ถ้าผมมอง C8 ผมก็คงไม่มอง Emira ครับ
มันกลุ่มเดียวกัน แต่มันแตกต่างโดยตัวรถ และ กลุ่มคน
ถ้ากลุ่มเดียวกัน ทั้งแนวรถ และ กลุ่มคน น่าจะไปทาง Cayman มากกว่า
เข้าใจว่าเงื่อนไขใหม่จะรวมถึงรถนำเข้าด้วยนะครับมีลุ้นอยู่ว่าจะดันเข้ามาขายได้มั้ย อย่างตัว Ioniq ที่เคยเอาเข้ามาขายก็ทำราคาได้แพงไปหน่อยถ้าจัดมาสัก 1,300,000 น่าจะมีลุ้นเพราะราคาเมกาตอนนี้ 42,000
ผมไม่หมายถึงราคาครับ ถึงราคาไทย ทั้งคู่คาดว่าน่าจะไกล้ๆ กัน แต่ผมหมายถึงบุคลิคของรถ เอกลักษณ์ และ ลักษณ์ของรถ ครับ
อย่างที่ผมบอก ถ้าผมเป็นคนรถ C8 ที่ชอบเครื่อง C8 แรงม้า แรงบิด มาเต็มๆ ชอบความดิบหน่อย ความเป็น Corvette ความเป็น American Muscle ยังไงผมก็เลือก C8 ครับ
แต่ในทางกลับกัน ถ้าต้องการรถขับขี่ง่าย คล่องตัว อัตราเร่ง แฮนลิ่ง อะไรพวกนี้ ผมก็คงเลือก Emira และไม่เลือก C8 เหมือนกัน
ถ้าผมมอง C8 ผมก็คงไม่มอง Emira ครับ
มันกลุ่มเดียวกัน แต่มันแตกต่างโดยตัวรถ และ กลุ่มคน
ถ้ากลุ่มเดียวกัน ทั้งแนวรถ และ กลุ่มคน น่าจะไปทาง Cayman มากกว่า
ใช่ครับ เป็นคนละแนว แต่ถ้าในแง่การตลาด มันคล้ายคลึงอยู่ในเรื่อง แหวกประเพณีการออกแบบตัวถังจากรุ่นอื่นในค่าย เพื่อให้ดูเป็น Super car Look ครับ
คาดว่าราคาเกรย์ของบ้านเราน่าจะพอ ๆ กันด้วยครับ
ใช่ครับ แต่ผมยังมองว่า C8 เขายังเดินทางในทางเดินของเขาอยู่
เพื่อนร่วมชาติ อย่าง Mustang 2.3 ที่พยายมลดขนาดเครื่องยนต์ เพื่อให้ราคาถูกลอง แต่ผมมองว่า Mustang มันต้อง V8 เท่านั้น มันถึงจะเป็นตัวตัวจริงๆ ของ Mustang ครับ
มันกลายเป็นว่า Mustang 2.3 มันไม่น่าคบหา ไม่ดึงดูด เท่า V8 เลยจริงๆ