แล้วพวกอัตราแรงบิด การบริโภคน้ำมัน เอาตัวไทรทัน มาดูประกอบคร่าวๆ เลยได้ไหมครับ
ผมชอบด้านหน้ามากครับ ส่วนด้านหลังก็ผ่านนะครับ (น่าจะวิ่งขึ้นบน จะได้เหมือน volvo รุ่นนึง ซึ่งผมมองว่าสวยดี)
คหสต ล้วนๆๆเลยครับ รอดูภายใน กับเบาะแถวสาม แล้วก็ราคากับออปชั่น
จะได้มาเปรียบกันสักทีว่า รุ่นไหน น่าซื้อมากกว่ากัน (EV, FJ, PJS)
คำถามครับ ในส่วนของ FJ, PJS ปีหน้าขึ้นภาษี ยังไงก็ขึ้นใช่ไหมครับ แม้ CO2 จะผ่าน (ส่วน EV โดนแน่นอน เหมือนเคยอ่านเจอว่าเกินไปเยอะ)
ยังไงก็ขึ้นทุกกรณีครับ เดิมกระบะดัดแปลงภาษี 20%
ปี 2559 ถ้ากระบอกสูบต่ำกว่า. 3250 cc เสียภาษีตามการปล่อย co2
สูงกว่า 200 g/km เสีย 30%
ต่ำกว่า 200 g/km เสีน 25%
ขึ้นแน่นอนครับ ทุกค่ายทุกคันในกลุ่ม PPV สำหรับปีหน้า
อย่างดีขึ้น 5% สำหรับต่ำกว่า 200g/km.
อย่างแย่ก็สูงกว่า 200g/km. ขึ้น 10%
มีแนวโน้มว่าจะเป็น 10% ทั้งหมดครับ เพราะดูจากตัวเลข
การปล่อย CO2 ในกระบะ 4 ประตูที่ระบุในต่างประเทศ
รุ่นขับ 2 ยกสูงก็แตะ 200g กันหมดครับ พอมาเป็น PPV
น้ำหนักตัวเยอะกว่า คิดว่าเกินกันทั้งหมดครับ
คร่าวๆก็ขึ้นแน่นอน 60,000 - 160,000 บาท จากราคาปีนี้ครับ