จากกระทู้นี้
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,18560.0.htmlวันนี้ไปรับรถมาแล้วครับ หลังจากแก้ไป 5 ครั้ง !!! ไปทำนู้นได้รอยนี้ ทำรอยนั้นได้รอยนี้เพิ่ม
และครั้งนี้ไม่มีของแถมตามมา สบายใจไปเปราะ
- โครเมียมในรถ : ซ่อมแซมให้จนเป็นปกติ
- รอยวนๆจากเครื่องขัดรอบคัน : พอเห็นบ้างแต่จางลงเยอะมากๆแล้ว
- สีที่เป็นคลื่น : แก้ไขเรียบร้อย
สรุป : " ขอชมเลยครับว่า " ไปแก้งานกี่ครั้งๆ สิ่งที่ทำให้ไม่ผิดหวังเลยคือ ผสมสีได้ดีมากครับ ไม่เพี้ยนเลย + ผู้จัดการ รวมไปถึงพนักงานทุกคนรับผิดชอบในหน้าที่
ดี ไม่เกี่ยงหรือว่าปัดความรับผิดชอบเลย ถึงแม้ว่าผมจะเป็นเด็กแต่ไม่เลือกบริการ ตรงนี้ทำให้ประทับใจครับ
" สิ่งที่ควรแก้ไข" เหมือนไม่ QC ให้ลูกค้าก่อนส่งรถเลย เอารถไปซ่อม แต่ได้รอยอื่นมา และทำเบาะรถเลอะทุกครั้งที่เข้าไปทำ
เรื่อง wax ตอนอบสี ที่ตอนแรกไม่เงา แต่พอเอาไปแก้ครั้งที่ 5 ก็ทำให้เงาจนได้ ( พ่นให้หนาและประณีตกว่าเดิม ) ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่ทำแต่แรกจะได้ไม่ต้อง
มาแก้หลายรอบ
ตรงนี้ก็พอจะบอกได้บ้างว่าศูนย์ " H " ไม่ได้แย่ทุกศูนย์เสมอไป เพียงแต่ว่าถ้างานออกมาไม่ดีก็ต้องจี้ ต้องเหนื่อยมากหน่อยเท่านั้นครับ