ความชัดเจน มันออกมาตั้งแต่ แมวเหมียวน้อย แล้วหละ
ว่า ซูบารุ ต้องการเปลี่ยนกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ เพราะจากการดูข้อมูลย้อนหลัง
ตัวทำเงินเป็นกอบเป็นกำให้กับ ซูบารุ อิมเพรสซ่า คือ อิมบ้านๆ เครื่องธรรมดาเนี่ยแหละ
ส่วนรุ่นเทอร์โบ เอาไว้เป็นตัวชูโรง ว่าฉันยังมีรถแรงอยู่นะ
ถ้าสมมติ ซูบารุ ยังดื้อรั้น จะทำ อิมเพรสซ่า ในแบบเดิมๆ ที่เคยเป็น โดยไม่หันมามองโลกภายนอก
อนาคตอาจจะเหลือแค่เพียงชื่อเอาไว้ให้จดจำเล่นๆ
ใครอยากให้ ซูบารุ กลับมาแข่ง แรลลี่ อีกครั้ง จับตามอง STI โฉมใหม่ไว้ครับ
ไม่แน่อาจจะได้เห็น โฉบเฉี่ยวใน WRC ครับ