ขอนิดนึงนะครับ
เรื่องที่บอกว่า รถญี่ปุ่น วัดม้าออกมาได้น้อยกว่ารถยุโรป
กราฟนี้ FD2.0 รถผมเอง สภาพเดิมสนิท
วัดออกมา หัก loss
convert กลับไปเป็นม้าที่เครื่อง ได้ 155 ตัว เท่ากับที่ โรงงา่นเคลมมาเลยครับ
วัดที่ Test Car ที่เดียวกับ C180 ไปขึ้นมา
เรื่อง Power band อันนี้ยอมรับว่า ของ C180 ดีกว่าจริงๆ
เครื่องเป็น เครื่องยุคใหม่ ทั้งมีหอย และ ฉีดตรง
สร้าง Power band ได้ดีมาก
ถ้าคนเข้าใจเรื่องเครื่องยนต์ จะทราบครับ ว่า เครื่อง NA กับ เครื่องมีหอย
การสร้างแรงบิด มันได้เปรียบ เสียเปรียบกันยังไง
ม้าระดับ 150-160 ตัว
ถ้าตัวถังลู่ลมหน่อย ไปได้ 220-230 km/h ไม่แปลกครับ
ยิ่งถ้าคนขับเขามีฝีมือหน่อย รักษาความเร็วรถได้เก่ง ตอนเขากด เขาก็มีความเร็วอยู่แล้ว
เราต้องเร่งขึ้นไปอีก เสียเปรียบตั้งแต่เริ่มแ้ล้วครับ