.....ได้เลยครับ CVT-F HCF-2 มี friction modify ช่วยปรับความหนืด ส่วนตัวเก่า (CVT-F HMMF)เมื่อร้อนแล้ว จะใสหลังใช้งานไป 2,000-3,000 km. ทำให้สกปรกเร็ว ! แต่ถ้ารุ่นใหม่ไปใช้ น้ำมันตัวเก่า CVT-F HMMF ก็วิ่งได้ การจับตัว metal serpentine chain ขับ Drive / Driven cones ทั้ง 2 ชุดไม่กระชับ(ใสบางไป) จะขับเลื้อยไต่เร็วขึ้นช้า !
PS. ควรทราบไว้ เกียร์ CVT ทั้ง 2 ชนิด คือ ขับด้วยโซ๋โลหะ กับขับด้วย ลูกปืน (extroid CVT) หากใช้นั้ามันผิด เกียร์ CVT ทั้ง 2 แบบของท่านจะไม่มีการ พัง ครับ เพียงแต่ออกอาการเร่งแล้ว เลื้อยไต่ขึ้น (หรือลื่นไปเลย) ไม่ต้องตกใจครับ ไม่มีการพังแน่นอน ยกเว้น "ดื้อ ขืนเค้นใช้เขาไปเป็น พันๆกิโลเมตรจนน้ำมัน CVT-F ไหม้ นั่นละก้อ พัง จริงๆละครับ
เมื่อรู้ว่าใช้น้ำมันผิด ก็ถ่ายทิ้งซะ ซื้อ automatic transmission flusher เติมควบน้ำมัน CVT-F ใหม่ให้ถูกต้อง run ตามวิธีใช้มีบอกอยู่ แล้วถ่ายทิ้ง ละก้อเติมตัวจริงเพียวๆ มีแรงวิ่งจู๊ดได้ตามสเป็ค เดิมอะครับ