ผู้เขียน หัวข้อ: ขอระบายหน่อยครับ!!!!แทบจะทนไม่ไหวแล้ว กับ Hyundai.......  (อ่าน 21832 ครั้ง)

ออฟไลน์ Tonchompoo

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 133
    • อีเมล์
สืบเนื่องจากปัญหารถ Hyundai Sonata 2.0 SP ปี 2009 ที่ผมได้ลงในบอร์ดนี้ ขอความช่วยเหลือ+ความเห็น จากทุกๆ ท่าน
จนสุดท้ายได้รับความช่วยเหลือ, มุมมองปัญหา, และ(คิดว่า)จะได้รับการแก้ไขจากทางฮุนได ในทางที่ดี.....
(ปัญหาที่เหลืออยู่คือเสียงดังจากชุดแรคพวงมาลัย เวลาหักเลี้ยวซ้ายขวา+จอด+ถอยหลัง)(เสียงล้อหน้าซ้ายช่างมันเซงแล้ว)

ขอบ่นว่า(ลมขึ้น)......จากที่ทานศูนย์ขอนแก่น ได้นัดวันเอารถเข้าศูนย์บริการเพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆของรถผม ตั้งแต่น้ำยังไม่ท่วม จนน้ำแห้ง.....เมื่อวานนี้ ผมได้เอารถเข้าไปที่ศูนย์เพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าว ปรากฏว่า......ได้รับฟังคำที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นจากปากของผู้จัดการศูนย์ฮุนไดขอนแก่น ซึ่งฟังแล้วดูเหมือนว่า (นี่ผมผิดเหรอ ผมซื้อรถคุณแล้วมีปัญหานี่ผมผิดใช่ใหม???) "แค่ผมเคลมชุดแรคให้เฮีย....ทางศูนย์ใหญ่ก็ด่าผมแล้ว!!!!!!" ????? อะไรกัน?? (ไม่ประทับใจมากๆ)
ก็รถมันมีปัญหาจริงๆ และของผมก็จะหมดประกันอยู่แล้วด้วย ผมจะไปหาที่พึ่งที่ไหน???
อยากทราบเหลือเกินว่า ทำไมรถมีปัญหา ถึงไม่อยากเคลมให้?????(แล้วมาด่าทางศูนย์ จริงไหม??) ตั้งแต่ที่บังแดดหักแล้ว ตอนแรกศูนย์บอกเคลมไม่ได้
ดีที่ทางคุณจิมช่วยพูด เลยเคลมได้......(สรปุว่า ยังไงเนี่ย???)

แล้วพอดี รถของผมได้ติด LPG ของเอเนจี รีฟอร์ม จากทางศูนย์ขอนแก่น แล้วรถมีปัญหาเครื่องดับเอง จึงได้แจ้งแก้ไข......จึงถามช่างดีๆว่า "เรื่อง LPGเป็นยังไงบ้าง"
กลับโดนช่าง.ว....สวนมาแบบไม่ค่อยพอใจ  จนสุดท้ายต้องตัดบทว่า ที่ผมถามเพราะว่าอยากทราบสาเหตุ ว่าทำไมรถถึงดับเอง ไม่ใด้ต้องการต่อล้อต่อเถียงกับใคร....แค่ท่อแวคคัมแตกแค่เนี้ย.......

ดีนะที่ ช่าง.......เป็นงาน ได้ไปอบรมมา จึงพอทราบสาเหตุของเสียงที่ว่า(จากชุดแรค) และได้ซ่อม!!!! แก้ไขให้ผมนำรถกลับมาลองใช้งานก่อน!!!
(เฮ้อ....ก็ยังดีที่มีช่างเก่งๆ อยู่บ้าง) ขอบอกว่า ช่างคนนี้ เวลาแจ้งปัญหาให้ฟังก็จะรับฟังดีๆ และพยายามแก้ไขให้ และก็ช่างคนนี้อีกนี่แหละ ที่เล่าให้ฟังว่าโซนาต้า คันอื่นก็มีปัญหาคล้ายๆกับผม อยู่บ้าง

สุดท้ายไปเจอเซลล์ที่ คุยกัน (ม) ซึ่งผมมีแพลนว่าจะออก H-1 อีกคัน ภายในเดือนนี้  ขอบอกว่า "ไม่เอาแล้ว H-1  จาก 100 % ศูนย์บริการ ตอนนี้ให้ ไม่ถึง 30%"

 เซงมากๆๆๆๆๆ รู้สึกแย่ จริงๆ !!!!!!!!!

GreenG

  • บุคคลทั่วไป
Re: ขอระบายหน่อยครับ!!!!แทบจะทนไม่ไหวแล้ว กับ Hyundai.......
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ธันวาคม 09, 2011, 09:23:55 »
ทำไมรถมันแย่จังเลยครับ  :D

methus zaa

  • บุคคลทั่วไป
Re: ขอระบายหน่อยครับ!!!!แทบจะทนไม่ไหวแล้ว กับ Hyundai.......
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ธันวาคม 09, 2011, 09:32:45 »
อย่างแรกเลย เปลี่ยนศูนย์ก่อนครับ แล้วค่อยคิดดูว่าจะทำยังไงต่อไป ให้ผมเดานะว่าเป็นของต่างจังหวัดใช่ไหมครับ

พี่เต้ รถไม่ได้แย่ครับ มันเป็นที่ศูนย์บริการน่ะแหละ


เอาใจช่วยนะครับพี่ สู้ๆครับ

ออฟไลน์ nuch n14

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 170
    • อีเมล์
Re: ขอระบายหน่อยครับ!!!!แทบจะทนไม่ไหวแล้ว กับ Hyundai.......
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ธันวาคม 09, 2011, 09:57:02 »
 อยากให้ จขกท. ลองเปลี่ยนศูนย์บริการดู ( อาจต้องขับรถข้ามจังหวัด ) หรือโทรศัพท์ถามก่อน
ว่ารับเคสนี้ไหม อาจได้รับการบริการที่ดีกว่านี้
เพราะปัญหาที่เกิดเป็นที่ตัวบุคคล ไม่รู้มี hotline เหมือนฟอร์ดไหม
ตอนโฟกัสผมมีปัญหาทางศูนย์ใหญ่  ก็นัดผมที่ศูนย์ไหนก็ได้ที่ผมสะดวก
และคัน h1 ก็ได้รับการบริการอย่างดีจากศูนย์รัตนาธิเบต ปุ๊กยึดกระจังหน้า
ผมทำหาย บอกให้หาใส่ให้ด้วย ก็ไม่คิดเงิน ลองย้ายศูนย์ดูครับ

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,630
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
Re: ขอระบายหน่อยครับ!!!!แทบจะทนไม่ไหวแล้ว กับ Hyundai.......
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ธันวาคม 09, 2011, 10:05:16 »
แวะมาประทับตราว่า ได้อ่านแล้วครับ

และจะขออนุญาตส่งต่อให้ผู้เกี่ยวข้องต่อไป


ออฟไลน์ beerrl

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,672
    • อีเมล์
Re: ขอระบายหน่อยครับ!!!!แทบจะทนไม่ไหวแล้ว กับ Hyundai.......
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ธันวาคม 09, 2011, 11:18:19 »
ผมว่าศูนย์ดีๆ ก็มีเยอะครับ ศูนย์แย่ก็ไม่ใช่น้อย สำหรับรถทุกยี้ห้อ แต่บางทีการควบคุมคุณภาพการบริการคงเหมารวมลำบากครับ
บางทีคนเจอศูนย์ที่ดี ก็ชมกัน ใช้กันแต่ยี้ห้อเดิม แต่ บางคนเจอศูนย์ห่วยๆ ก็ถึงกับเลิกใช้ไปเลย แถมบอกต่อคนอื่นอีก
จริงๆ ต้องบอกบริษัทแม่ให้จัดการ หรือ ประกาศตามสื่อให้บริษัทแม่ ทำอะไรสักอย่างถึงจะเป็นผมดีแก่ผู้บริโภค ครับ

เอาใจช่วยครับ
Volvo 850GLT
Honda odyssey
Toyota Camry hybrid
Suzuki swift eco
Hyundai tucson crdi
Nissan Xtrail 2.0V 4wd
Honda Civic FC 1.8EL

ออฟไลน์ MC Stradale

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,519
Re: ขอระบายหน่อยครับ!!!!แทบจะทนไม่ไหวแล้ว กับ Hyundai.......
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ธันวาคม 09, 2011, 11:23:40 »
รถน้องผมก้เป็นอย่างนี้หละครับ MZ2 พยายามเครมแรคพวงมาลัย ตั้งแต่น้ำยังไม่ท่วม จนน้ำแห้ง ก้ยังไม่ติดต่อมา จนมานึกขึ้นได้ว่า เอ...เราจะเครมแรคนี่หน่า ถึงตอนนี้ก้ยังไม่มีอะไรคืบหนน้าเลยครับ ปวดหัวมากกับศูนย์ที่ไม่มีความรับผิดชอบ

ออฟไลน์ sorsiew

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 17
    • อีเมล์
Re: ขอระบายหน่อยครับ!!!!แทบจะทนไม่ไหวแล้ว กับ Hyundai.......
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ธันวาคม 09, 2011, 11:59:23 »
เอาเรื่องปัญหาก่อนนะครับ อย่างที่เคยมาพิมพ์บอก รถผม 2.0sp cng มีเสียงดังตอนเลี้ยว และ ถอยหลัง เปลี่ยนหลายอย่างไม่หาย ทั้งแรคพวงมาลัย เปลี่ยนโช้ค เปลี่ยนลูกปืน ไม่หาย ผมกับพ่อก็สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นที่เพลาขับ ซึ่งก็จริงๆ พอตอนหลังเขาเคลม เพลาให้ เสียงก็หายเลย

แล้วก็ระหว่างนั้น ก็ยังเคลม ที่บังแดดให้อีก 2 รอบ ไม่มีอิดออด ไม่มีพูดจาไม่ดี บางทีเขาบอกให้เคลมเองด้วยซ้ำ ครับ

แต่ผมเซอร์วิสที่ศูนย์ใหญ่ รัชโยธิน นะครับ

ส่วนปัญหาที่เจอ มีแค่ ไม่มีศูนย์ซ่อมสีโดยตรงของฮุนได และ การสต๊อคอะไหล่ ยังไม่ดี เพราะของที่ควรจะมี เช่น โช้ค ยังต้องรอเบิก นานเปนสัปดาห์ครับ รวมถึงศูนย์อื่นๆที่ยังไม่ค่อยน่าไว้ใจถ้าไม่ใช่ศูนย์ใหญ่ เช่นศูนย์แถวบ้านผม เทพารักษ์ ศุนย์ที่สำโรงน่ากลัวมาก เงียบ ทำแต่ทาทา เลยไม่กล้าเข้า อิอิ ผมอยู่บางนา ต้องวิ่งไปทำถึงรัชโยธิน น่ะฮะ

นอกนั้นก็พอใจครับ รถประหยัดค่าเดินทางมาก โลละบาทเดียว นอกนั้นเซอร์วิสก็ทั่วไปตามระยะทาง ยางนี่ใช้มาถึง แปดหมื่นโลแล้ว ก็ยังทนอยู่ ขนาดยางผลิตปี 2008 นะครับ แต่ก็จะเปลี่ยนเร็วๆนี้แล้วครับ

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,047
Re: ขอระบายหน่อยครับ!!!!แทบจะทนไม่ไหวแล้ว กับ Hyundai.......
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: ธันวาคม 09, 2011, 12:26:45 »
ต้องเล่นให้หนัก

keanetona

  • บุคคลทั่วไป
Re: ขอระบายหน่อยครับ!!!!แทบจะทนไม่ไหวแล้ว กับ Hyundai.......
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ธันวาคม 09, 2011, 12:54:19 »
ต้องจัดหนักครับ

อย่างไรก็ตาม ลองเปลี่ยนศูนย์บริการดูครับ

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,847
  • Let the SKYFALL
Re: ขอระบายหน่อยครับ!!!!แทบจะทนไม่ไหวแล้ว กับ Hyundai.......
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ธันวาคม 09, 2011, 12:59:48 »
รถไม่ดีมาเจอศูนย์ไม่ดี  แย่ได้อีก
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ Tonchompoo

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 133
    • อีเมล์
Re: ขอระบายหน่อยครับ!!!!แทบจะทนไม่ไหวแล้ว กับ Hyundai.......
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: ธันวาคม 09, 2011, 13:19:14 »
เมื่อสักครู่ มีเจ้าหน้าที่จากทางศูนย์ขอนแก่น โทรมาสอบถามอาการรถเบื้องต้นแล้วครับ......

และบอกว่าหากรถยังมีอาการอยู่ให้ รีบโทรบอกทางศูนย์หรือกับทางเจ้าหน้าที่(ที่โทรมา) ได้เลย.....

และดูเหมือนว่า เวลาผมเอารถเข้าไป ผู้จัดการ(เหมือนจะ)เดินหนี....ต้องให้ลูกค้าเดินไปถามเอง

ออฟไลน์ Satanic za'

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,072
Re: ขอระบายหน่อยครับ!!!!แทบจะทนไม่ไหวแล้ว กับ Hyundai.......
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: ธันวาคม 09, 2011, 13:26:01 »
เรื่องแบบนี้ต้องบอกว่าแล้วแต่ดวงจริงๆ ใครไปเจอศูนย์แย่ๆล่ะก็ เครียดยิ่งกว่าปัญหาเรื่องรถซะอีก
เคยได้ยินมาแล้วทุกยี่ห้อ สงสัยคงจะต้องเปลี่ยนศูนย์แล้วล่ะครับ

ตอนนี้เฟียสต้าผมก็มีปัญหาอยู่เหมือนกัน แต่ไม่ได้มีปัญหากับศูนย์นะ มีปัญหาเรื่องตัวรถนี่แหละ เคลมค่อนข้างเยอะ แต่ทุกเคสก็จบลงที่การเปลี่ยนอะไหล่ใหม่ให้ทั้งหมด ฟรี ครับ โดยไม่ต้องเรียกร้องอะไร ทางศูนย์เป็นผู้เปลี่ยนให้เอง

สู้ๆนะครับ รถอยู่ในประกัน สิทธิของเราครับ

ออฟไลน์ Tonchompoo

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 133
    • อีเมล์
Re: ขอระบายหน่อยครับ!!!!แทบจะทนไม่ไหวแล้ว กับ Hyundai.......
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: ธันวาคม 09, 2011, 13:32:48 »
ขอบคุณทุกๆท่านนะครับ.....

พูดถึงเรื่องคุณภาพตัวรถการขับขี่ ผมประทับใจในระดับที่ดี

แต่มาเจอเรื่องปัญญานี่.....
ผมเข้าใจว่า ปัญหามันสามารถแก้ไขได้....แต่นี่ เหมือนกับว่า ไม่อยากจะแก้ไขให้ และเหมือนกับไม่ยินดี เวลาผมแจ้งปัญหาให้ฟังเหมือนไม่อยากรับฟัง หรือเพราะว่าผมเป็นลูกค้าที่เรื่องมากเอง....หูดีมากไปหน่อย....
(จริงๆแล้ว เรื่องการเคลมอะไรต่างๆ ปัญหาต่างๆ ทางศูนย์/ผู้จัดการศูนย์ น่าจะ(น่าจะ) คอยเป็นธุระที่ดี!!!! คอยบริการลูกค้า เพราะว่า คงไม่มีลูกค้า คนไหน อยากจะให้รถตัวเองเสียแน่ๆ!!!!!!)

ทั้งยังทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ทั้งเรื่องการเคลม การสั่งอะไหล่มาเคลม เหมือนกับไม่รู้อะไรเลย.....
ทั้งๆที่ศูนย์หรือ"ผู้จัดการ"ควรจะเป็นที่พึ่งให้ลูกค้าด้วยซ้ำ...........

แต่ต้องขอชมเจ้าหน้าที่ส่วนอื่น ที่พยายามรับฟัง รวมทั้งช่างคนนั้นด้วย(คนที่อ้วนๆเตี้ยๆ)

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,630
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
Re: ขอระบายหน่อยครับ!!!!แทบจะทนไม่ไหวแล้ว กับ Hyundai.......
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: ธันวาคม 09, 2011, 15:00:36 »
พูดตรงๆนะครับ

หลายยี่ห้อ หลายดีลเลอร์ ต่อให้พยายามดุแลลูกค้าดีขนาดไหน
แต่ถ้าผู้จัดการศูนย์บริการ หรือผู้จัดการโชว์รูม นิสัยไม่ดีแล้ว
บอกเลยว่า ปัญหาจะแก้ไม่จบ และส่งผลเสียถึงแบรนด์ กับสำนักงานใหญ่ได้เลย

คนบางคนที่มาเป็นผู้จัดการโชว์รูม ก็มีย้ายมาจากดีลเลอร์อื่นๆ
ที่เขาตัดหางปล่อยวัด ก้ไปรับมา โดยไม่ได้เช็คให้ดีเสียก่อนก็มี
ผลก็คือ วุ่นวายปวดกบาลกัน อันนี้ยกเคสมาเฉยๆ จากที่เคยเจอมา
ไม่ได้พาดพิงใครทั้งสิ้น

หรือบางคน ไม่ได้ทำอาชีพนี้มาก่อน ก็จับพลัดจับพลู มาเป็น ผู้จัดการเลย
บางทีก็ไม่รุ้งานบ้างละ บางทีก็หาประโยชน์เข้าตัว และปฏิเสธลูกค้าบ้างละ
ตัวแปรสำคัญที่ทำให้ เซลส์ หรือฝ่ายบริการ ดูแลลูกค้าไม่ดี ก็มาจาก ผู้จัดการเขี้ยวลากดิน
นี่ละครับ

ไม่ต้อง Hyundai หรอก Toyota Honda Nissan Mazda  Ford Chevy ก็มีคนเลวๆพวกนี้อยู่เยอะครับ
ขึ้นอยู่กับว่า เราจะซวยไปเจอหรือเปล่า ก็เท่านั้น

อย่าลืมว่า ผู้จัดการ ไม่ใช่เจ้าของดีลเลอร์นะครับ เขาก็ทำงานรับเงินเดือน
ดังนั้น จะคาดหวัง ความรัก หรือเป็นส่วนร่วมกับออฟฟิศตัวเอง คงจะไม่มี ถ้ามี ก็หายากมากๆ

ออฟไลน์ Satanic za'

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,072
Re: ขอระบายหน่อยครับ!!!!แทบจะทนไม่ไหวแล้ว กับ Hyundai.......
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: ธันวาคม 09, 2011, 16:07:48 »
พูดตรงๆนะครับ

หลายยี่ห้อ หลายดีลเลอร์ ต่อให้พยายามดุแลลูกค้าดีขนาดไหน
แต่ถ้าผู้จัดการศูนย์บริการ หรือผู้จัดการโชว์รูม นิสัยไม่ดีแล้ว
บอกเลยว่า ปัญหาจะแก้ไม่จบ และส่งผลเสียถึงแบรนด์ กับสำนักงานใหญ่ได้เลย

คนบางคนที่มาเป็นผู้จัดการโชว์รูม ก็มีย้ายมาจากดีลเลอร์อื่นๆ
ที่เขาตัดหางปล่อยวัด ก้ไปรับมา โดยไม่ได้เช็คให้ดีเสียก่อนก็มี
ผลก็คือ วุ่นวายปวดกบาลกัน อันนี้ยกเคสมาเฉยๆ จากที่เคยเจอมา
ไม่ได้พาดพิงใครทั้งสิ้น

หรือบางคน ไม่ได้ทำอาชีพนี้มาก่อน ก็จับพลัดจับพลู มาเป็น ผู้จัดการเลย
บางทีก็ไม่รุ้งานบ้างละ บางทีก็หาประโยชน์เข้าตัว และปฏิเสธลูกค้าบ้างละ
ตัวแปรสำคัญที่ทำให้ เซลส์ หรือฝ่ายบริการ ดูแลลูกค้าไม่ดี ก็มาจาก ผู้จัดการเขี้ยวลากดิน
นี่ละครับ

ไม่ต้อง Hyundai หรอก Toyota Honda Nissan Mazda  Ford Chevy ก็มีคนเลวๆพวกนี้อยู่เยอะครับ
ขึ้นอยู่กับว่า เราจะซวยไปเจอหรือเปล่า ก็เท่านั้น

อย่าลืมว่า ผู้จัดการ ไม่ใช่เจ้าของดีลเลอร์นะครับ เขาก็ทำงานรับเงินเดือน
ดังนั้น จะคาดหวัง ความรัก หรือเป็นส่วนร่วมกับออฟฟิศตัวเอง คงจะไม่มี ถ้ามี ก็หายากมากๆ

ฟังพี่จิมมี่พูดแล้ว อยากเจอศูนย์ที่มีสโลแกนแบบว่า "ดูแลรถลูกค้า เหมือนรถตัวเอง"จัง

แต่ว่าพี่จิมมี่ครับ พี่จิมมี่ลืม mitsu อะ 5555 (แซวเล่นเด้อ)

ออฟไลน์ youngbear

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,332
Re: ขอระบายหน่อยครับ!!!!แทบจะทนไม่ไหวแล้ว กับ Hyundai.......
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: ธันวาคม 09, 2011, 16:54:50 »
 ;D ;D ;D........ผมว่ารถเขาดีทีเดียวแต่ศูนย์บางศูนย์มือไม่ถึงมากกว่าครับ  ควรเปล่ยนศูนย์ใหม่ อาจต้องขับไกลหน่อย แต่อาจจะสบายใจครับ

                                                                                                                             yogibear 8)

ออฟไลน์ mckyparty

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 748
    • อีเมล์
Re: ขอระบายหน่อยครับ!!!!แทบจะทนไม่ไหวแล้ว กับ Hyundai.......
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: ธันวาคม 09, 2011, 20:05:55 »
ผู้จัดการดีๆ เห็นออกไปทำเอง เปิดอู่เองกันทั้งนั้น เพราะทน(อะไรก้อไม่รู้ภายใน) ไม่ไหว

ออฟไลน์ Tonchompoo

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 133
    • อีเมล์
Re: ขอระบายหน่อยครับ!!!!แทบจะทนไม่ไหวแล้ว กับ Hyundai.......
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2011, 17:20:39 »
ขอบคุณทุกๆ ความเห็นครับ

อัพเดท.....หลังจากที่มีเจ้าหน้าที่จากศูนย์ ขก. โทรมาหาและแจ้งว่าจะดูแลเรื่องปัญญาให้....(พูดดีมากๆๆๆๆๆ)
วันนี้ ผมได้เอารถเข้าไปที่ศูนย์ ขก. เนื่องจากรถยังมีอาการอยู่ ได้พบกับเจ้าหน้าที่ ที่โทรหา(คุณ น.)
ได้แจ้งให้ผมทราบถึงขั้นตอนต่างๆ....(ดูแลดีขึ้นมากๆ) และได้ถ่ายรูป และแจ้งว่าจะทำเรื่องเคลม ปีกนก+ลูกปืน(น่าจะลูกปืนล้อเท่าที่เข้าใจ) ให้วันจันทร์
และได้พูดคุยทำความเข้าใจกันเบื้องต้นและแจ้งว่าจะดูแลให้เป็นพิเศษ พร้อมทั้งขอเริ่มใหม่ กับทุกๆ สิ่งที่ผ่านมา.....

ส่วนตัว....มีความรู้สึกดีขึ้น...เพราะเหมือนกับว่า มีคนมาดูแล ไม่โดนทิ้งหรือลอยคออยู่กลางทะเล รอวันจม(หมดประกัน)
ต้องขอขอบคุณทุกๆ ท่าน ที่ทำให้วันนี้ ได้เห็นการพัฒนา(ในเบื้องต้น)ซึ่งมีทิศทางไปในทางที่ดีขึ้น
แต่ต้องรอดูระยะยาวว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป เพราะเรื่องนี้ยังไม่จบ!!!!!!

ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ HYDE--

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,643
    • อีเมล์
Re: ขอระบายหน่อยครับ!!!!แทบจะทนไม่ไหวแล้ว กับ Hyundai.......
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2011, 22:56:36 »
รถผมเข้าศูนย์รัชโยธิน ผมค่อนข้างพอใจนะ

แต่ถ้าเจอแบบนี้ อยู่ๆมาด่าลูกค้าแบบนี้ เ็ป็นใครก็ต้องโมโหครับ ต่อให้มี Brand Loyalty แค่ไหนก็เถอะ
ถ้าเจอแบบนี้อีก เปลี่ยนศูนย์เลยครับ เพราะถ้าลูกน้องนิสัยดี แต่ผู้จัดการงี่เง่าได้ขนาดนี้ สุดท้ายบริการก็ออกมาไม่ดีแน่ๆ

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,630
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
Re: ขอระบายหน่อยครับ!!!!แทบจะทนไม่ไหวแล้ว กับ Hyundai.......
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2011, 02:18:33 »
ถ้าดูแลดีขึ้นแล้ว ก็ยินดีด้วยครับ

ต้องใช้วิธีนี้ ถึงจะดีขึ้น
และหวังว่าไม่ใช่แค่ดีกับเราคนเดียวนะ ควรจะดีแบบเดัยวกันี้
มาตรฐานเดียวกันนี้ กับลูกค้าคนอื่นๆด้วยนะ

ขอบคุณทาง Hyundai สำนักงานใหญ่ครับ ที่รับจัดการให้อย่างดี

ออฟไลน์ Tonchompoo

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 133
    • อีเมล์
Re: ขอระบายหน่อยครับ!!!!แทบจะทนไม่ไหวแล้ว กับ Hyundai.......
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2011, 10:34:51 »
ขอบคุณ คุณ จิมมี่ และทุกๆ ท่านเป็นอย่างสูง ครับ

ไม่งั้น ผมคงไม่รู้จะทำอย่างไร  ก็ได้แต่หวังว่า จะดีอย่างนี้ เรื่อยๆและตลอด ไปนะครับ

ส่วน ช่างที่ดีอยู่แล้วก็ขอเอาใจช่วยให้ดี ต่อๆไป

และช่างที่ยังไม่ดี ก็ขอให้คิดได้ และปรับตัวใหม่ เพื่ออนาคตของท่านเอง

ขอบคุณเป็นอย่างสูง อีกครั้งครับ คุณ จิมมี่