ฟอร์ดกับฮอนด้าเยอะ เพราะ94% มาจากfeedback ผู้ใช้ที่อเมริกาเหนือที่ส่วนมหญ่ก้อใช้ฟอรดกับฮอนด้าเยอะ จำนวนcase ก็เยอะตาม
เหมือนแบงคสีม่วง เรื้องร้องเรียนไปที่BOT เยอะเพราะลุกค้าเยอะ ผลิตภันฑเยอะ
ต่างกับแบงคสีอื่น เรื่องร้องเรียนน้อยมากกว่า แต่จำนวนลุกค้าก็น้อยกว่า
ในเอเชียน่าจะทำบ้าง ให้hlmนี่แหละทำ
จะได้มีพลังในการต่อรองกับค่ายรถ