อ้างจาก: johnlee ที่ กันยายน 25, 2018, 12:07:571.หน้าตา2.ได้ ABS3.ส่วนลด ความขยันของเซล4.ตัวแต่งพิเศษฝั่งอีสุ1.โมเดลเก่า2.ไม่มี ABS ทุกรุ่น3.ส่วนลดน้อย เซลง้อน้อยกว่า4.ตัวแต่งพิเศษ ดูจืดๆ ไม่หวือหวา5.1.9 ยังสร้างความมั่นใจไม่ได้ เพราะเจอเคส ราวลิ้น+เสื้อสูบ แม้จะเกิดกับรถซิ่งก็ตามทีฝั่งโตต้าถ้าเอา VSC ลง 2.4 และหน้าสวยๆลงตัวเตี้ย บอกเลยนอนกินยาวไปอีก10ปีdmax มีรุ่น abs กับถุงลมให้เลือกแล้วนะครับ เพิ่มจากตัวเริ่ม 1 หมืน แต่ที่ยอดตกนั้น ไม่รู้สาเหตุเหมือนกัน เท่าที่ไปลองขับออกตัวก็คล้ายๆตัว commomrail 2.5 ตัวแรก แต่พอถึงรอบก็ดึงพอสมควร คิดว่าวิ่งในเมืองปล่อยไหลๆน่าจะประหยัด แต่ยังรู้สึกไม่มั่นใจกับ 1.9 ตัวนี้เท่าไหร่คับ
1.หน้าตา2.ได้ ABS3.ส่วนลด ความขยันของเซล4.ตัวแต่งพิเศษฝั่งอีสุ1.โมเดลเก่า2.ไม่มี ABS ทุกรุ่น3.ส่วนลดน้อย เซลง้อน้อยกว่า4.ตัวแต่งพิเศษ ดูจืดๆ ไม่หวือหวา5.1.9 ยังสร้างความมั่นใจไม่ได้ เพราะเจอเคส ราวลิ้น+เสื้อสูบ แม้จะเกิดกับรถซิ่งก็ตามทีฝั่งโตต้าถ้าเอา VSC ลง 2.4 และหน้าสวยๆลงตัวเตี้ย บอกเลยนอนกินยาวไปอีก10ปี
Dmax แก้ง่ายนิดเดียว ใส่ turbo คู่มาปิดจุดอ่อนได้ยอดขายก็ระเบิดแล้วมีทั้งจุดขายใหม่ รีโว่กว่าจะตัดสินใจเปลี่ยนอะไรได้ ต้องคำนึงถึงตลาดทั่วโลกทั่งซัพพลายเออร์ทั้งสต็อก ไม่เหมือนอีสุตลาดทั่วโลกน้อยกว่าตัดสินใจง่าย