การทำสินค้าที่หน้าตาเป็นเอกลักษณ์ไปซะทุกรุ่น เหมือนกันไปหมดถ้ากลุ่มลูกค้าของแบรนด์ไม่ใช่กลุ่มคนมีฐานะสูงๆหรือสูงมาก หลายๆครั้งทำให้ลูกค้าเบื่อครับ อย่างรถ mercedes, Bmw, Porsches แบรนด์พวกนี้ขึ้นไปจะออกมากี่รุ่นก้คล้ายๆกันไปหมด นานมากๆทีถึงจะเปลี่ยนดีไซน์ครั้งใหญ่และยังไงก้ยังมีส่วนนึงของรถอยู่ที่จะคล้ายเดิมแต่ลูกค้าก้ยังชอบกันซะส่วนใหญ่แต่พอมาเป็นรถของทาง ญี่ปุ่นเกาหลีที่มีกลุ่มตลาดเป็นทั่วๆไปซะมากกว่าผมเห็นหลายยี่ห้อแล้วที่ทำรถออกมาหน้าตาเอกลักษณ์คล้ายกันหมด ลูกค้ากลุ่มใหญ่มองว่าน่าเบื่อแถมมีผลให้ยอดขายไปกองอยู่กับรถรุ่นล่างสุดครับเพราะซื้อแพงกว่าไปก้คล้ายกันอะไรแบบนี้ คงพอนึกออกว่ามีแบรนด์อะไรครับ ผมเทียบกับของพวกแฟชั่นละกัน LV, Balenciaga, Hermes ออกสินค้ามาก้ไม่ต่างกันเยอะแต่ล่ะรุ่นคล้ายกันแต่ลูกค้าชอบมากหาของกันตลอดแต่ตัดถาพมา ยี่ห้อที่ของราคาหลักพันต้องเปลี่ยนดีไซน์ไปเรื่อยๆครับไม่ต้องมีเอกลักษณ์อะไรมากขอคุณภาพโอเคก้ขายได้เยอะแยะละครับ เพราะฉะนั้น toyota จะทำแบบ Honda ที่เปลี่ยนดีไซน์บ่อยๆเป็นรุ่นๆไป ก้ทำได้ครับทั้ง2 ยี่ห้อก้ถือว่าเป็นแบรนด์ใหญ่ทั้งคู่ทำแบบนี้ลูกค้าก้ไม่เบื่อดี ที่ผ่านมาhonda ก้ประสบความสำเร็จเป็นส่วนใหญ่ที่เปลี่ยนดีไซน์เยอะๆครับ รุ่นไหน model changeแล้วเปลี่ยนน้อย ส่วนใหญ่จะแป้กครับ