ถ้างบถึงขนาด v3 หรือ dfv อยู่แล้ว
ลองเข้าไปที่ BDR groundcontrol ดูครับ มีของดีๆให้เลือกเพิ่มเติมได้อีกครับ
BDR จูนผ่านไดโน เรียงวาล์วใหม่ตามใจลูกค้าด้วยนะจ๊ะ
น่าสนใจมากๆครับ ขอถามเป็นความรู้เพิ่มเติมครับ เป็นการปรับแต่งเพื่ออะไร มีข้อดียังไงหรอครับ
มีข้อสงสัยขอรบกวนถาม จขกท ครับ ที่ว่า 160+ เริ่มไม่ดีนักของรถสปอร์ตแบบ mustang มันคือยังไงครับ
รถแบบนี้มันมีอาการถึงขนาดไม่มั่นใจได้เลยหรอครับ เพราะรถซีดานอย่างพวก F10 E class ก้อไม่ค่อยได้ยินว่าขับที่ความเร็วแค่ 160+/- ก่อเริ่มไม่มั่นใจแล้ว
อาการนี้เป็นแต่รถใหม่เลยมั้ยครับ
เท่าที่ผมคุยกับพี่ๆในกลุ่มรถนะครับ ส่วนใหญ่เป็นทุกคัน มันคือฟีลลิ่งขอรถสไตล์อเมริกันครับ 55555
เน้นแรงอย่างเดียว ผมใช้ benz bmw lexus มาก่อน ช่วงล่างเทียบรถพวกนี้ไม่ได้ครับ เข้าโค้ง กลับรถ ท้ายดิ้นเป็นเรื่องปกติ พอใช้ความเร็วสูงๆ จะรู้สึกลอยๆ หวิวๆ ส่ายๆ
ยิ่งหลังจูนมารถแทบบินครับ ผมซื้อเพราะชอบรถอเมริกันครับ อารมณ์ล้วนๆ อยากให้ช่วงล่างดีต้องมาทําเอง 55555