ผมใช้PTT LV-1 กับCRVgen3 Gear5AT ประมาณ2รอบครับ สลับกับHonda Dw1 รวมทั้่ง3รอบระยะทางรวมที่ 11x,xxxkm.
เหตผลที่ใช้PTT คือ
1)ราคาลิตรละ220บ ใช้3ลิตรหรือมากกว่า แล้วแต่ปริมาณที่ถ่ายออก
ราคาแพงกว่าศูนย์Honda(ศูนย์ไม่เกิน5xxบาท)+ค่าแรง0.3ชั่วโมง ร้อยกว่าบาท ได้ล้างรถ ของกิน / ส่วนที่FitAutoฟรีค่าแรง
2)Fit Auto ปริมาณผู้ใช้บริการน้อยกว่าศูนย์Honda ใช้เวลาทำจริงที่20นาที ถ้ามีคิวรวมรอจนทำเสร็จไม่เกิน1ชม.
ถ้าทำศูนย์ ช่วงสภาวะการณ์ปกติ ต้องนัดหมายล่วงหน้า แต่Fit Auto ขับรถเข้าไปได้เลย
3)Fit Auto เราเข้าไปยืนคุยปรึกษาช่างที่รถ ส่วนที่ศูนย์รถจะไม่อนุญาตให้เจ้าของรถเข้าพื้นที่ทำงานเพื่อความปลอดภัย
4)น้ำมันเครื่องPTT ผมชอบโปรครับ บางช่วงถูกกว่าเจ้าสีเหลือง กึ่งสังเคราะห์10w30 แกลลอน4ลิตร รวมกรอง705บ (เอากรองไปเอง ที่ราคา550บาท) ฟรีค่าแรง
สังเคราะห์ 5w30 แกลลอน4ลิตร 888รวมกรอง ฟรีค่าแรง
5)น้ำมันเบรก Dot3,4 ใช้งานทั่วไปคุณภาพOKครับ ผมขับบนดอยเหนือก็OK
อื่นๆ -น้ำมันเฟืองท้ายใช้ของPTT ลองเทียบเบอร์กับรถรุ่นอื่นๆที่เป็นขับเคลื่อน4ล้อ เบอร์80w90กึ่งสังเคราะห์ ราคา360รวมค่าแรง, 75w90สังเคราะห์ 5-600รวมค่าแรง
อื่นๆ -น้ำมันเกียร์CVT Sylply ใช้PTT เทียบทดแทนNS3 ราคาลิตรละ220 ใช้3-4ลิตร ฟรีค่าแรง / NS3 Nissan ราคา 1,2xx-1,5xx +ค่าแรงศูนย์
ช่างFit Auto ที่เคยทำงานศูนย์รถNissanมาก่อน มีความเข้าใจในระบบของรถ เข้าใจเรื่องCVT Nissan
เพิ่มเติม : สีของบรรจุภัณฑ์PTT สีทองคือเกรดสังเคราะห์ , สีเงินคือเกรดกึ่งสังเคราะห์
ระยะยาวต้องสังเกตกันต่อไปครับ สลับกับค่ายรถไปบ้างตามแต่จังหวะสะดวกและเงินที่มีครับ