ผู้เขียน หัวข้อ: // Nissan Teana Minorchange (L33) ปรับหน้าใหม่ อาจได้ท้ายเดิม 1 พ.ย. นี้ //  (อ่าน 14838 ครั้ง)

ออฟไลน์ bodin

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 995
คู่แข่งขาย 1499990 ง่ายๆครับ ลด 100000+ผ่อน0%ฟรีประกัน

ราคารุ่นล่างสุดจะลงไปพอๆกับCsegตัวบน ราคารุ่นบนจะลงมาแข่งกับDsegคู่แข่งรุ่นล่างๆ

ช่องว่างราคาเป็นแผนใช่้ได้ครับ รอแรงซื้อคู่แข่งแผ่วไปก่อนค่อยเอาตัวใหม่เข้ามาฟัด ;D

ออฟไลน์ madboy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,354
    • อีเมล์
ท้ายเดิมก็โอเคครับ แต่ถ้ามีเครื่องมีหอยด้วยจะดีมาก

ออฟไลน์ Nerdys

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 700
น่าสงสารที่รถคันนี้โดนเรื่องรูปลักษณ์ภายนอกมากลบคุณงามความดีด้านการขับขี่จนหมดสิ้น
ถ้าผมเป็นคนซื้อคงคำนึงถึงความรู้สึกที่นั่งอยู่หลังพวงมาลัยดีกว่า

แต่ก็อย่างว่า บางส่วนค่ายรถก็ทำร้ายตัวเอง เปิดตัวช้า เหมือนไม่ใส่ใจกับการทำการตลาด

ออฟไลน์ OXYGEN2

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,490
    • เครื่องปั่น
    • อีเมล์
อยากให้ Nissan ลองเปลี่ยนเอาเครื่อง Turbo มาลง เผื่อว่ายอดขายจะดีขึ้น
2021 - BMW 530e
2023 - Tesla Model Y Performance
2023 - Tesla Model Y RWD

My website~ :) ;) :D 8)

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,854
  • *** HLM.COM ***
มาแบบนี้ผมรู้สึกชอบก่อนไมเนอร์มากกว่าอีก

ออฟไลน์ mrpich

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,194
  • เฮ้อ...อยากจะเหมาทั้งวง
คงจะขายดีเป็นเทน้ำเทท่าแน่ๆ
ถ้า.. ลดราคาเหลือ 999,000 แบบเทรลเบลเซอร์
ถูกใจฮโยยอน-ปลื้มซูยอง-ชื่นชมเจสสิก้า-คิดถึงยูริ-แอบปิ๊งยูนอา-ชอบซอฮยอน-ใฝ่ฝันซันนี่-หลงไหลแทยอน-สุดรักทิฟฟานี่

ออฟไลน์ TNP

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 435
    • อีเมล์
คงกลัวว่าท้ายใหม่มันคล้าย Sylphy เข้าไปอีกสินะ

ถ้ามันเป็นอย่างงั้นจริงๆ (เหมือน SYLPHY) ..
รับรองว่า เน่าสนิท  ปิดฝาโลงรถเก๋งขนาดใหญ่ของ Nissan Thailand ได้เลย ...

ออฟไลน์ palma

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,127
    • อีเมล์
น่าสงสารที่รถคันนี้โดนเรื่องรูปลักษณ์ภายนอกมากลบคุณงามความดีด้านการขับขี่จนหมดสิ้น
ถ้าผมเป็นคนซื้อคงคำนึงถึงความรู้สึกที่นั่งอยู่หลังพวงมาลัยดีกว่า

แต่ก็อย่างว่า บางส่วนค่ายรถก็ทำร้ายตัวเอง เปิดตัวช้า เหมือนไม่ใส่ใจกับการทำการตลาด

น้อยคนครับที่จะเน้นคุณลักษณะที่ดีในการขับขี่ของ L33

บางคนขับรถแค่เดินทางจากจุดไปอีกจุดแค่นั้น ขอสวยถูกใจ หรูหรา ราคาขายต่อดีๆ

เลยขายได้เฉพาะกลุ่มที่เน้นๆเท่านั้นมังครับ

แต่ L34 ถ้ามานี่ สวยดีครับ
2023 : SK9 FB20 ES4.0 SAWD
2017 : NSP170R-2NR-FE+CVT
2015 : B17-MR16DDT+CVT-M6
2014 : L33-QR25DE+CVT-8
1995 : SXV10-3S-FE (sold)
1994 : AE101-4AFE+MT (sold)

ออฟไลน์ Nismo De Alpina

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,561
  • Whatever brews your coffee.
น่าจะตั้งเป็นรุ่นพิเศษไปซะ "Teana harelip"

ยอมใจการตลาดค่ายนี้ New Altima สวยๆ ไม่เอาเข้ามา
ไม่ต้องเอาอะไรมาอ้างทั้งสิ้น ถ้าคิดจะยังมีที่ยืนสำหรับ D-seg
เพราะ 2 ค่ายเขากำลังจะเข็นเอาตัวใหม่ออกมากันละ อ้อลืมไป
เขาไม่สนใจตลาดเมืองไทยนี่นา  ::)
 
ไทยได้ใช้ L33MC ก่อนญี่ปุ่นเป็นประเทศแรกในโลกสำหรับพวงมาลัยขวาเนี่ยยังไม่สำคัญอีกเหรอครับ

ลูกค้าคนไทยใครจะสนใจครับว่าไทยเราได้ใช้ตัว MC ก่อนญี่ปุ่น อย่าบอกนะครับว่านิสสันไทย
จะเอาตรงนี้มาเป็นจุดขายน่ะ โน่นครับเขาไปดู New Camry ที่เปิดตัวสดใหม่ซิงๆ เดี๋ยว New G10
Accord ก็กำลังจะตามมาติดๆ ถามจริงๆนี่นิสสันเขาไม่รู้เลยหรือครับ หรืออย่างที่ผมบอกไป เขาไม่ได้
สนใจลูกค้าคนไทยจริงๆจังซักเท่าไหร่หรอกมั้งครับ ถ้าไม่ใช่ก็ขออภัยด้วย
Eventually i've made my home country,Thailand.

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,465
ถึงท้ายตัวเดิมจะสวย แต่ผมว่ามันไม่ได้เข้ากับหน้าใหม่เลยสักนิด ตลกดีนิสสัน
เปิดตัวไมเนอเชนจ์ตอนนี้ก็แปลกละ ยังมาแบบครึ่งๆกลางๆอีก

เห็นด้วยครับ ผมก็ชอบท้ายเดิม แต่มีความรู้สึกว่า ในขณะที่คู่แข่ง All new เธอกลับเป็น mc แล้วดัน mc แค่ครึ่งหน้าอีก

+1