เยอะนะ เอาที่จำได้และกัน
Nissan Teana 2.3 V6 4at > 210 มันยังไหลต่อนะ แต่ช้ามากแล้ว ตอนนั้นเที่ยงคืนกว่าๆ วิ่งจากบางนาไปสุวรรณภูมิ กดหนีW124ครับ รำคาญไฟซีนอนมันเหลือเกิน น่าจะ10000k อัีพ อุตส่าลงซ้ายให้ไป แม่มยังซ้ายตามตูอีก เอาเข้าไป แต่ก็ทำใจครับ คันนี้ท่อไอเสียมันชอบเตะตาพวกอยากลอง
Honda Accord 2.0 G8 5at> อัดไป210 จนกล่องตัด หน้าทิ่ม อิอิ ภูมิใจมากกับรถ2.0 ไม่นึกว่าจะขนาดนี้ วันนั้นไปกับน้องขับกลับจากพัทยา เจอE60 525i ไล่มา เลยลองกดหนี จนกล่องตัด ตามไม่ทันอยู่ดี
CRV 2.0S G3 5at > ได้ประมาณ190ครับ ปิดแอร์วิ่ง หลังจาก180นี่ขึ้นช้ามาก จนนึกว่าจะไม่ขึ้นแล้ว
Volvo C30 2.4i 5at> ประมาณ210-215นี่แหละครับ แล้วกล่องตัด
Volvo S60 D5 6at >คันนี้เป็นคันปัจจุบันครับ เต็มๆสุดแรงเครื่องเท่าที่มันจะให้ได้แล้ว 230ครับ
Fortuner 2.7 4at> 160กล่องตัด จบข่าว
Fortuner 3.0 4at> 180 ครับ ยางห่วยเกิน เลยยกดีกว่า เดี๋ยวได้ลงข้างทาง
Vigo 3.0กระบะตอนเดียว ส่งของ 5mt> ได้180แล้วยกแล้วครับ เครื่องอ่ะ ผมว่าน่าจะไหลถึง190ได้นะ แต่รถแทบจะบินและครับ ท้ายเบามากๆ อิอิ ขับมันส์มาก
หมดแล้ว คันอื่นๆมีอีกเยอะครับ แต่ไม่ได้ลองท๊อปสปีด หลังๆมานี้ผมว่ามันไร้สาระอ่ะครับ น้ำมันก็แพ๊งแพง เล่นเอาอัตราเร่ง สะใจกว่า