อาจจะพูดแรงไปหน่อย แต่แฮริเออร์ ขับแล้วให้ความรู้สึก เหมือนเอาแคมรี่ไฟย้อยมา แล้วยกตัวถังให้สูงขึ้นน่ะครับ (เคยขับแล้วนะคับ)
จากความรู้สึกส่วนตัวที่นั่งทั้งซีวิคและซีคลาสนะครับ (ผิดถูกไม่รู้นะครับ ไม่ได้ไปวัดเป็นมิลลิเมตร) ซีคลาสห้องโดยสารน่าจะเล็กกว่าซีวิคนิดหน่อย อันเนื่องมาจากเป็นรถขับหลัง วางเครื่องตามยาว และต้องออกแบบห้องเครื่องมาให้รองรับ เครื่องวีแปด 450++แรงม้าด้วย ระบบกันสะเทือนหลังของเมอร์เซเดส ก็เป็น มัลติลิ้ง ซึ่งกินที่อยู่พอควรด้วย ไหนจะต้องมีลูกกระโปกอีก ถ้าจะเอาพื้นที่ห้องโดยสารกว้างๆๆๆๆ ส่วนใหญ่ พวกรถพี่ยุ่นขับหน้า จะกว้างกว่าครับ
เชียร์ ซี สองร้อยถ้วน
ถ้าเป็นผม คงเลือกรุ่นล่างสุดที่ให้ไฟซีนอนครับ เวลาเปิดตอนกลางคืนแล้วดูดีกว่า หลอดเผาไส้พอควรครับ ไม่รู้เมอร์เซเดสจะกั๊กไฟซีนอนทํามะเขืออะไร
หัดไปดู บีเอ็มมั่งนะครับ ว่าเค้าให้ซีนอนมาเป็นมาตระฐานหมดแล้ว แค่นั้นเพียงพอสำหรับผม ออฟชั่นปาหี่อะไรผมไม่สนใจเท่าไร มันแพงไปเมื่อเทียบกับราคามที่ต้องจ่ายเพิ่มครับ ส่วนเรื่องเซฟตี้นั้น ยังดีที่ให้มาเท่ากันทุกรุ่น
W212 ดีเซลคันละ สี่ล้าน ให้ไฟ ฮาโลเจนมา น่าถีบจิงๆ
ส่วนจะรอ E 200 ฉีดตรงหรือเปล่า น่าจะถามตัวเองมากกว่าครับ ว่าต้องการรถไซส์ไหน นั่งกี่คน อะไรยังไง
ที่บ้านมีรถไซส์ไหนอยู่บ้างแล้ว มีกี่คัน ที่บ้านอยู่ดันกี่คน ต้องการอิมเมจแบบไหน เก้าลอเก้า และ รถมือสอง ตาดีได้ ตาร้ายก็เสียนะครับ
เพราะถ้าถามผม ผมชอบรถ ไซส์ ซีรี่สาม ซีคลาสครับ เพราะว่า นํ้าหนักไม่มาก ว่องไวปราดเปรียวในโค้งมากกว่า ขับง่ายจอดง่าย
เป็นวัยรุ่นมากกว่า ที่บ้านผมก็มีรถ ดีเซกเม้นให้อากงอาม่านั่งเหยียดแข้งเหยียดขาอยู่แล้วครับ และะผมก็โสด ไปไหนมาไหนคนเดียวครับ อิอิอิ