ปัญหาคือ คนที่ด่า และไม่ซื้อ มีไม่ถึง 30% (อย่างมากนะ)
บริษัทรถ ยิ่งเจ้าใหญ่ๆ จะให้เปลี่ยนแปลงทำได้วิธีเดียวครับคือ ยอดขายตกเป้า
ตราบใด รถโดยสารเเท๊กซี่ ก็ยังซื้อ ................ รถ Fleet หรือ ธุรกิจเช่าซื้อ ก็ยังซื้อ ................ รถหน่วยงานราชการก็ยังซื้อ
ฝ่ายการตลาดที่ไหน จะฟังเสียงผู้ใช้ส่วนน้อย (ในความคิดเค้า) อย่างเราๆ ท่านๆ กัน ไม่มีทาง
มันไม่ดี ไม่ถูกใจ แต่อยากให้เค้าเปลี่ยน ก็ต้องทำให้ยอดขายตกเป้าเท่านั้น อย่างอื่น อย่าไปฝันครับ
ผมว่าตอนนี้เค้าเริ่มมีปัญหาแร้วละ
โตโยต้าไม่เคยลดแลกแจกแถมขนาดนี้มาก่อน
เพลียจิตจิงๆกับการตลาดของโตโยต้าสมัยนี้
แต่ไหนแต่ไรมาโตโยต้าถึงจะขับไม่ได้เรื่องแต่อย่างน้อยออปชั่นก็จัดเต็มมาตลอด ตั้งแต่ corona exsior altisหน้าหมู camry ไฟท้ายตรง acv30 acv40
มาพักหลังนี่ขับดีขึ้น แต่ไปลดออปชั่นแทน ด้อยกว่าคู่แข่งทุกคันในตลาด
ทำอัลไลคับ งงจุง