AISIN ที่ใส่ฟอร์จูนเนอร์ กับ MU-X เกียร์ลูกเดียวกัน อาการยังต่างกันเลยครับ ฮ่าๆ
Jatco CVT แต่ละลูก อาการไม่เท่ากัน
CVT-8/CVT-8 Hybrid วิ่งดี๊ดี รอบเด้งได้ด้วย CVT-7 เอ๋อนิดๆ มีตัดรอบ
CVT-M6 ลื่นสมูธรับแรงบิดได้เยอะ CVT-011 ตัวที่ใส่ Teana ต้นอื๊ดอืด...
ส่วน Honda ก็ไม่ได้ใช้ของใครในนี้เลย ไม่เหมือนใครทั้งนั้น...
หัวฉีด Denso ก็ไม่ใช่ คอมแอร์ก็มิใช่ Denso หมด ลูกปืนยังคนละยี่ห้อเลย
โช้คมาคนละทวีป เทียบได้บ้างไม่ได้บ้าง สุดแต่บุญแต่กรรม