รีวิว ทดลองขับ Isuzu D-Max ตัวถัง 4 ประตู ยกสูง ทั้ง 3 รุ่นย่อย ได้แก่
Isuzu D-Max Hi-lander 1.9 M 6AT
เครื่องยนต์รหัส RZ4E-TC ดีเซล 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว ขนาด 1.9 ลิตร 1,898 ซีซี
กระบอกสูบ x ช่วงชัก : 80.0 x 94.4 มิลลิเมตร กำลังอัด 16.5 : 1 ฉีดจ่ายเชื้อเพลิง
แบบ Direct Injection ผ่านราง Common-Rail พ่วงระบบอัดอากาศ Turbocharger
ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า (PS) ที่ 3,600 รอบ/ต่อนาที แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร
ที่ 1,800 - 2,600 รอบ/นาที
Isuzu D-Max V-Cross 3.0 ZP 6MT และ 3.0 M 6AT
เครื่องยนต์รหัส 4JJ3-TCX ดีเซล 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว ขนาด 3.0 ลิตร 2,999 ซีซี
กระบอกสูบ x ช่วงชัก : 95.4 x 104.9 มิลลิเมตร กำลังอัด 16.3 : 1 ฉีดจ่ายเชื้อเพลิง
แบบ Direct Injection ผ่านราง Common-Rail พ่วงระบบอัดอากาศ Turbocharger
ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า (PS) ที่ 3,600 รอบ/ต่อนาที แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร
ที่ 1,600 - 2,600 รอบ/นาที
สมรรถนะการขับขี่ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง เมื่อทดสอบตามมาตรฐาน
Headlightmag ของทั้ง 3 คัน จะเป็นอย่างไร ไปชมกันครับ