เห็นด้วยครับ เลิกซะทีเถอะ ไอ้ทำตลาดกับความประหยัดที่สุดจะโอเว่อร์อ่ะ เอาความจริงมาพูดไปเลยว่าวิ่งได้เท่าไรในชีวิตความเป็นจริง ไม่ใช่วิ่งได้25-30โลลิตร แล้วพิมพ์ตัวเล็กๆ ไว้ด้านล่างว่าที่ความเร็วคงที่80-90km/hอ่ะ(ผมคนนึงล่ะที่ขับอย่างนั้นไม่ได้)
ส่วนเรื่องโฆษณาว่าใช้แล้วรวย อันนี้ผมไม่ค่อยชอบเหมือนกัน แต่พอเข้าใจว่าคนใช้รถกระบะส่วนใหญ่ค่อนข้างจะชื่นชอบกับคำนี้ ยิ่งกับรถกระบะ ที่เป็นรถเชิงพาณิชย์แล้ว ยิ่งเข้ากับคำคำนี้ยิ่งขึ้นครับ
แล้วเรื่อง2.5VGSดูแล้วอาจเป็นไปได้ที่จะเอามาใส่ในตัวปรับโฉมสุดท้าย รวมทั้งประตูCabเปิดได้ด้วย.... แต่ลองคิดไปคิดมา ที่ผ่านมาอีซูซุไม่เคยใส่ใจที่จะวัดความแรงของเครื่องยนต์กับจ้าวอื่นเลย หรือกระทั่งเรื่องประตูCabก็ดูเหมือนจะยังไม่น่าจะมาเร็วๆ นี้อ่ะครับ ผมว่าเป็นไปได้ที่ประตูcabเปิดได้จะมีในรุ่นRT-50ตัวแรก แต่2.5VGSผมคิดว่าน่าจะมากับRT-50ตัวสองครับ(เหมือนกับD-Maxที่เริ่มมีเครื่องคอมมอนเรวในรุ่นที่สองเช่นกัน)
รอดูแล้วกันครับ.... บางทีผมอาจจะทายผิดทั้งหมดเลยก็ได้
ปล.ตัวX-seriesอาจจะเอาชุดแต่งมาเพิ่ม แล้วเอาล้อขอบ17ของตัวDenver-Maxในอังกฤษมาใส่ให้ก็ได้มั้งครับ(เดาไม่ค่อยถูกเหมือนกัน)