โดยส่วนตัว ผมคิดว่ารถตู้ premium แบบนี้ อยากให้ประกอบไทยแล้วส่งออกไปขายมากกว่านะ
ถ้าเปิดราคามา 2.3M แล้วบอกว่าประกอบอินโด ผมว่าแฟนๆ ที่เคยใช้คงชะงักบ้างละ
คิดว่าลูกค้าที่ซื้อรถราคาระดับนี้ ยังไงซะก็เป็นฐานลูกค้าเก่าๆ ที่มีกำลังซื้อสูง และ ถ้าจังหวะนั้น เงินเยน อ่อนค่า ราคารถเกรย์ที่มาพร้อมกับ option เต็ม ก็อาจจะเปิดที่ 2.6-2.7 M
ถ้าได้ของมากกว่า ส่วนต่างระดับนี้ผมว่าหลายคนยอมจ่าย