทั้งไม่เกาะโค้ง
ตัวPM9 จะมีข้อเสียตอนขับช้าผ่านถนนที่เป็นคลื่นจะเด้งแรงกว่าปกติ(ถนนในซอย)
แต่วิ่งปานกลางถึง160มั่นใจครับ แต่ตัวWTวิ่งไม่เกิน150นะครับยาง AT สเปกไม่เกิน140
ปกติผมขับคันวีโก้เป็นหลักครับ เปลี่ยนแค่โช็คPm9มาก่อนคันอื่น
แล้วเฮียๆเค้ามาขับบอกไปทำไรมาทำไมมันนิ่งอย่างกับไม่ใช่วีโก้
คันBT50-Pro เลยไปเปลี่ยนยกชุดเลย โช็ค แหนบ กันโครง
ส่วนคันWT เค้าจะไปเปลี่ยนยางBF ไปถึงเค้าเลยเปลี่ยนทั้งยาง ทั้งโช็ค สปริง ก็เป็นอย่างที่เล่าครับ
ลองดูครับไม่อยากให้เสียตังค์หลายรอบ เหมือนจะแพงนะวีโก้โช็ค 16700 bt50-pro 19500 โช็คไทย
แต่สำหรับผมคุ้มนะ เพราะขับรถเยอะต้องการความมั่นใจ ปลอดภัย รถวีโก้3แสนโล ผมยังเข้าศูนย์เช็คทุกหมื่นโลอยู่เลย
วันนี้ก็เพิ่งขับWTไปหัวหินกลับมาครับ ฝนตกช่วงเพชรบุรีหนักพอสมควร เข้า4H ขับ120 ก็สบายๆครับ