Front pipe แต่งแบบมีหม้อพักไส้ตรง (เทียบกับโรงงานคือเป็นแคตตัวหลัง)
หม้อพักท้ายแต่งแบบไส้ตรง (เทียบกับโรงงานคือไส้ย้อน)
ถ้าเปลี่ยน 1 ตัว เปลี่ยนตัวไหนจะได้เงียบกว่ากันครับ
ปล. Set-up ปัจจุบันใส่ของแต่งทั้ง 2 ท่อน ช่วง cruise ไม่เกิน 3000 รอบจัดว่าเงียบเลย แต่ถ้ามีกดคันเร่งลึกหน่อย หรือ เกิน 3000 รอบ ดังเกินที่ผมชอบไปหน่อย
ปล2. รถ BRZ set-up ปัจจุบัน UEL header HKS แบบมีแคต (ไม่คิดจะถอดออก), front pipe แต่ง HKS, cat-back Fujitsubo (ผมตัดท่อน mid pipe ไม่ได้ถามเพราะของแต่งกับของโรงงานใกล้เคียงกันมาก -- ไส้ตรงเหมือนกัน ความยาว ความใหญ่พอกัน)