ผู้เขียน หัวข้อ: ถ้าเครื่อง Rolls Royce เสีย สามารถเปลี่ยนเป็นเครื่องToyota ได้  (อ่าน 7440 ครั้ง)

ออฟไลน์ paulmoderndog

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,781
    • อีเมล์
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 29, 2017, 19:24:26 โดย paulmoderndog »

ออฟไลน์ PJ"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,722
  • Fake Forester
    • อีเมล์

ออฟไลน์ Turin

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,056
วางเนียน แต่น่าจะวิ่งไม่ออก 500ม้า V12 NA น่าจะขับง่ายกว่า 900 ม้า inline 6 Turbo ;D
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 29, 2017, 20:45:25 โดย Turin »

ออฟไลน์ PAN

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,933
ญี่ปุ่นนี่เค้าญี่ปุ่นจริงๆเลย ผมชอบ :-* 2jzนี่ตลอดกาลจริงๆ อยากให้เอามาพัฒนาต่อจัง

ออฟไลน์ rotaryman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,586
RR มาแอบทดสอบ downsizing engine ที่ญี่ปุ่นนี่เอง  ;D

ออฟไลน์ a601970

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 805
  • ประชาธิปไตย หัวใจคือประชาชน
เกียร์วีโก้555555 ;D ;D ;D ;D ;D

ออฟไลน์ art_duron

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 990
#วางเจดิจบจบ  :P

ออฟไลน์ ariazero

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 618
ยอมใจ
เห็นเกียร์ตอนแรกคิดว่า วีโก้ พอหันไปดู เนวี่ ให้อภัยครับน่ารัก555
ซื้อซากมาทำผมว่าคุ้มนะ
'8X Familia, '91 TFR ,
'94 Sunny B13, '98 520i (E28), '99 Sunny B14,
'08 Vios, '08 C200, '08 Vitara
'15 Vios, '17Accord G9 MC, '17 X1 18i

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,456
นับถือใจเจ้าของเลย

ออฟไลน์ recycleman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,569
ขัดตากับคันเกียร์อย่างเดียวเลยจริงๆ

ออฟไลน์ youngbear

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,332
 8) 8) 8) 8)ก็ตื่นเต้นดีครับ สำหรับญี่ปุ่น แต่ที่เคยลงไปให้ในบ้านเรากับ MB600 L-PULLMAN เราลงด้วย INFINITY Q-45 V-8 / 280 PS แค่เครื่องยนต์ 4.5 l. 8 สูบของนิสสันรุ่นนี้ ก็ได้อัตราเร่งที่ดีกว่าเครื่องยนต์ 6 ลิตรเดิมของเยอรมัน ดูแลก็เกือบจะเป็น trouble free ต่างกับเครื่องยนต์ระยะชักยาวของเยอรมันที่ ซูเปอร์จุกจิกมากสำหรับใช้งานในเมืองร้อนบ้านเรา คงไม่ต่างกับ Rolls 2-JZ Turbocharger ในคลิปเท่าไหร่นะครับ :-X

ออฟไลน์ coolcarrera

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 517
หัวเครื่อง ฝาสูบทำเยอะมาก
เกียร์ ยังงงว่าทำไมจัดแค่ auto 4 speed จาก aristo
E3, D15 Carb, 2E
F22B VTEC, J30A VTEC
1TR, 1NZ
D4CB
1GD, R18

ออฟไลน์ delete

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,961
    • อีเมล์
หัวเครื่อง ฝาสูบทำเยอะมาก
เกียร์ ยังงงว่าทำไมจัดแค่ auto 4 speed จาก aristo

2JZ สมัยหลังๆ เกียร์เป็นแบบไหนครับ ถึง 6 สปีดไหม
ถ้าได้ 6สปีดขึ้นไป ก็น่าจะดีกว่านะครัช

MacH1

  • บุคคลทั่วไป
หัวเครื่อง ฝาสูบทำเยอะมาก
เกียร์ ยังงงว่าทำไมจัดแค่ auto 4 speed จาก aristo

2JZ สมัยหลังๆ เกียร์เป็นแบบไหนครับ ถึง 6 สปีดไหม
ถ้าได้ 6สปีดขึ้นไป ก็น่าจะดีกว่านะครัช

2JZGTE ออโต้ พอเป็น VVTi ช่วงประมาณปี 97 แล้วจะเป็นเกียร์ torque converter 5 speed มีเล่น e-shift ได้ครับ  ส่วน MT เป็น 6 สปีด close ratio ออโต้มีทั้งใน Aristo กับ Supra ส่วน MT มีใน Supra อย่างเดียว

1JZGTE ออโต้ VVTi เกียร์ 4 สปีด MT รู้สึก 5สปีดครับ

ปล. แค่ 2J โบ ไม่ VVTi เกียร์โบราณ 4 สปีดยังมันส์กว่า CVT รถบ้าน ricer เป็นไหนๆ

ออฟไลน์ knotty_loves_hani

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 136
    • www.simpletoyshop.com
    • อีเมล์
2JZ turbo +supercharged เพิ่มเข้าไปอีกด้วย  :-*

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,856
  • *** HLM.COM ***
มายังไง55+