1.เท่าที่ทราบมา H-DIRVE จะนุ่มจนหลายท่านเรียกว่า'ย้วย'ในความเร็วสูง และ SILVER'S แข็งสุดๆ เหมาะกับทางด่วน หรือเซอร์กิต
1.1ในเมื่อทั้งสองตัวนี่ปรับแข็งอ่อนได้ ถ้าปรับ H-DRIVE แข็งสุด จะเหมือน ปรับ SILVER'S นุ่มสุดไหมครับ
1.2แล้วตัวที่ทนทาน เหมาะกับถนนเมืองไทย ลงทุนทีเดียวจบ ใช่ระบบ TWIN TUBE ที่แพงกว่าหรือไม่ครับ
2.บูช และลูกยางยูรีเทน ถ้าถึงเวลาเปลี่ยนบูชและลูกยางต่างๆของรถแล้ว การเพิ่มเงินไปบูชยูรีเทนเลย ช่วงล่างจะตอบสนองดีกว่าเดิม ทนกว่าเดิมหรือไม่ครับ
รถที่ใช้คือ FD2.0
ขอบคุณครับ