ใครเจออะไรไม่ดีของแต่ละค่ายมาก็มาแบ่งปันกันก็ดีแล้วนิครับ คนอื่นจะได้รับรู้กัน ไม่เข้าใจว่าจะไปเดือดร้อนแทนค่ายรถทำไม พวกค่ายรถเห็นจะได้เอาไปปรับปรุงกัน
ใช่ครับ สงสัยเค้ากลัวยอดต ผมว่าขายดีแบบนี้เค้าไม่ปรับปรุงอะไรตามนิสัยของผู้ที่ผูกขาดการตลาดเช่นอะไรที่ภาครัฐครอบครองอยู่ เช่น ขสมก ที่รถเก่าควันดำยังเอามาวิ่งให้บริการอยู่เลย หรือการไฟฟ้าที่มีแต่การไฟฟ้าบริการผู้เดียว ที่ไม่มีการแข่งขัน ค่าไฟตามใจฉัน ตอนที่ต้นทุนก๊าซหรือน้ำมันถูกลงแต่ค่า ft ไม่ลดลงครับ
พูดเถอะครับยี่ห้อนี้แค่ศูนย์ยริการเยอะแค่นั้น งานซ่อมก็ไม่ได้เก่งอะไรเพราะส่วนใหญ่มีแต่ข่าวจบใหม่ประสบการณ์ไม่เยอะ ดอกเบี้ยของแถมไม่น่าจูงใจ หน้าตารถก็ออกแบบได้เหมือนไม่ได้ตั้งใจออกแบบ ส่วนรุ่นที่สวยก็มีขายอยู่ในเมืองนอก เซลล์หยิ่งมาก อะไหล่หลายอย่างไม่ถูกแน่นอน แพงแบบไร้สาระหลายตัวด้วย ที่สำคัญรถโตโยต้ารุ่นใหม่ไม่มีก้านวัดน้ำมันเกียร์และท่อเติมน้ำมันเกียร์มาให้แล้ว ลดต้นทุนแลเะป็นวิธีการบังคับให้เข้าศูนย์อย่างเดียว เพราะต้องใช้ลิฟต์ยกเช็คที่รูล้น แต่คนที่อยากเช็คดูสีน้ำมันเกียร์หรือวัดระดับน้ำมันเกียร์ในยามเช้าก็ทำยากเหลือเกิน กั๊กทุกอย่าง อยากให้ตกอันดับอยู่ท้ายตารางเหมือนนิสสันโดยเร็ว
แฟนบอย M มาอีกแล้ว
งานซ่อมไม่เก่งแต่ อะไหล่พร้อมซ่อมจบ รวมถึงของไม่หายเพราะฝาท้ายมันเปิดเองตอนไหนไม่รู้และไม่ดับกลางถนนเป็นภาระเพื่อนร่วมทางครับครับ
ที่สำคัญก็ไม่ฟ้องลูกค้ากลับแน่ๆครับ เหอๆ
อย่ามาพูดได้ปากหลังอานแบบนี้ครับ ที่บ้านมีโตโยต้าครับ ฮอนด้าก็มี นิสสันก็มี อะไรมันห่วยก็ต้องด่า ไม่ใช่เทิดทูลเป็นบิดาครับ
แต่ตอนมาสด้าห่วยคุณไม่เห็นด่าเลย
ตอนกรณีศูนย์มาสด้ามีนโยบายห้ามถ่ายน้ำมันเกียร์คุณยังบอกว่าให้ไปถ่ายข้างนอกเอาไม่เดือดร้อน อันนี้ก็ไม่ใช่แล้วครับ แล้วกรณีรถมีปัญหาแล้วฟ้องลูกค้าอีก
ช่างเขาเถอะครับ สงสัยคงทำกิริยาหยาบคายแบบนี้กับที่ศูนย์ T ล่ะมั้ง เลยได้รับบริการแย่ๆกลับไป
ผมว่าพวกคุณสิหยาบคาย ทำตัวปกป้องเหมือนโดนน้ำร้อน ความจริงคือความจริง อะไรแย่ไม่กล้ายอมรับ ไม่แบนค่ายรถ ต่อไปค่ายไหนขายดีก็จะลดคุณภาพรถเค้าโดยราคาเท่าเดิมแต่กำไรเพิ่มขึ้นมาขาย เอาพี่เบ๊นซ์ เป็นตัวอย่าง ถึงรถสวยแต่ไม่ทน จุกจิก ราคาแพงออพชั่นไม่สมราคา บริการหลังการขายแย่มากๆอาจจะยิ่งกว่ามาสด้า แต่ยังขายดีเพราะค่านิยมคนไทย