เข้ามาขายได้เดือนละ 50-60 คัน คงไม่น่าเสี่ยงมั้งครับ
ว่าด้วยเรื่อง product ก็เจ๋งอยู่แต่จับกลุ่มลูกค้าแคบ แถมคู่แข่งก็แกร่งซะเหลือเกิน
กรณีนี้ต่างจาก cx-5 ที่คู่แข่งอย่าง cr-v นั้นเอาจริงๆก็ไม่ได้จุดแข็งอะไรนอกจากแบรนด์
และลูกค้ากลุ่ม suv ยังมีแนวโน้มจะเปิดใจลองสิ่งใหม่ๆมากกว่าลูกค้าเก๋งใหญ่ที่ออกจะ conservative นิดๆ
สรุป ไม่เข้ามานี่มาสด้สคิดถูกละครับ