ไม่มีใครไปไหนทั้งนั้นเเหละครับ ธุรกิจมันก็มีขึ้นๆลงๆเเบบนี้เเหละ ช่วงproductมันเก่ามันก็ซึมๆหน่อย เดี่ยวproductใหม่มามันก็ดีขึ้น ธุรกิจมันก็ขึ้นๆลงๆเเบบนี้ตลอด(ยิ่งกับโลกยานยนต์ ซึ่งเป็นproductที่มีอายุของมันเเล้วด้วย)
ผมว่าที่น่าห่วงคือค่ายที่ ไม่ตั้งใจทำโปรดักของตัวเอง+ไม่พัฒนาโปรดักตัวเอง+ยอดขายน้อยจริงๆๆๆ(จนไม่คุ้มที่จะทำเเล้ว) ถ้าระดับ1000คันขึ้นไม่น่าห่วงหรอกครับ ดูเหมือนน้อยนะเเต่จริงๆเม็ดเงินนี้ระดับพันล้าน/เดือน นะครับ
ขอเเก้ตัวเเทนเชฟหน่อยละกัน555+ เจ้าโด้ใหม่นี้เค้าตั้งใจทำนะ ปรับปรุงทุกอย่างที่โด้เก่ามันไม่ดี 2ปีหลังมานี้เชฟก็ไม่มีปัญหาdefectอะไรเลย มีเเต่บาง0ที่ยังหงี่เหง้าบ้างก็ทำใจกันไป(จริงๆ ทุกค่ายมันก็มี0ที่หงี่เหง้าทั้งนั้นเเหละ พี่โตที่บ้านผมยังเคยโดนเลย ไปเช็คระยะsportrider ขับกลับมาบ้านมาไฟเลี้ยวไม่ติด
ต้องวิ่งไปทำร้านข้างนอก 0มันบอกไม่ได้ทำอะไรเลยนะ)
ความเห็นส่วนตัว ทั้งนิส,ฟอร์ด,เชฟ มันจะอยู่ในไทยยไปอีก นานนนนนนนนน จนถึงยุคที่เปลี่ยนระบบเชื้อเพลงเเหละครับ ถ้าไม่มีใครปรับตัวตอนนั้น เเละกระเเสในไทยมันเปลี่ยนลมจริงๆ ใครไม่ปรับตัวอันนี้อ่ะผับเสื่อเเน่นอน