ขอโทษ Admin ล่วงหน้าครับถ้าใช้คำไม่สุภาพ
ถ้าท่านผู้บริหารของฟอร์ดไปรับประทานอาหารสุดหรูในโรงแรมสุดดังไปเจอพนักงานต้อนรับใช้คำพูดหมู ๆหมา ๆหยาบคาย ดูถูกเหยียดหยาม
แล้วท่านไปฟ้องผู้จัดการของโรงแรมนั้น เจอผู้จัดการโรงแรมนั้นตอบกลับมาว่าการที่พนักงานใช้คำพูดไม่เหมาะสมก็ไม่ได้ทำให้รสชาติอาหารเปลี่ยนไปท่านจะยอมกินต่อไหม ?
ก็เหมือนกับคนที่ออกรถป้ายแดงละท่านอยากได้อะไรดี ๆ เงินเดือนเขาเก็บมาตั้งนานมาเจอรถป้ายแดงขึ้นสนิม....ผู้บริการของฟอร์ดนี่มีสมองไว้เป็นแกนกลางของศีรษะจิง ๆ
นี่หรอความสบายใจของลูกค้าเป้นหน้าที่หลักของเรา....ช่างกล้าพูดเนอะ