ผู้เขียน หัวข้อ: D-Max จะไมเนอร์ปีไหนครับ ค่ายนี้ทำไมโปรโมชั่นน้อยจัง  (อ่าน 7314 ครั้ง)

ออฟไลน์ reyeshenry

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,114
คือตอนนี้ที่บ้านสนใจ ซื้อ  d max HR 2.5 VGS Z-Prestige Navi Auto  4 ประตู   ราคาตอนนี้ 894,000 บาท
มองดูอ๊อฟชั่น ถือว่า คุ้มค่า ดี  หากเทียบกับยี่ห้ออื่นๆ

 มีทั้ง  ABS, EBD, BA ,ESC,TCS,ไฟหน้าแบบโปรเจกเตอร์,หน้าจอ MID,ไฟท้าย LED,แอร์ Auto ,Airbagคู่, กล้องมองหลัง,จอ DVD พร้อม Navi

แต่เห็นเจ้า ดีแม๊กมันก็ออกมาตั้งแต่ปลายปี 2011 แล้ว กลัวซื้อมากแล้ว จะไมเนอร์ไปก่อน   ก็เลยอยากถามว่า

1.ดีแม๊กมีกำหนดการไมเนอร์เชนส์ปีไหนครับ  
2. ทำไม โปรโมชั่น ดีแม๊กน้อยจังครับ  บางที่ไม่มีไรเลย    บางศูนย์พ่นกันสนิมยังต้องซื้อเอง    ท  ยิ่งประกันชั้น 1  ส่วนลด  ไม่ต้องพูดถึงครับ  หายากมาก   ผมลองหาใน ดีแม๊กคลับ แทบไม่เซลล์คนไหน มีโปรพวกนี้  ส่วนใหญ่จะแถมกรอบป้าย แม๊กลายเนอร์  พ่นกันสนิม (แล้วแต่ศูนย์)  ส่วนลดอะไหล่          ใครพอจะรู้จักบ้างครับ  อีซูซุ ที่ไหน โปรดีๆ บ้าง  
3. เกียร์ออโต้ ของอีซูซุ เป็นไงบ้างครับ ทนไหม   การออกตัว  เป็นไงบ้าง  


ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 22, 2013, 11:17:57 โดย thepowermancity »

ออฟไลน์ tee333

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 77
 คันเก่า AT รุ่นแรกๆ ใช้มาเกือบ 20 ปีไม่พังอะไร ตอนนี้ขายไปแล้วครับ

ออฟไลน์ K_wat

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 171
    • อีเมล์
ใจเย็นหรือเปล่า เกียร์ธรรมดา(รถพี่เขย) ใส่ดันรางยังอืดแล้วอืดอีก เกียร์ออโต้มิแย่ไปกว่านั้นหรือครับ

ออฟไลน์ sith(สิทธิ์)

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,415
  • นับ1ใหม่
    • อีเมล์
ผมเคยใช้ตัว 2.5 ก่อนออลนิว
โปรหายากครับของอีซูซุ เรียกว่าไม่ให้เลยดีกว่า
ประกันซื้อเอง
แถมกรอบป้ายทะเบียน
แม็กลายเนอร์

พนักงานรึว่าศูนย์ดีมาก เรียกว่าแทบอุ้มเข้าไปในศูนย์เลย
ส่วนรถเรียกว่าดีขึ้นกว่าแต่ก่อนเยอะเลยครับ สมัยก่อนใช้อายดาร์กอน (ยังอยู่)กว่าจะแซงได้ลุ้นขาสั่น
ช่วงกำลังจะเร่งแซงอย่าให้คันหน้าแตะเบรค ไม่งั้นได้นับ1ในการเร่งแซงใหม่

รุ่นก่อนออลนิว ผมใช้ตัว  2.5 อัตราเร่งดีขึ้นเยอะครับ แซงปรู้ดปร้าดได้ดีขึ้นกว่าคันเก่าผม (ทดเกียร์ช่วย)
ประหยัดน้ำมันไหมนั้น ผมว่าไม่แตกต่างจากยี่ห้ออื่นนะ กดแรงๆก็ไม่ประหยัดหรอก
ค่อยๆขับค่อยๆไป เรื่อยๆถึงจะประหยัด
เรื่องออกตัวผมว่ายังไม่ปรี้ดเท่าวีโก้ รึว่า มาสด้า (มาสด้าพุ่งดีกว่า)แต่เวลาได้รอบมันแล้วก็ขับสนุกครับ
ใหม่ๆเสียงเครื่องเงียบสนิท นานๆไปก็เสียงดังจนเป็นเรื่องปกติของรถดีเซลนามอีซูซุ(ยี่ห้ออื่นก็ดัง)
ขอร่วมตอบด้วยคนนะครับ รถเดิมๆนะ ไม่เกี่ยวกับรถแต่งแล้ว  ;)

ออฟไลน์ beerrl

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,672
    • อีเมล์
รถเขาขายดี เป็นเจ้าตลาด แค่ขายตอนนี้ยังส่งรถไม่ทันเลย เรียกว่าหาว่าที่ไหนได้รถเร็วซื้อที่นั้นดีกว่าครับ
Volvo 850GLT
Honda odyssey
Toyota Camry hybrid
Suzuki swift eco
Hyundai tucson crdi
Nissan Xtrail 2.0V 4wd
Honda Civic FC 1.8EL

ออฟไลน์ Sammy_

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,437
    • อีเมล์
ขอตอบเกียร์ AT แล้วกันนะครับ
จากที่เคยลองขับมา ถ้าเที่ยบกับหลายๆยี้ห้อผมว่าก็ไม่ได้ต่างอะไรมากนะครับ ขอแค่กดคันเร่งลึกๆหน่อยก็พอถ้าต้องการแบบปรูดปร๊าด แต่ถ้าเครื่อง 3.0 หมดห่วงเพราะแรงมาตั้งแต่รุ่น 3.0DDi (Dmax ปี2005) แล้วครับ  ;D

ออฟไลน์ toonnazaone

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 391
    • อีเมล์
หน้าจะมีเครื่องใหม่ในปี2014 แข่งกับวีโก จะว่าไปปี14 ก็มีกระบะปรับโฉมหลายรุ่นเหมือนกันนะ

ออฟไลน์ frame@kk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,252
    • อีเมล์
ผมว่าแต่เรื่องโปรนะครับ
 เป็นมานานแล้วที่มันไม่ค่อยจะมีโปรอะไรเลย มีแต่ต้องซื้อเพิ่มเป็นแพ็กเกจด้วยซ้ำไม่ซื้อก็ออกรถไม่ได้
ยิ่งตามต่างจังหวัดมีบวกเข้าไปในราคารถแล้วคิดรวมเป็นราคาผ่อนดาวกันเลยทีเดียว
ง่ายๆ ดีแม็คตัวก่อน all new กำลังจะตกรุ่น อาผมไปซื้อมาเพราะต้องรีบใช้รถ ยังไม่แถมอะไรเลย ให้แค่ผ้ายาง พ่นกันสนิมแค่เนี้ย
แล้วพอ all new เปิดตัว ญาติที่บ้านก็เอามา ก็ได้น้อยมาก ขนาดว่าเซลที่ขายให้เป็น เซลที่ซื้ออีซูซุกับที่บ้านมาตลอด แล้วก็หลายคันมาก
ได้แค้ ผ้ายาง พ่นกันสนิม บัตรเติมน้ำมัน 500 กรอบป้ายทะเบียน แล้วก็ส่วนลดนิดๆหน่อย แต่ที่ต้องจ่ายเพิ่ม เป็นแพ็กเจก มีประกัน+ไลเนอร์+ฟิล์ม อีกตั้งหลายตัง

ลองๆหาข้อมูลศูนย์ต่างๆในกทม.ก็ไม่ได้ของที่มากมายอะไรเลย เป็นแบบนี้มาซักพักแล้วครับ
ตามต่างจังหวัดนะครับ ผมเจอแบบมาดูอีซูซุแต่ไปเอาโตโยต้าเหตุผลเพราะของแถมเขาให้เยอะกว่ามาก ทั้งที่อชอีซูซุก็มี


ออฟไลน์ pladaek

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,023
  • FF1.5SMG
ปีหน้าเหมือนจะมีเครื่องใหม่มาครับ เป็นเครื่อง 2.5 Twin Turbo ออกมาเพื่อสู้กระแส New Hilux ครับ..
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..

ออฟไลน์ keng_n

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 15
ของแถม 3.0ตัว 904000
 ฟิล์ม 3m 40/60
 ไลเนอร์
  พ่นกันสนิม
  ส่อนลดลูกค้าเก่า 5000 บาท
  ผ้ายางกรอบป้าย
  หลวงพ่อวัดบ้านแหลมจำลอง
  พวงมาลัย ผ้าสามสี
  กิ๊ฟเซ๊ต
  *เยอะมาก เฮอะๆๆ*

ออฟไลน์ ___LOFT

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,773
ตามที่หลายท่านว่าครับ ไมเนอร์เชนจ์ช่วงกลาง - ปลายปีหน้า ลุ้นเครื่อง 2.5 Twin Turbo

ถ้าซื้อตอนนี้ 3.0 Z-Prestige AT ไปเลยดีกว่า

ออฟไลน์ oak7070

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 271
แถมผ้าสามสีด้วย   เหมือนต้นตะเคียนเลย

ออฟไลน์ pierre

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 100
พวกผมในคลับ All new Dmax กำลังร้องเรียนทาง isuzu กันอยู่
เรื่องที่ตัดกุญแจเซนทรัลล็อคออก โดยที่ทางฝ่ายขายและศูนย์บริการแจ้งลูกค้าว่ามีเซ็นทรัลล็อคครบ
เอาฟังก์ชั่นออก โดยที่ไม่แจ้งลูกค้า ทางคลับผมมองว่าเป็นการเอาเปรียบลูกค้า
    มีอะไรเข้าไปปรึกษาในคลับได้ เผื่อมี ข้อดี ข้อเสียอะไรที่ยังไม่ทราบ

ออฟไลน์ pony

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 488
พวกผมในคลับ All new Dmax กำลังร้องเรียนทาง isuzu กันอยู่
เรื่องที่ตัดกุญแจเซนทรัลล็อคออก โดยที่ทางฝ่ายขายและศูนย์บริการแจ้งลูกค้าว่ามีเซ็นทรัลล็อคครบ
เอาฟังก์ชั่นออก โดยที่ไม่แจ้งลูกค้า ทางคลับผมมองว่าเป็นการเอาเปรียบลูกค้า
    มีอะไรเข้าไปปรึกษาในคลับได้ เผื่อมี ข้อดี ข้อเสียอะไรที่ยังไม่ทราบ

ตัดออกแบบไหนเหรอครับ ผมขอรายละเอียดเพิ่มหน่อย พอดีเพื่อนผมเพิ่งไปจองรถไว้ รถมาแล้วแต่ยังไม่ได้ไปออกรถ เลยอยากทราบว่ามันเป็นยังไงจะได้สังเกตดู

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
พวกผมในคลับ All new Dmax กำลังร้องเรียนทาง isuzu กันอยู่
เรื่องที่ตัดกุญแจเซนทรัลล็อคออก โดยที่ทางฝ่ายขายและศูนย์บริการแจ้งลูกค้าว่ามีเซ็นทรัลล็อคครบ
เอาฟังก์ชั่นออก โดยที่ไม่แจ้งลูกค้า ทางคลับผมมองว่าเป็นการเอาเปรียบลูกค้า
มีอะไรเข้าไปปรึกษาในคลับได้ เผื่อมี ข้อดี ข้อเสียอะไรที่ยังไม่ทราบ
ตัดออกแบบไหนเหรอครับ ผมขอรายละเอียดเพิ่มหน่อย พอดีเพื่อนผมเพิ่งไปจองรถไว้
รถมาแล้วแต่ยังไม่ได้ไปออกรถ เลยอยากทราบว่ามันเป็นยังไงจะได้สังเกตดู

เซ็นทรัลล็อกยังมีอยู่ครับ (ปุ่มกดจากภายในล็อก-ปลดล็อกได้ทุกประตู) สำหรับภายใน
ส่วนภายนอกใช้รีโมทเซ็นทรัลล็อกก็ยังมีอยู่เ่ช่นกัน (ล็อก-ปลดล็อกทุกประตูได้ที่ปุ่มที่รีโมท)

แ้ต่ในรุ่นปี 2013 ที่ว่าหายไปคือหายไปเฉพาะการไขกุญแจจากภายนอกครับ
ไขฝั่งคนขับ จะปลดล็อกเฉพาะฝั่งคนขับ ประตูอื่นจะไม่ปลดล็อก
(ซึ่งถ้าใช้รีโมทจะล็อก-ปลดล็อกประตูทุกบานได้เหมือนเดิม)

ซึ่งผมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าตัดออกทำไม?
กุญแจล็อกตรงเก๊ะเก็บของฝั่งคนนั่งก็หายไป  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 22, 2013, 17:06:15 โดย MoO Cnoe »

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
ตอบเจ้าของกระทู้ครับ

โปรตอนนี้ก็เหมือนตั้งแต่เปิดตัวปี2011 คือแทบไม่มีอะไรแถมให้เลย
อาจจะมีเช่น ผ้ายาง กรอบป้าย พรม พวงกุญแจ
ดีหน่อยบางศูนย์แถมฟิล์มให้ด้วย

ส่วนแพคเกจที่เค้าจัด 9,500 บาท (ให้ลูกค้าซื้อ)
จะมีไลน์เนอร์, ฟิล์มหน้าเต็ม (ยี่ห้อแล้วแต่ศูนย์), พ่นกันสนิมเคลือบสี
ประกันชั้น 1 - ค่าจดทะเบียนจ่ายเองครับ

ของผม ศูนย์เมโทร ราชพฤกษ์ จะให้ของมากกว่าที่อื่นหน่อย
แต่รอรถนานกว่าศูนย์อื่น (ไม่รู้ตอนนี้ยังรอนานอยู่มั้ย)
จ่าย 9,500 บาทสำหรับแพคเกจ
- ไลน์เนอร์
- ฟิล์ม 3M หน้าเต็ม
- พรมกระดุมแบบ Full pack
- สครัพเพลท 4 ประตู
- กันสาด 4 ประตู
- ที่ล็อกยางอะไหล่
- น้ำมัน 300 บาท
- ผ้ายาง
- พ่นกันสนิม-เคลือบสี
- ที่บังแดด
- กรอบป้าย
อ้อ แถม พวงมาลัยดาวเรืองพวงกลางๆให้ด้วยตอนออกรถ 555

ผมไม่แน่ใจว่าใกล้ๆปลายปีนี้จะมีไมเนอร์เล็กๆมั้ย อาจจะปรับอุปกรณ์
แต่ไตรมาส 3 ปีหน้า มีไมเนอร์แน่นอนพร้อมเพิ่มเครื่อง 2.5 Twinturbo

ถ้าซื้อตอนนี้ผมแอบแนะนำ Colorado เผื่อเป็นทางเลือกด้วยครับ
(ถ้าไม่ติดใจเรื่องค่าเช็คระยะศูนย์บริการที่แพงกว่า และแย่กว่า ราคาขายต่อตกกว่า)
ก็ลองดูเป็นตัวเลือกก็ได้ครับ ตอนนี้รับส่วนลดเงินสด 40,000 บาททุกรุ่นย่อย

รุ่นที่น่าสนใจก็จะเป็น 2.8 LTZ A/T 905,000 จะเหลือ 865,000
ได้อุปกรณ์ครบๆิเหมือน D-max เลยครับ ยกเว้นกล้องมองหลัง
DVD-Navi ลำโพง8ตัว เอาส่วนต่างราคาตรงนี้ที่ถูกกว่าไปติดตั้งเองทีหลังก็ได้ (ถ้าอยากได้)
และได้เครื่องแรงกว่า 2.5VGS ด้วยครับ แถมมี limited slip,CBC, PBA เพิ่มมาด้วย
http://www.mediafire.com/view/doe66odwcyxyri3/Pickup_4doors_4x2_AT_Hi_Comparison_2013_1.PDF
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 22, 2013, 21:25:03 โดย MoO Cnoe »

ออฟไลน์ jztang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,721
  • Born To Race
ถ้ารอได้ก็รอหน่อยครับ
จะไมเนอร์แล้วคับ

เด๋ว mu7 ออกปลายปีนี้ ส่วนไมเนอร์ก็คงอีกไม่นานครับ

ออฟไลน์ archian

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,100
ตอบข้อ 3 ครับ

เกียร์ขับสนุก  เครื่อง vgs  ทันใจดีมากครับ

ถ้าได้ซ่อมเกียร์ at ของรถกะบะนะ   อี่ซูซุ เจ็บตัวน้อยที่สุดแล้ว  ^^

ออฟไลน์ pierre

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 100
ตอนซื้อไม่ต้องเอาไอ้ที่บังคับขาย 9,500 นะ ได้แค่ของเกรดต่ำ-->กลาง
ไม่คุ้มหรอกเอาเงินส่วนนี้ไปซื้อของข้างนอกคุ้มกว่า
   ถ้ามันบังคับ ก็บอกไปซื้อศูนย์อื่นแทน
ความคิดเห็นส่วนตัวครับ

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,856
  • *** HLM.COM ***
น่าจะเก็บหมัดไว้รอ VIGO ครับ

แต่ไม่แน่ใจว่าอะไร

ส่วนตัวคิดว่าเพิ่มงบจัด 3.0 ไปเลยดีกว่า

ออฟไลน์ totook

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 26
    • อีเมล์
ถ้าไม่ติดยี่ห้อ    ก็แนะนำยี่้ห้ออื่นครับ

แต่ถ้าชอบออฟชั่นที่ว่ามา ก็ต้องยอมเค้าครับ

รถพี่ชายอีซูซุ ปี 2004  ครับ ขับมาเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ,เปลี่ยนเบรค,ล้างแอร์ ,เปลี่ยนยาง,และเปลี่ยนเท่าที่หมดอายุของอะไหล่  ขอย้ำว่าไม่เคยซ่อม เฉพาะเปลี่ยนอย่างเดียว มีทั้งของแท้ เทียบ เทียม ,ถ้าเข้าศูนย์ก็ไม่กี่บาท

แต่ส่วนตัวผม รู้สึกว่า เค้าขายของแบบหยิ่งๆ  ยังไงไม่รู้ครับ ไม่ง้อ ไม่แถม ไม่อะไรทั้งนั้น  ช่วยไม่ได้เจ้าตลาดถ้าอยากก็ต้องยอมเค้า  แต่ตอนนั้น เลยออกโตต้า  D4D  ของแถมนี่ตามใจ ตามสั่ง ตามปรารถนา  มาเทียบดู การใช้งาน อะไหล่ที่ต้องเปลี่ยน ไม่ต่างกัน แต่แพ้ตรงขายต่อครับ (แพ้นิดเดียวแค่ 2 หมื่นเอง)

ส่วนเกียร์ออโต้ ผมไม่สามารถตอบได้ครับผมใช้เกียร์กะปุก