วิเคราะห์มั่วๆ เป็นการส่วนตัว
ส่วนตัวฮอนด้าคงสั่งประกอบตามสเปคเวอร์ชั่นไทยตามเดิมมั้งครับ
คือ S MT, S AT, V AT, SV AT ไม่เกินนี้ พวก VSA แอร์แบคม่าน แอร์ออโต้ เลิกหวังไปได้เลย
แต่ที่น่าลุ้นคืออาจจะได้วัสดุที่ใช้ประกอบเป็น JDM ทั้งดุ้น (สาวก JDM มีเฮแน่)
รวมถึงป้ายเตือนต่างๆ ในรถอาจเป็นภาษาญี่ปุ่น
ส่วนน้ำมันเชื้อเพลิงไม่น่ามีปัญหาแบบรถยุโรป
ส่วนปัญหาที่ตามมาคือ ตลาดรถมือ 2 ใน 3-4 ปีข้างหน้า
รถ Jazz ที่ผลิตในช่วง 2011-2012 อาจมีช่วงห่างของราคาระหว่าง
ตัวที่ประกอบช่วงเดือน มีนา-กันยา และตัวนำเข้าช่วงหลังน้ำท่วม