เซลล์ส่วนใหญ่ที่ผมเคยคุยด้วยไม่ได้รู้ลึก รู้จริง เท่าไรหรอกครับ ถามแค่ล้อกว้างเท่าไร ยังตอบไม่ได้เลย ยิ่งถามเรื่องที่ยังมาไม่ถึง เช่นเมื่อไรจะมีไมเนอร์เชนจ์ ยากจะตอบได้ ผิดกับถามคนที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ยี่ห้อนั้น ๆ เขาจะตอบได้เป็นฉาก ๆ เพราะติดตามข่าวในโซเชี่ยลมีเดียบ่อย ๆ ผมเคยเป็นเซลล์ เซลล์ต้องศึกษาสินค้าของตนเองให้มากเพื่อจะได้ตอบทุกข้อสงสัยของลูกค้า จึงจะปิดการขายได้ และต้องรักในแบรนด์ที่ตนขาย ตัวอย่างบางคนรักโตโยต้า แต่มาขายฟอร์ด !! เพื่อเงินเท่านั้นครับ