ผมคิดว่า Mazda ไม่น่าจะทำทุเรศแบบบางรุ่นหรอกครับ ที่ให้แอร์ Auto แต่ตัด Heater ทิ้งน่ะ
Mazda 2 ก็มี Mazda 3 ก็มี เพราะฉะนั้น CX-5 ก็น่าจะมีเหมือนกันครับ(คิดว่านะครับ ไม่ชัวร์)
ตอนไปเทสก็ สตาร์ทรถแล้วรอสักพักนึงให้อุณหภูมิหม้อน้ำสูงขึ้นหน่อย จากนั้นก็ปรับอุณหภูมิแอร์ขึ้นสูงสุดเลยครับ
แล้วก็รอสักครู่ ลมร้อนก็จะออกมาเองครับ ถ้าเป็นไปได้ก็เปิดเช็คลมร้อนให้จนแน่ใจเลยนะครับ
พูดแล้วทั้งเซ็ง ทั้งแค้น กับรถรุ่นที่เจอกับ แอร์ Auto จอมปลอม ที่ทำผมนั่งหนาวอยู่ในรถ แถมฝ้าขึ้นท่วมคันในวันที่ฝนตกอีก
TOYOTA ไหม
ถูกต้องนะครับบบบบ
ผมคิดว่า Mazda ไม่น่าจะทำทุเรศแบบบางรุ่นหรอกครับ ที่ให้แอร์ Auto แต่ตัด Heater ทิ้งน่ะ
Mazda 2 ก็มี Mazda 3 ก็มี เพราะฉะนั้น CX-5 ก็น่าจะมีเหมือนกันครับ(คิดว่านะครับ ไม่ชัวร์)
ตอนไปเทสก็ สตาร์ทรถแล้วรอสักพักนึงให้อุณหภูมิหม้อน้ำสูงขึ้นหน่อย จากนั้นก็ปรับอุณหภูมิแอร์ขึ้นสูงสุดเลยครับ
แล้วก็รอสักครู่ ลมร้อนก็จะออกมาเองครับ ถ้าเป็นไปได้ก็เปิดเช็คลมร้อนให้จนแน่ใจเลยนะครับ
พูดแล้วทั้งเซ็ง ทั้งแค้น กับรถรุ่นที่เจอกับ แอร์ Auto จอมปลอม ที่ทำผมนั่งหนาวอยู่ในรถ แถมฝ้าขึ้นท่วมคันในวันที่ฝนตกอีก
ไม่ต้องบอกกูรู้ละะว่าค่ายไหน รุ่นที่มี Heater มี 2 รุ่นใช่มั้ยครับ555
หึหึ มีสองค่ายครับ
ค่ายโต ผมว่าคนรู้กันแล้ว
.
อีกค่ายผมไม่อยากเดาว่าเป็น Chev ?
ถูกต้องทั้งคู่เลยครับ
Toyota ที่ทรมานผมในวันนั้น คือ Corolla Altis 1.8E รุ่นปัจจุบันก่อน Minor Change ก่อน Re-Spec (น่าจะตัวแรกๆเลย)
ตอนกลางวันก็ดีๆนะครับ ไม่มีปัญหาอะไร เย็นเร็ว แต่ตอนค่ำๆเรียนเสร็จฝนตก อากาศเย็น(ช่วงนั้นอากาศเพี้ยนมาก วันนึงสามฤดู)
ขึ้นรถมา เปิดแอร์ซักพักเริ่มหนาว จากนั้นฝ้าก็เริ่มมา จนท่วมคัน น่าเกลียดมากครับ
อีกคันก็ Captiva 2.0 LTZ รุ่นปัจจุบันนี่แหละครับ เจอไอ้นี่แล้ว Altis ดูดีขึ้นมาเลย Altis ไม่มีมาแต่แรกแล้ว แต่ Captiva 2.0 LT ปี 2008 มี Heater กับ APS ให้
พอปี 2010 ดันตัดทั้งสองทิ้งไป APS ไม่ได้ว่าอะไรหรอกนะ แต่ Heater น่ะสิ อันนี้ทุเรศสุดแล้วมั๊ง รถราคาล้านกว่า แต่แอร์คุมอุณหภูมิไม่ได้เนี่ย
สู้กระบะค่ายตัวเองก็ไม่ได้ Colorado ยังมี Heater ให้เลย