ผู้เขียน หัวข้อ: ปาเจโร่ สปอร์ต เบ็นซิน 3000 แรงบิดเท่าไหร่ครับ จะประหยัดกว่า 2500 มั๊ยครับ  (อ่าน 17630 ครั้ง)

ออฟไลน์ Cool

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 67
ปาเจโร่ สปอร์ต เบ็นซิน 3000 แรงบิดเท่าไหร่ครับ  จะประหยัดกว่า 2500 มั๊ยครับ   เห็นบอกว่าแรงม้า  200   แต่ไม่เห็นข้อมูลแรงบิด  เพราะเข้าใจว่าที่คนไม่กล้าใช้ 2.5 กันเพราะแรงบิดน้อย  รถก็ใหญ่ ทำให้กินน้ำมันมาก ถ้าเป็นเครื่อง 3000 จะกินน้ำมันซักกี่โล/ลิตรอ่ะครับ   อีกเรื่องคือเกียร์ 5 หรือ 6 เกียร์ครับ   ... รบกวนพี่ ๆ ให้ความรู้หน่อยครับ  ผมกะจะถอยมาติดแก็สอ่ะครับ  ยังไม่ได้ไปมอเตอร์โชว์กะเค้าเลย

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,051
แรงบิดประมาณ 300 นิวตันเมตรครับ แต่น่าจะมาดีแบบแบนๆเพราะเป็น V6 แรงม้าได้ 220 นะ

ออฟไลน์ pongisra

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,459
219 แรงม้า

281Nm

ถ้าไม่ติด Gas ค่าน้ำมันคง...

ออฟไลน์ udis

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,674
V6 219 แรงม้า สวรรค์ของชาวแก็สโดยแท้
แรงที่สุดในกลุ่มแล้วมั้งครับ
 ;D ;D ;D

ออฟไลน์ PREM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,198
2500 นี่คือดีเซลใช่มั้ยครับ ถ้าเทียบกับดีเซลยังไงเครื่อง 3000 ก็เปลืองกว่า
แต่ถ้าเทียบกับ 2400 เบนซินเหมือนกัน อาจจะมีสูสี
2014 Mazda CX-5 2.5 S
2016 Volvo XC60 D4 
2019 Honda Jazz RS+
2020 Volvo V60 T8 Inscription
2022 Mazda CX-30 SP

ออฟไลน์ pongisra

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,459
เบนซินของ PJS เครื่อง 2400 ครับ มีแต่เกียร์ Manual

ออฟไลน์ YenChar

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,179
ตัวถังใหญ่ ล้อหนัก ยางหน้ากว้าง ทรงสูงต้านลม

3.0 V6 ยังไงๆก็กินครับ อาจจะกินดุกว่าฟอร์จูนเนอร์ 2.7

แต่ ถ้าติดแก๊ส ก็สวรรค์แท้ๆล่ะครับ

ออฟไลน์ Despinaauto

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 557
    • อีเมล์
   เอาไปติดแก็ส  แรงม้าจะตกลงเหลือซักเท่าไรครับ  เพราะเคยขับรถติดแก้สของญาติมันอืดกว่าใช้นำ้มันมากๆครับ

ออฟไลน์ HME

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 719
จูนดีๆๆอาจแรงกว่าน้ำมันนะฮะ

ออฟไลน์ pongisra

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,459
   เอาไปติดแก็ส  แรงม้าจะตกลงเหลือซักเท่าไรครับ  เพราะเคยขับรถติดแก้สของญาติมันอืดกว่าใช้นำ้มันมากๆครับ

ต้องหาร้านดีๆจูนเก่งๆ เลือกอุปกรณ์ให้เหมาะสมกับเครื่องยนตร์ก็สามารถทำไห้แรงกว่าน้ำมันได้นิดหน่อยเหมือนที่ท่านข้างบนบอกครับ อาจจะต้องวิ่งไปจูนบ่อยหน่อย จูนรอบสองรอบจะให้แรงกว่าน้ำมันคงลำบาก

เอาจริงๆให้แรงไม่ตกผมว่าก็โอเคแล้ว

เพราะก็เห็นติดแล้วแรงตกกันสะส่วนใหญ่ ไม่มากกน้อย

ออฟไลน์ benzd

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 262
    • อีเมล์
   เอาไปติดแก็ส  แรงม้าจะตกลงเหลือซักเท่าไรครับ  เพราะเคยขับรถติดแก้สของญาติมันอืดกว่าใช้นำ้มันมากๆครับ
อย่าเหมารวมครับ เพาะว่าฝีมือการจูนของแต่ละร้านไม่เท่ากัน ผมติดมา จูนตอนติดแก๊สใหม่ กับวิ่งไปจูนอีกรอบตอนจะไปลงสนามคลอง5ครับ

ออฟไลน์ H3T

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,721
    • อีเมล์
เช็คข้อมูลล่าสุดตอนนี้มีแค่รุ่นขับสองครับ ส่วนขับสี่ยังไม่ได้ข่าวเลยครับว่าจะทำออกมาขายหรือไม่ เมื่อไหร่ครับ
 ใครพอทราบบ้างว่า เครื่อง 6B31 ใช้ระบบควบคุมวา์ล์วแบบไฮดรอลิกหรือเปล่า ถ้าใช่คอแก๊สจะยิ่งชอบ

ออฟไลน์ JAAP01

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 413
อ่านในคลับ PJS เห็นมีติดแก๊สจากศูนย์ด้วยครับ ประกันศูนย์เหมือนไทรทัน เพิ่มเติมรุ่นที่นี้ได้เฟืองท้ายเต็ดด้วยครับ ;D

ออฟไลน์ kiss

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 98
ขอนอกเรื่อง ผมเคยใช้ triton cab ซึ่งเป็นสเปคเดียวกันกับที่ส่งออสเตเรีย  
ซึ่งพอเอาไปเทียบกับรุ่นที่ไม่ได้ส่งออก  รู้สึกว่ารายระเอียดภายในห้องโดยสารตัวส่งออก จะดีกว่านะครับแต่ไม่มาก
ซึ่งหาก ps ตัวนี้ยกตัวส่งออกมาขายเลยเหมือน triton cab ภายในห้องโดยสารก็คงจะดีกว่าตัวปัจจุบันครับ

ออฟไลน์ H3T

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,721
    • อีเมล์
" อ่านในคลับ PJS เห็นมีติดแก๊สจากศูนย์ด้วยครับ ประกันศูนย์เหมือนไทรทัน เพิ่มเติมรุ่นที่นี้ได้เฟืองท้ายเต็ดด้วยครับ "
 พอจะมีข้อมูลในรายละเอียดมากกว่านี้หรือเปล่าครับ
  1. ติดถังไว้ตำเหน่งไหน อย่าไว้ในห้องโดยสารแทนเบาะแถว 3 ละกัน
  2. ถ้าใส่ LSD มาให้ อย่างน้อยช่วยให้รุ่นขับสองสามารถผ่านอุปสรรคได้ดีมากขึ้นกว่าเดิม
 กลับมาจากการหาข้อมูลเพิ่ม ได้ความมาว่า
 + มี LSD มาให้
 + ติดแก๊ส หัวฉีด LPG เพิ่มเงิน 70,000 บาท ประกันศูนย์
 + จอเพดาน
 + กล้องมองหลัง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 02, 2012, 20:47:18 โดย LC HZJ70V »

ออฟไลน์ pongisra

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,459
อ่านในคลับ PJS เห็นมีติดแก๊สจากศูนย์ด้วยครับ ประกันศูนย์เหมือนไทรทัน เพิ่มเติมรุ่นที่นี้ได้เฟืองท้ายเต็ดด้วยครับ ;D


ถามเซลที่มอร์เต้อโชว์ ได้ความว่าไม่มีติดแก้สมาจากโรงงาน

ต้องไปติดข้างนอกเอง และเหมือนร้านติดแก้สจะมีประกันให้ อะไรประมาณนี้ ไม่ได้สนใจรุ่นนี้เลยไม่ได้ถามอะไรต่อ

ออฟไลน์ Cool

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 67
ขอบคุณทุก ๆ ท่านเลย ไม่เหงาแล้ว  ผมให้ข้อมูลผิดไปหน่อยครับ  จริง ๆ ต้องการเทียบเบนซิน 2400 กับ 3000 ครับ   เพิ่มขึ้น 600 ซีซี แต่แรงบิดก็ยังไม่สูงมาก  ...  ต้องดมแก็สอย่างเดียวจริง ๆ เลย    รอหลังงานซักพัก  หวังลม ๆ แล้ง ๆ ว่าจะมีโปรโมชั่นดันยอดออกมาเพิ่มบ้าง

ถ้าเทียบกับ 2400  แล้วกินน้ำมันยังไง 3000 ก็กินน้ำมันเยอะกว่าอยู่ดี ใช่มะครับ   ตอนแรกนึกดีใจว่าแรงบิดเพิ่มจะช่วยให้ประหยัดมากขึ้น  เกียร์น่าจะเป็น 5 เกียร์ใช่มะครับ

ออฟไลน์ JAAP01

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 413
" อ่านในคลับ PJS เห็นมีติดแก๊สจากศูนย์ด้วยครับ ประกันศูนย์เหมือนไทรทัน เพิ่มเติมรุ่นที่นี้ได้เฟืองท้ายเต็ดด้วยครับ "
 พอจะมีข้อมูลในรายละเอียดมากกว่านี้หรือเปล่าครับ
  1. ติดถังไว้ตำเหน่งไหน อย่าไว้ในห้องโดยสารแทนเบาะแถว 3 ละกัน
  2. ถ้าใส่ LSD มาให้ อย่างน้อยช่วยให้รุ่นขับสองสามารถผ่านอุปสรรคได้ดีมากขึ้นกว่าเดิม
 กลับมาจากการหาข้อมูลเพิ่ม ได้ความมาว่า
 + มี LSD มาให้
 + ติดแก๊ส หัวฉีด LPG เพิ่มเงิน 70,000 บาท ประกันศูนย์
 + จอเพดาน
 + กล้องมองหลัง
อันนี้เป็น concept ติดแก๊สของ PJS เครื่องเบนซิน 2.4 ครับมี 2 แบบ
1.แบบถังโดนัท
http://www.energy-reform.com/webboard/index.php?topic=3480.0

2.แบบถังแคปซูล
http://www.iwebgas.com/smf/index.php?topic=4755.0

ออฟไลน์ pongisra

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,459
ขอบคุณทุก ๆ ท่านเลย ไม่เหงาแล้ว  ผมให้ข้อมูลผิดไปหน่อยครับ  จริง ๆ ต้องการเทียบเบนซิน 2400 กับ 3000 ครับ   เพิ่มขึ้น 600 ซีซี แต่แรงบิดก็ยังไม่สูงมาก  ...  ต้องดมแก็สอย่างเดียวจริง ๆ เลย    รอหลังงานซักพัก  หวังลม ๆ แล้ง ๆ ว่าจะมีโปรโมชั่นดันยอดออกมาเพิ่มบ้าง

ถ้าเทียบกับ 2400  แล้วกินน้ำมันยังไง 3000 ก็กินน้ำมันเยอะกว่าอยู่ดี ใช่มะครับ   ตอนแรกนึกดีใจว่าแรงบิดเพิ่มจะช่วยให้ประหยัดมากขึ้น  เกียร์น่าจะเป็น 5 เกียร์ใช่มะครับ

ถ้ากดคันเร่งเท่ากัน 3.0 กินกว่าแน่ๆ แต่ถ้าขับเร็วเท่ากันแล้ว 2.4 ต้องเร่งมากกว่า อันนี้อาจจะกินพอๆกัน

แต่ยังไงเกียร์ธรรมดาก็เสีบกำลังน้อยกว่า auto เลยพูดยาก

ถ้าติด Gas คงไม่ต่างกันมาก จะต่างก็ตรงค่าติดตั้ง หกสูบแพงกว่าสี่สูบพอควร

ออฟไลน์ นครอัญมณี

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,181
    • นครอัญมณี
    • อีเมล์
มิตซูฯ ปาเจโร่ สปอร์ต มีเครื่อง 6 สูบ เบนซิน สูบเรียงแบบตัววี 60 องศา ใช้งานอยู่แล้วตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบัน (เป็น ปาเจโรสปอร์ต ตัวส่งออก ไม่ขายในไทย)
มีรหัสเครื่องว่า 6B31 เป็นเครื่อง แคมเดียว (ซิงเกิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟ SOHC) ไม่ได้เป็นทวินแคมหรือแคมคู่ เหมือนพวกรถรอบจัด DOHC
แต่เครื่องแบบนี้ ผมว่าจะมีแรงบิดดีตั้งแต่ต้น แต่รอบไม่จัด ซึ่งจะตรงกันข้ามกับ เครื่องพวกแคมคู่ DOHC แต่รอบต้นๆจะต้องรอรอบนิดหน่อย (เกิน 3 พันรอบไปแล้วค่อยมีเรี่ยวแรงขึ้น)
สำหรับเครื่อง 6B31 รุ่นหลังๆนี้ จะมีระบบวาวล์ผันแปรตามรอบเครื่องมาให้ด้วยชื่อว่า MIVEC ซึ่งก็เหมือนกับ VTEC ในฮอนด้า หรือ VTi ในโตโยต้า
ซึ่งจะทำงานที่รอบเครื่องประมาณ 4,750 รอบต่อนาที
เครื่องตัวนี้ จะมีความจุจริงๆ 2,998 ซีซี แรงอัด 9.5 ต่อ 1
เรี่ยวแรงในเครื่องปีปัจจุบันจะมีถึง 230 แรงม้า (ปีก่อนๆ หน้านี้ 220 แรงม้า)
ส่วนแรงบิดในเครื่องปีปัจจุบันจะมีถึง 291 นิวตัน-เมตร (ปีก่อนๆ หน้านี้ราว 281 นิวตัน-เมตร)

ประหยัดกว่า เครื่อง 2,500 แน่นอน เพราะแรงม้าสมตัวกว่า ไม่แบบน้ำหนัก

อย่างไรก็ตาม
สำหรับผม ถือว่า ถ้าขายจริง น่าเอามาติดแก๊สเป็นอย่างยิ่ง ฮ่า..ฮ่า..ฮ่า...
จะได้มีค่าใช้จ่ายวิ่งกิโลละ ไม่ถึง 2 บาท
รักรถมาก
รักครอบครัวมากกว่า
รักชาติ-ศาสน์-กษัตริย์มากที่สุด

ออฟไลน์ pongisra

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,459
มิตซูฯ ปาเจโร่ สปอร์ต มีเครื่อง 6 สูบ เบนซิน สูบเรียงแบบตัววี 60 องศา ใช้งานอยู่แล้วตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบัน (เป็น ปาเจโรสปอร์ต ตัวส่งออก ไม่ขายในไทย)
มีรหัสเครื่องว่า 6B31 เป็นเครื่อง แคมเดียว (ซิงเกิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟ SOHC) ไม่ได้เป็นทวินแคมหรือแคมคู่ เหมือนพวกรถรอบจัด DOHC
แต่เครื่องแบบนี้ ผมว่าจะมีแรงบิดดีตั้งแต่ต้น แต่รอบไม่จัด ซึ่งจะตรงกันข้ามกับ เครื่องพวกแคมคู่ DOHC แต่รอบต้นๆจะต้องรอรอบนิดหน่อย (เกิน 3 พันรอบไปแล้วค่อยมีเรี่ยวแรงขึ้น)
สำหรับเครื่อง 6B31 รุ่นหลังๆนี้ จะมีระบบวาวล์ผันแปรตามรอบเครื่องมาให้ด้วยชื่อว่า MIVEC ซึ่งก็เหมือนกับ VTEC ในฮอนด้า หรือ VTi ในโตโยต้า
ซึ่งจะทำงานที่รอบเครื่องประมาณ 4,750 รอบต่อนาที
เครื่องตัวนี้ จะมีความจุจริงๆ 2,998 ซีซี แรงอัด 9.5 ต่อ 1
เรี่ยวแรงในเครื่องปีปัจจุบันจะมีถึง 230 แรงม้า (ปีก่อนๆ หน้านี้ 220 แรงม้า)
ส่วนแรงบิดในเครื่องปีปัจจุบันจะมีถึง 291 นิวตัน-เมตร (ปีก่อนๆ หน้านี้ราว 281 นิวตัน-เมตร)

ประหยัดกว่า เครื่อง 2,500 แน่นอน เพราะแรงม้าสมตัวกว่า ไม่แบบน้ำหนัก

อย่างไรก็ตาม
สำหรับผม ถือว่า ถ้าขายจริง น่าเอามาติดแก๊สเป็นอย่างยิ่ง ฮ่า..ฮ่า..ฮ่า...
จะได้มีค่าใช้จ่ายวิ่งกิโลละ ไม่ถึง 2 บาท

ขายไทย ม้าโดนตอนให้ใส่คอก 220 ตัวได้ เลยเหลือ 219ครับ  ::)

ออฟไลน์ H3T

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,721
    • อีเมล์
อ่านในคลับ PJS เห็นมีติดแก๊สจากศูนย์ด้วยครับ ประกันศูนย์เหมือนไทรทัน เพิ่มเติมรุ่นที่นี้ได้เฟืองท้ายเต็ดด้วยครับ ;D


ถามเซลที่มอร์เต้อโชว์ ได้ความว่าไม่มีติดแก้สมาจากโรงงาน

ต้องไปติดข้างนอกเอง และเหมือนร้านติดแก้สจะมีประกันให้ อะไรประมาณนี้ ไม่ได้สนใจรุ่นนี้เลยไม่ได้ถามอะไรต่อ
ผมได้โทรไปคุยกับคนที่จองในงานคนนึงครับ อยู่ใน Club PJS ติดเป็นถังโดนัท 58L ราคา 70,000 บาท แพงเหมือนกัน โดยประกันคุณภาพตัวรถจะไม่ขาดครับ ซึ่งทางศูนย์เองก็ไปติดกับ Supplier เดียวกับที่ติดแก๊ส Triton 2.4 ครับ ประกันเรื่องแก๊สก็เป็นของบริษัทที่ติดตั้งครับ

ออฟไลน์ mick

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,547
แก้ปัญหาพวงมาลัยล็อคจนมีคนเสียชีวิตได้แล้วหรอคับ

ออฟไลน์ udis

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,674
มิตซูฯ ปาเจโร่ สปอร์ต มีเครื่อง 6 สูบ เบนซิน สูบเรียงแบบตัววี 60 องศา ใช้งานอยู่แล้วตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบัน (เป็น ปาเจโรสปอร์ต ตัวส่งออก ไม่ขายในไทย)
มีรหัสเครื่องว่า 6B31 เป็นเครื่อง แคมเดียว (ซิงเกิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟ SOHC) ไม่ได้เป็นทวินแคมหรือแคมคู่ เหมือนพวกรถรอบจัด DOHC
แต่เครื่องแบบนี้ ผมว่าจะมีแรงบิดดีตั้งแต่ต้น แต่รอบไม่จัด ซึ่งจะตรงกันข้ามกับ เครื่องพวกแคมคู่ DOHC แต่รอบต้นๆจะต้องรอรอบนิดหน่อย (เกิน 3 พันรอบไปแล้วค่อยมีเรี่ยวแรงขึ้น)
สำหรับเครื่อง 6B31 รุ่นหลังๆนี้ จะมีระบบวาวล์ผันแปรตามรอบเครื่องมาให้ด้วยชื่อว่า MIVEC ซึ่งก็เหมือนกับ VTEC ในฮอนด้า หรือ VTi ในโตโยต้า
ซึ่งจะทำงานที่รอบเครื่องประมาณ 4,750 รอบต่อนาที
เครื่องตัวนี้ จะมีความจุจริงๆ 2,998 ซีซี แรงอัด 9.5 ต่อ 1
เรี่ยวแรงในเครื่องปีปัจจุบันจะมีถึง 230 แรงม้า (ปีก่อนๆ หน้านี้ 220 แรงม้า)
ส่วนแรงบิดในเครื่องปีปัจจุบันจะมีถึง 291 นิวตัน-เมตร (ปีก่อนๆ หน้านี้ราว 281 นิวตัน-เมตร)

ประหยัดกว่า เครื่อง 2,500 แน่นอน เพราะแรงม้าสมตัวกว่า ไม่แบบน้ำหนัก

อย่างไรก็ตาม
สำหรับผม ถือว่า ถ้าขายจริง น่าเอามาติดแก๊สเป็นอย่างยิ่ง ฮ่า..ฮ่า..ฮ่า...
จะได้มีค่าใช้จ่ายวิ่งกิโลละ ไม่ถึง 2 บาท

ขายไทย ม้าโดนตอนให้ใส่คอก 220 ตัวได้ เลยเหลือ 219ครับ  ::)

เอะ...แบบนี้ถ้าเอาไปจูนก็ได้ 230 สบายเลยเหรอครับ เพิ่ม 10 แรงม้า โดยไม่ต้องทำอะไรเพิ่มใช่เปล่าครับ

ออฟไลน์ pongisra

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,459
มิตซูฯ ปาเจโร่ สปอร์ต มีเครื่อง 6 สูบ เบนซิน สูบเรียงแบบตัววี 60 องศา ใช้งานอยู่แล้วตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบัน (เป็น ปาเจโรสปอร์ต ตัวส่งออก ไม่ขายในไทย)
มีรหัสเครื่องว่า 6B31 เป็นเครื่อง แคมเดียว (ซิงเกิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟ SOHC) ไม่ได้เป็นทวินแคมหรือแคมคู่ เหมือนพวกรถรอบจัด DOHC
แต่เครื่องแบบนี้ ผมว่าจะมีแรงบิดดีตั้งแต่ต้น แต่รอบไม่จัด ซึ่งจะตรงกันข้ามกับ เครื่องพวกแคมคู่ DOHC แต่รอบต้นๆจะต้องรอรอบนิดหน่อย (เกิน 3 พันรอบไปแล้วค่อยมีเรี่ยวแรงขึ้น)
สำหรับเครื่อง 6B31 รุ่นหลังๆนี้ จะมีระบบวาวล์ผันแปรตามรอบเครื่องมาให้ด้วยชื่อว่า MIVEC ซึ่งก็เหมือนกับ VTEC ในฮอนด้า หรือ VTi ในโตโยต้า
ซึ่งจะทำงานที่รอบเครื่องประมาณ 4,750 รอบต่อนาที
เครื่องตัวนี้ จะมีความจุจริงๆ 2,998 ซีซี แรงอัด 9.5 ต่อ 1
เรี่ยวแรงในเครื่องปีปัจจุบันจะมีถึง 230 แรงม้า (ปีก่อนๆ หน้านี้ 220 แรงม้า)
ส่วนแรงบิดในเครื่องปีปัจจุบันจะมีถึง 291 นิวตัน-เมตร (ปีก่อนๆ หน้านี้ราว 281 นิวตัน-เมตร)

ประหยัดกว่า เครื่อง 2,500 แน่นอน เพราะแรงม้าสมตัวกว่า ไม่แบบน้ำหนัก

อย่างไรก็ตาม
สำหรับผม ถือว่า ถ้าขายจริง น่าเอามาติดแก๊สเป็นอย่างยิ่ง ฮ่า..ฮ่า..ฮ่า...
จะได้มีค่าใช้จ่ายวิ่งกิโลละ ไม่ถึง 2 บาท

ขายไทย ม้าโดนตอนให้ใส่คอก 220 ตัวได้ เลยเหลือ 219ครับ  ::)

เอะ...แบบนี้ถ้าเอาไปจูนก็ได้ 230 สบายเลยเหรอครับ เพิ่ม 10 แรงม้า โดยไม่ต้องทำอะไรเพิ่มใช่เปล่าครับ

ตามหลักแล้วก็ต้องได้ครับ

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,396
อืมม เครื่องวี6 ประหยัดเงินในกระเป๋า แต่ไม่ประหยัดเชื้อเพลิง  ;D ;D