มันก็คิดได้สองแบบครับ
อย่างแรกคือ หมุนตามพวงมาลัย
ข้อดีก็คือ มันอยู่ใกล้มือตลอด ไม่ว่าพวงมาลัยจะเลี้ยวไปมุมไหนต่อไหน
ข้อเสียก็มี คือเมื่อมันหมุนตามพวงมาลัย มันก็อาจจะทำให้เรางงได้ตอนพวงมาลัย
ไม่ได้อยุ่ในตำแหน่งปกติ ต้องมานั่งนึกอีกทีว่า บวกอยู่ไหน ลบอยู่ไหน กันแน่ (วะ)
อย่างที่สองคือ ติดไว้ถาวร
ข้อดีก็คือ ข้อเสียของด้านบน
ข้อเสียก็คือ ข้อดีของด้านบนเช่นกันครับ
ส่วนมากรถแข่งจะนิยมติดตั้งไว้ตายตัว
เพราะเวลาเข้าออกจากรถ อาจจะต้องถอดพวงมาลัย จะได้ไม่ต้องวุ่นวาย