ผมเองก็ได้จองPJSในงานมอเตอร์เอ็กโปร์ที่ผ่านเหมือนกันครับ แล้วเซลส์ก็ไม่สามารถส่งมอบรถได้ตามที่ตกลงกันไว้ ผมเลยขอเงินจอง ซึ่งกว่า จะได้เงินจองคืนก็ผ่านไป เกือบ 6 อาทิตย์ ทั้งๆที่เ,ลส์รับปากว่าจะได้เงินคืนตั้งแต่อาทิตย์ที่ 3
ขอโทรไปตามก็อ้างนุ่นนี่นั่นตลอด มีปัญหาทั้งเซลส์ หรือแม้กระทั่งตัวผู้จัดการเอง ผลัดวันประกันพรุ่งตลอด คิดว่ายี่ฮ้อคงไม่ประทับใจเท่าไหร่แล้วแหละครับ ต่อให้ผลิตภัณฑ์ตัวเองดีแค่ไหน
แต่องค์ประกอยที่เหลือขององค์กรยังไม่ได้เรื่องอยู่ ก็คิดว่า...ยากล่ะครับที่จะก้าวมาเป็นผู้นำในตลาดบ้านเรา ถ้ายังปล่อยให้มันเละเทะอยู่อย่างนี้
(ระบาย)