ผู้เขียน หัวข้อ: สรุปวันนี้ MG3 เป็นรถที่วางใจได้ เล่นได้รึยังครับ  (อ่าน 16258 ครั้ง)

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,804
  • Hail to the darkside
ทั้งๆ ที่ MG5 ดีกว่ามันทุกอย่าง ผมเข้าไปดูในเว็บ MG เพื่อดู 5
แต่ลองมาดู 3 เล่นๆ ทำไมมันถูกกว่ากันขนาดนี้ว้า
ตอนแรกผมไม่ชอบเลย ดีไซน์ดูไม่ลงตัว แต่พอผ่านมานานๆ เข้า
เริ่มชินตามองว่าสวย 555 ชุดแต่งตัวนี้ผมโอเคเลย เพราะผมไม่ชอบปาก
แบะๆ ของมัน ตัดตรงๆ คาดหน้าไปเลยดูจบสวยกว่า
ว่าไปก็อยากซื้อให้ผู้หญิงที่บ้าน แบบนี้ผมว่าที่ 5 ยอดขายน้อยเพราะส่วนหนึ่งมาจาก
ราคาเจ้านี้แหล่ะที่ทำให้เขว ตอนแรกผมกะดู 5 ตอนนี้กลายมาสนใจ 3 ซะงั้น
ตัวหลังคามูนรูฟก็ถูกกว่ากันเป็นแสน เทียบดูแค่เครื่อง 1.5 เพียวๆ เหมือนกัน
นี่ขนาดยังไม่มองพวกส่วนลดยังดูถูกขนาดนี้

ปล. MG3 ไม่เนอร์อาจจะสวยขึ้น แต่ไม่น่ารักซะแล้ว










รูปชุดนี้ผมให้มันดูน่ารักกว่า Yaris, Jazz, Fiesta, 2, Mirage, Note, Brio, March เลยเอ้า
แต่กินแค่ Swift ไม่ลง ขานั้นสวยอมตะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 20, 2017, 15:05:22 โดย Dark Overlord »

ออฟไลน์ SHRTheCrown

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 160
สำหรับผมวางใจได้รึเปล่ายังไม่แน่ใจนะครับ รอใช้ไปเรื่อยๆก่อน แต่ตอนนี้ใช้งานมายังไม่เจอปัญหาอะไรนะครับ

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,804
  • Hail to the darkside
สำหรับผมวางใจได้รึเปล่ายังไม่แน่ใจนะครับ รอใช้ไปเรื่อยๆก่อน แต่ตอนนี้ใช้งานมายังไม่เจอปัญหาอะไรนะครับ

ตอนนี้ผมว่ามันน่ารักดีนะครับ ไม่อยากให้รีบไมเนอร์ปีนี้ (ตามข่าวเว็บ) เลย 555

ออฟไลน์ ซิ่งเข้าส้วม

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,151
MG3 นี่ถ้าไม่ใช่คนที่แอนตี้ ลองขับเทียบกับค่ายอื่น มันไม่ได้แย่นะครับ มันมีปัญหา 2 เรื่องคือเกียร์ AMT กับ กินน้ำมัน เรื่องเกียร์มันฝึกได้ แต่ในงบ 5 แสนคุณได้รถที่ช่วงล่างไม่แพ้ C-segment ที่ปัดน้ำฝนอัตโนมัติ กล้องมองหลัง ตัวถังที่หนา มีคานกันชนทั้งด้านข้างและด้านหลัง ที่ eco car หลายๆ คันไม่ใส่มาให้ การขับขี่ผมว่าแพ้คันเดียวคือมาสด้า 2 เบนซินในงบเท่านี้ แต่มีพื้นที่ใช้สอยมากกว่า

ภายในดูป๊อกแป๊ก แต่ภายนอกตะมุตะมิจัดว่าสวยน่ารัก ทำให้กลบๆ กันคนก็ซื้อเพราะภายนอก เรื่องความจุกจิกเท่าที่ดูก็ระดับนึงครับ ไม่ได้แย่มากแบบเฟียสต้า แต่ก็ไม่ได้โล่งใจแบบยาริส คือคนที่ซื้อก็ต้องทำใจรับมันได้ในระดับหนึ่ง ไม่กลัวที่จะต้องเข้าศูนย์เรื่องระบบเกียร์กับระบบไฟ

ถามว่าไว้ใจได้มั้ย ก็ต้องตอบว่าระดับนึงครับ ไม่ถึงกับ 100% ว่าใช้ยาวๆ ชิวๆ ได้ เพราะเกียร์ AMT มันก็ขึ้นชื่อเรื่องอายุสั้นอยู่แล้ว ก็ต้องดูไป ตอนนี้เห็นบางคนขับไปแสนโลก็ยังไม่พัง แต่คนที่เกียร์มีปัญหามีมั้ย มันก็มี ก็ซ่อมกันไปอยู่ในรับประกัน

ส่วน MG5 ขายไม่ดีนี่พอมาวัดกันจริงๆ มันมีข้อดีหลักๆ คือใหญ่ครับ กับความเร็วปลายช่วง 130-210 ที่คนส่วนใหญ่ไม่สนใจ ที่เหลือมันกลางๆ อ็อปชั่นนี่แพ้ฮอนด้ายับ แถมตัวท็อปฮอนด้าถูกกว่า อยากได้เบรคดีๆ กับช่วงล่างดีๆ เอาซิตี้ไปแต่งก็ได้แล้ว เทอร์โบก็มีให้ติดถ้าอยากแรง คืออ็อปชั่นคุณจะแพ้ใครก็ได้ แต่คุณจะแพ้เจ้าตลาดไม่ได้ แพ้เจ้าตลาดทั้งฮอนด้าและมาสด้า มีดีแค่ใหญ่ แต่ทรงคูเป้ทำให้ที่นั่งหลังหัวติด ที่คนขับปรับสูงต่ำไม่ได้ หัวติด กลายเป็นข้อดีของมันถูกกลบไปด้วยสิ่งที่มันพยายามจะชูเป็นจุดเด่นน่ะครับ จะขายไม่ดีก็ไม่แปลกครับ

ปล. เป็นผมไม่มีปัญหาเรื่องการขับ MG3 นะ แต่ถ้าคำนึงถึงว่าเราจะให้คนอื่นในบ้านใช้ด้วย ผมรอ AT ดีกว่า รุ่น Minorchange นี้ในอังกฤษเค้าจะเอาเครื่อง 1.0T+6AT มาใส่
ส่วนในไทยก็ลุ้นกันต่อไปครับ ว่าจะได้มั้ย หรือจะ 1.5AMT เหมือนเดิม แต่ถ้าเหมือนเดิม MG Thailand ก็ต้องคิดด้วยว่ายอดมันจะตันอยู่แถวๆ นี้ เพราะคนกลัวปัญหาเกียร์
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 20, 2017, 15:44:47 โดย ซิ่งเข้าส้วม »

ออฟไลน์ bubball

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,838
ส่วนตัวมองว่า MG เป็นแบรนด์ที่น่าซื้อและจัดออฟชั่นมาดี งานออกแบบก็ไม่ได้แย่ ราคาก็ทำมาดีกว่าชาวบ้าน
พูดง่ายๆคือมีทุกอย่างที่ดึงดูดใจผมให้ซื้อ แต่ถ้าจะไว้วางใจขนาดให้ซื้อ ผมคงขอรอดูให้ครบ 10 ปีก่อน
รอดูด้วยความเอาใจช่วยครับ  :-X

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,804
  • Hail to the darkside
MG3 นี่ถ้าไม่ใช่คนที่แอนตี้ ลองขับเทียบกับค่ายอื่น มันไม่ได้แย่นะครับ มันมีปัญหา 2 เรื่องคือเกียร์ AMT กับ กินน้ำมัน เรื่องเกียร์มันฝึกได้ แต่ในงบ 5 แสนคุณได้รถที่ช่วงล่างไม่แพ้ C-segment ที่ปัดน้ำฝนอัตโนมัติ กล้องมองหลัง ตัวถังที่หนา มีคานกันชนทั้งด้านข้างและด้านหลัง ที่ eco car หลายๆ คันไม่ใส่มาให้ การขับขี่ผมว่าแพ้คันเดียวคือมาสด้า 2 เบนซินในงบเท่านี้ แต่มีพื้นที่ใช้สอยมากกว่า

ภายในดูป๊อกแป๊ก แต่ภายนอกตะมุตะมิจัดว่าสวยน่ารัก ทำให้กลบๆ กันคนก็ซื้อเพราะภายนอก เรื่องความจุกจิกเท่าที่ดูก็ระดับนึงครับ ไม่ได้แย่มากแบบเฟียสต้า แต่ก็ไม่ได้โล่งใจแบบยาริส คือคนที่ซื้อก็ต้องทำใจรับมันได้ในระดับหนึ่ง ไม่กลัวที่จะต้องเข้าศูนย์เรื่องระบบเกียร์กับระบบไฟ

ถามว่าไว้ใจได้มั้ย ก็ต้องตอบว่าระดับนึงครับ ไม่ถึงกับ 100% ว่าใช้ยาวๆ ชิวๆ ได้ เพราะเกียร์ AMT มันก็ขึ้นชื่อเรื่องอายุสั้นอยู่แล้ว ก็ต้องดูไป ตอนนี้เห็นบางคนขับไปแสนโลก็ยังไม่พัง แต่คนที่เกียร์มีปัญหามีมั้ย มันก็มี ก็ซ่อมกันไปอยู่ในรับประกัน

ส่วน MG5 ขายไม่ดีนี่พอมาวัดกันจริงๆ มันมีข้อดีหลักๆ คือใหญ่ครับ กับความเร็วปลายช่วง 130-210 ที่คนส่วนใหญ่ไม่สนใจ ที่เหลือมันกลางๆ อ็อปชั่นนี่แพ้ฮอนด้ายับ แถมตัวท็อปฮอนด้าถูกกว่า อยากได้เบรคดีๆ กับช่วงล่างดีๆ เอาซิตี้ไปแต่งก็ได้แล้ว เทอร์โบก็มีให้ติดถ้าอยากแรง คืออ็อปชั่นคุณจะแพ้ใครก็ได้ แต่คุณจะแพ้เจ้าตลาดไม่ได้ แพ้เจ้าตลาดทั้งฮอนด้าและมาสด้า มีดีแค่ใหญ่ แต่ทรงคูเป้ทำให้ที่นั่งหลังหัวติด ที่คนขับปรับสูงต่ำไม่ได้ หัวติด กลายเป็นข้อดีของมันถูกกลบไปด้วยสิ่งที่มันพยายามจะชูเป็นจุดเด่นน่ะครับ จะขายไม่ดีก็ไม่แปลกครับ

ปล. เป็นผมไม่มีปัญหาเรื่องการขับ MG3 นะ แต่ถ้าคำนึงถึงว่าเราจะให้คนอื่นในบ้านใช้ด้วย ผมรอ AT ดีกว่า รุ่น Minorchange นี้ในอังกฤษเค้าจะเอาเครื่อง 1.0T+6AT มาใส่
ส่วนในไทยก็ลุ้นกันต่อไปครับ ว่าจะได้มั้ย หรือจะ 1.5AMT เหมือนเดิม แต่ถ้าเหมือนเดิม MG Thailand ก็ต้องคิดด้วยว่ายอดมันจะตันอยู่แถวๆ นี้ เพราะคนกลัวปัญหาเกียร์

ขอบคุณครับ

แต่ก็ปฎิเสธไม่ได้ว่า คนที่มามอง MG อาจจะไม่ได้เป็นคนที่มองเจ้าตลาดเท่าไหร่นะครับ
อาจจะมาด้วยดีไซน์ อะไรก็แล้วแต่
ผมว่า MG3 เป็นตัวที่ยิ่งดันให้ 5 ดูแพงขึ้นไปอีกด้วยครับ

ออฟไลน์ ktonja

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 321
ผมใช้ MG3 รุ่น X อยู่ครับใช้มา 2 ปีล่ะ รถใช้ดีครับยังไม่เคยเจอปัญหาใดใด แต่มีเปลี่ยนแบตไปรอบล่ะ

ที่บ้านมี MG5 Turbo ซันลูฟ อีกคันครับ ถ้าให้เทียบกัน MG5

ข้อดี MG5
-เกียร์ใช้ง่ายเหมือนรถทั่วไปไม่ต้องเรียนรู้อะไรเพิ่มเติม
-มันแรงกว่าทางตรงเหยียบคันเร่งแปปเดียวเหลือมองเข็มไมล์ เอ้ย !!! 120 แล้ว คือรถมั่นนิ่งมากไม่รู้สึกเลยว่าเร็ว (ความรู้สึกยังนึกว่าขับแค่ 80) ถ้าไม่เหลือบมาดูเข็มก็ไม่รู้
-นิ่มกว่า
-พวงมาลัยรู้สึกเบากว่า ตัวรถก็รู้สึกเบากว่ามั้ง
-ภายในกว้างกว่า MG3

ข้อเสีย MG5
-เบาะคนขับดันปรับสูงต่ำไม่ได้ (MG3 ดันปรับได้) ผมหัวติดครับผมสูง 182 แต่ก็ยังขับได้ถ้าสูงกว่าผมก็นะอาจจะลำบากคงต้องเอนเบาะเอา
(MG3 ปรับสูงต่ำได้หัวไม่ติดซะงั้น)

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 20, 2017, 16:51:05 โดย ktonja »

ออฟไลน์ ktonja

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 321

ขอบคุณครับ

แต่ก็ปฎิเสธไม่ได้ว่า คนที่มามอง MG อาจจะไม่ได้เป็นคนที่มองเจ้าตลาดเท่าไหร่นะครับ
อาจจะมาด้วยดีไซน์ อะไรก็แล้วแต่
ผมว่า MG3 เป็นตัวที่ยิ่งดันให้ 5 ดูแพงขึ้นไปอีกด้วยครับ

คันก่อนขับเจ้าตลาดครับซื้อมือ 1 มา Honda city ZX ปี 2007 เทียบกันกับคันเก่าเอาความรู้สึกที่ชัดเจนที่สุด คือ

คันเก่าขับ 110+ แล้วเสียวครับมันเหมือนหน้าจะลอยไม่ค่อยมั่นใจคันนี้นิ่ง

ออฟไลน์ GoatGoat

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 895
คือถ้าไม่ติดภาพลักษณ์ว่ามันไม่ใช่รถญี่ปุ่นเจ้าตลาดหรือรถจีน ตัวรถมีความดีงามและคุ้มค่าในระดับนึงเลยแหละครับ

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,804
  • Hail to the darkside
ผมใช้ MG3 รุ่น X อยู่ครับใช้มา 2 ปีล่ะ รถใช้ดีครับยังไม่เคยเจอปัญหาใดใด แต่มีเปลี่ยนแบตไปรอบล่ะ

ที่บ้านมี MG5 Turbo ซันลูฟ อีกคันครับ ถ้าให้เทียบกัน MG5

ข้อดี MG5
-เกียร์ใช้ง่ายเหมือนรถทั่วไปไม่ต้องเรียนรู้อะไรเพิ่มเติม
-มันแรงกว่าทางตรงเหยียบคันเร่งแปปเดียวเหลือมองเข็มไมล์ เอ้ย !!! 120 แล้ว คือรถมั่นนิ่งมากไม่รู้สึกเลยว่าเร็ว (ความรู้สึกยังนึกว่าขับแค่ 80) ถ้าไม่เหลือบมาดูเข็มก็ไม่รู้
-นิ่มกว่า
-พวงมาลัยรู้สึกเบากว่า ตัวรถก็รู้สึกเบากว่ามั้ง
-ภายในกว้างกว่า MG3

ข้อเสีย MG5
-เบาะคนขับดันปรับสูงต่ำไม่ได้ (MG3 ดันปรับได้) ผมหัวติดครับผมสูง 182 แต่ก็ยังขับได้ถ้าสูงกว่าผมก็นะอาจจะลำบากคงต้องเอนเบาะเอา
(MG3 ปรับสูงต่ำได้หัวไม่ติดซะงั้น)

นิ่มกว่า เร็วกว่า กว้างกว่า รู้สึกเหมือนคนล่ะ segment เลย
ทั้งๆ ที่ B เหมือนกัน City / Jazz นี่ไม่ต่างกัน ราคาเลยพอๆ กัน
5 นี่แอบเหมือน C segment มาก

ออฟไลน์ tvm

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,489
เมื่อวานเพิ่งเคยได้ลองบนอูเบอร์ ส่วนตัวไม่ได้ปลื้มค่ายนี้เท่าไร
นั่งแล้วก็แข็งแน่นเด้งๆ ภายใน-ภายนอก เพลียสุดๆ แต่คงแล้วแต่รสนิยมคน
สำหรับผมคือดูยังไงก็ทำใจไม่ลงครับ

ไว้ใจได้ไหม ต้องดูยาวๆ แต่พื้นฐานรถจีน ถ้าตั้งใจทำจริงๆ คงพอไหวมั้งครับ

หวังว่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนทั่วไปในเร็ววันครับ

ออฟไลน์ mylife

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 86
ไม่รู้อะ ผมชอบ MG5

ออฟไลน์ +@ Krishna @+

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,295
  • *_* รถที่ดี คือ รถที่ใช้แล้วมีความสุข ^_^
mg 3 mc ดูรวม ๆ โอเคนะครับ ใหญ่อยู่ มีซันรูฟด้วย  8)
ถ้าขับใน กทม. ก็น่าเล่นอยู่นะครับ

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,804
  • Hail to the darkside
เมื่อวานเพิ่งเคยได้ลองบนอูเบอร์ ส่วนตัวไม่ได้ปลื้มค่ายนี้เท่าไร
นั่งแล้วก็แข็งแน่นเด้งๆ ภายใน-ภายนอก เพลียสุดๆ แต่คงแล้วแต่รสนิยมคน
สำหรับผมคือดูยังไงก็ทำใจไม่ลงครับ

ไว้ใจได้ไหม ต้องดูยาวๆ แต่พื้นฐานรถจีน ถ้าตั้งใจทำจริงๆ คงพอไหวมั้งครับ

หวังว่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนทั่วไปในเร็ววันครับ

555 ผมก็ไม่ชอบตอนแรกครับ
เห็นคนชอบเยอะ สงสัยแรงอุปทานหมู่ทำให้เริ่มรู้สึกก็สวยดีนะ
ก็ตามราคาล่ะครับ

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,804
  • Hail to the darkside
คันเหลืองด้านหลัง ผมชอบให้ตัดสีแบบนี้มากกว่าจะได้เข้ากับสเกิร์ตหน้า
ถ้าทำล้อดำใหญ่ๆ คล้าย crossover เหมือนกันแหะ (แต่รุ่นท๊อปจากโรงงานที่แต่งเป็น cross มาผมไม่ชอบ)





ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,804
  • Hail to the darkside
ปล. เป็นผมไม่มีปัญหาเรื่องการขับ MG3 นะ แต่ถ้าคำนึงถึงว่าเราจะให้คนอื่นในบ้านใช้ด้วย ผมรอ AT ดีกว่า รุ่น Minorchange นี้ในอังกฤษเค้าจะเอาเครื่อง 1.0T+6AT มาใส่
ส่วนในไทยก็ลุ้นกันต่อไปครับ ว่าจะได้มั้ย หรือจะ 1.5AMT เหมือนเดิม แต่ถ้าเหมือนเดิม MG Thailand ก็ต้องคิดด้วยว่ายอดมันจะตันอยู่แถวๆ นี้ เพราะคนกลัวปัญหาเกียร์

หรือถ้า 1.0T+6AT ไม่มา ก็รอลุ้นเครื่องของ 5 มาใส่ให้ 3

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,447
ผมกลับมองว่า 3 ออกแบบได้ลงตัวดีกว่า 5 นะครับ  :D :D :D :D :D :D

ออฟไลน์ BenzParagon

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 671
  • . . .
ตั้งใจ ไม่ถอดใจ อะไร ก็เป็นได้ ครับ

อย่า เลียนแบบ รถ แบนด์ ... part จีน คุณภาพ มาตรฐาน กะโหลกกะลา เป็นพอ

งาน 0 ทำให้ได้ เท่ากัน ใกล้เคียงกัน ทุก 0 ไม่ต้อง วิ่งย้าย 0

บริษัทแม่ เมื่อ เป็น ความผิด จาก ตัวเอง อย่า ปัดความรับผิดชอบ อย่า ดึงเวลา อย่า โยน

Hybrid Battery Of Mercedes-Benz Thailand https://goo.gl/3nn9sk

มาตรา 157 https://goo.gl/lIGkMt

lim n = 0 , n -> ...

0 = 1

?

ออฟไลน์ รักเธอเสมอ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,222
ก็ดูสวยดีครับ แต่ยังไงผมก็ไม่ซื้อมาขับแน่นวล
ยกเว้นจะผ่าน 10 ปีแล้ว
ผมไม่ไว้ใจตระกูลนี้ครับ ส่วนตัวล้วนๆ

ออฟไลน์ หมีขับสี่

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 661
ผมว่าโอเคนะ รอดูค่ายนี้ทำรถสปอร์ต ถ้าผลิตใน ราคาเอื้อมถึงอาจได้เจอกัน
ผมเป็นพวกไม่ยึดกับเจ้าตลาด เพราะเคยใช้เจ้าตลาดสองยี่ห้อ ก็เฉยๆไม่ได้ประทับใจอะไร

ออฟไลน์ Smith686

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,957
    • อีเมล์
ก็ดูสวยดีครับ แต่ยังไงผมก็ไม่ซื้อมาขับแน่นวล
ยกเว้นจะผ่าน 10 ปีแล้ว
ผมไม่ไว้ใจตระกูลนี้ครับ ส่วนตัวล้วนๆ
   ใช่ครับ  ของแบบนี้ต้องดูกันยาวๆครับ

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,772
น้องสาวผม ศูนย์ MGแถวบ้านให้ยืมมาลองขับ1อาทิตย์

เอาไปคืนเพราะน้องไม่ชอบการทำงานของระบบเกียร์

ตอนนี้ออกยี่ห้ออื่นแทนครับ

ออฟไลน์ JeansZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,239
    • อีเมล์
ไม่โอเคกับเกียร์ครับ จึงไม่อยู่ในตัวเลือกรถคันต่อไป รอลุ้นว่าตัว minor change จะให้เกียร์ AT หรือ CVT มาไหม
Ford Fiesta 1.0 Ecoboost
Toyota Yaris 1.2

ออฟไลน์ +@ Krishna @+

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,295
  • *_* รถที่ดี คือ รถที่ใช้แล้วมีความสุข ^_^
น้องสาวผม ศูนย์ MGแถวบ้านให้ยืมมาลองขับ1อาทิตย์

เอาไปคืนเพราะน้องไม่ชอบการทำงานของระบบเกียร์

ตอนนี้ออกยี่ห้ออื่นแทนครับ
โห จริงดิครับ
ตอนนั้นผมจะซื้อ mg6 mc fastback  เดินเข้าไปศูนย์บริการ ( แถว ถ.นราธิวาช )
แทบไม่มีใครสนใจเลย   หรือเขาเน้นจะขายแค่ mg3 เหอ ๆ  ส่วนลดอะไรก็ไม่มี
ทดลองขับก็ไม่มี  :P

ออฟไลน์ redsun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,102
ผมว่ามันเป็นรถขับดี(เกินราคา)คันหนึ่งเลย (โดยไม่ต้องไปแต่งอะไรเพิ่มเติมแล้ว)
ถ้ารับกับอาการเกียร์ 1 ต่อเกียร์ 2 ที่คลัทต์(ออโต้)มันรอๆหน่วงๆได้ครับถือว่าสมรรถนะโอเคครับ

ประชากรรถบนท้องถนนก็มีให้เห็นพอสมควรเรื่องอะไหล่ " น่าจะ " พอไหวมั้งครับ
ถ้าใครตังค์เยอะ ซื้อแล้วไม่ลำบาก(ไม่สนราคาขายต่อ) ก็เป็นอีกตัวเลือกครับ

ปล.
ถ้าเก่า(สัก10ปี)แล้วซ่อมบำรุงสะดวก อะไหล่หาง่าย
ผมอาจจะซื้อมือสอง ตอนนั้นราคาคงกองติดดินไปแล้วด้วย(ยิ่งดีเลย)
ได้รถที่พวงมาลัยดีๆ กระทืบมิดแล้วยังเอาอยู่แบบ MG3 มันส์แน่ครับ

jaesz

  • บุคคลทั่วไป
ผมรอดูเกียร์ กับดีไซน์ใหม่

ตั้งแต่เห็นรถเกียร์ระบบนี้มายังไม่มีคันไหนทนๆ

ดีไซน์ผมว่ามันยังไม่ครบ เหมือนอารมณ์Swift 1.5ก่อนEco

ออฟไลน์ Sympho

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 996
น่าจะใช้เกียร์ CVT ที่แชร์อะไหล่กับยี่ห้ออื่นๆ หรือหาช่างซ่อมได้ง่ายๆเวลามันพัง

ถ้า AMT เสียนอกระยะประกัน มันจะกลายเป็นว่า ราคาที่ถูกกว่าเขา มันกลับแพงขึ้นมาซะเฉยๆ

แต่ถ้ามีรถออกมามากๆ คงหาที่ซ่อมได้หละมั้ง

ออฟไลน์ gf260

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 191
วางใจได้ เล่นได้แล้วครับ

ออฟไลน์ maxzerker

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 181
    • อีเมล์
สวย... สำหรับผมไม่สวยเลย
งานภายใน... หยาบเปราะ เหมือนของเล่นเด็ก ลอกกันบ้างแล้ว
เกียร์... AMT ไม่มีใครเขาใช้แล้ว ดีแค่ต้นทุกมันถูก
เครื่อง... กินน้ำมันเหมือนรถ 1.8L แถมอืดพอๆ กับ eco-car 1.2L
พวงมาลัย... ไฮดรอลิคย้อนยุค กระปุกน้ำมันก็รั่วกันแล้ว ยังไม่ทันไรเลย
เซ็นเซอร์... ก็เห็นรวนกันแล้ว รถดับ เบรคไม่อยู่ บ้างละ

ผมยังไม่เห็นไรดีเลยนะ บอกว่ามีคานโน้นนี้นั่น ปลอดภัยทำไมทดสอบชนได้แค่ 3 ดาว ?




ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,804
  • Hail to the darkside
วางใจได้ เล่นได้แล้วครับ

มันจะไม่เหมือน Ford หรือ Chev ใช่มั้ยครับ