โดยส่วนตัวคิดว่า ส่งมอบรถไว บริการดี แบบนี้ ก็ขายได้แล้วครับ เพิ่มของแถมจูงใจผู้ซื้อสัก 10000 ก็พอ
ปีที่แล้ว ไม่ใช่ขายไม่ได้ครับ แต่ไม่มีรถขาย ส่วนตัวได้เห็นคนจองรอกันยาว มากบางคนรอข้ามปีแล้วยังไม่ได้ ส่วนใหญ่ก็รอกัน สามเดือนขึ้นไป Honda เสียโอกาสทางการ
ค้ามากครับ คนจำนวนน้อยครับที่ศึกษารถผ่าน internet หรือ ศึกษาจริงจังที่แหล่งข่าวอื่น ส่วนใหญ๋มองผิวๆ ครับ บางคนซื้อรถยังไม่รู้เลยมี option อะไรบ้าง
แต่ละกระทู้ คนก็อ่านกันหลักพัน หรือ เยอะๆ ก็หลักหมื่น เอง ถึงไม่ทำอะไรเลย ก็คิดว่า น่าจะพอขายได้บ้างครับ ผมคิดว่าหน้าตา บริโอ้ น่าจะโดนใจ กลุ่มผู้ ญ หรือ วัยรุ่น ครับ
แต่ดันพลาดตรง คราวนี้พอผลิตได้ ดันเจอรุ่นใหม่มาเปิดตัวอีก สองรุ่น
คนไทยนิยมรถใหญ่เป็นเรื่องปกติ แต่มีบางกลุ่ม เช่นผม ชอบรถเล็ก และท้ายสั้นๆ สภาพคล่องการขับ ก็น่าจะตรงกลุ่ม ซึ่งกลุ่มนี้ก็ ไม่ใช่กลุ่มใหญ่อะไร ยอดขายก็คง หลักร้อย ต่อเดือน ครับ
ตามสภาพครับผม แต่ต้องยอมรับว่า บริโอ้ ยังถือว่าทำการตลาดพลาด ประเมิน อุปสรรค น้อยไปครับ
คงต้องรอ Sedan เท่านั้น