อยู่มาตั้งนานกันละ น่าจะเข้าใจสโลแกนของมาสด้าได้แล้วมั้ง
มาสด้าไม่ได้เน้นขายรถเชิงเอาใจคนนั่งหลังหรือครอบครัวมาแต่ไหนแต่ไรละ
สังเกตุรถที่ชูจุดขายเป็นครอบครัว เน้นคนนั่งหลังแบบ บีทีโปรสิ เห็นยอดขายไหม
แล้วรถที่โปรโมทนั่งขับพาแฟนไปช็อป แล้วแอบไปซิ่งกับ CX5 ยอดขายดีไหม
เค้าเน้นเรื่องเอาใจคนขับขี่ คนนั่งหน้า แค่นั่นเองละมั้ง ประมาณว่า ใครอยากได้ครบไปเอายี่ห้ออื่น