เดี่ยวนี้ เจอแต่แบบดูด ในกระปุกแล้วเติมใหม่ ไม่ค่อยเจอที่แบบถ่ายออกแล้วไล่ลมใหม่(สำหรับเบรค)
แบบนี้ชุ่ยมากครับ ช่างแบบนี้ เล่นง่ายเกิน อย่างนี้เท่ากับรถคุณไม่ได้รับการเปลี่ยนน้ำมันเบรคด้วยซ้ำไป
ไอ้ส่วนที่ควรไล่ออกคือน้ำมันเบรคที่อยู่ในก้ามคาลิปเปอร์และท่อ เพราะน้ำมันที่คาร์ลิปเปอร์และตามท่อคือส่วนที่โดนความร้อนและความชื้นมากที่สุดอันเป็นสาเหตุให้น้ำมันเบรคเสื่อมและจุดเดือดของมันต่ำลงๆ และเวลามันจะเดือดมันก็จะเดือดที่ก้ามเบรคก่อน
ไปหาที่ทำใหม่ที่เค้า เหยียบ-ย้ำ-เหยียบ-ย้ำ ให้คุณดีกว่า หรือไม่ก็ใช้ตัวดูดดูดออกจากคาร์ลิปเปอร์ (พวกเครื่อง Mighty Vac แบบนั้น)