คุณจิม แจ้งแล้ว ดีใจ ครับ จะได้แก้ ๆ ให้จบ
ใจจริง อยากให้ ทาง ซูซูกิ ไทย หรือ ศูนย์ ออกมาแสดงความรับผิดชอบเรื่อง เสียงดัง ช่างล่าง ของรถรุ่นนี้ เช่น แจ้งหนังสือเวียน ยินดีแก้ไข ทดสอบ ซ่อม เปลี่ยน จนกว่าจะหายสนิท หรือ เงียบเหมือนรถคันอื่น ๆ หรือ จนกว่าลูกค้าจะพอใจ
เป็นกำลังใจให้ ผ่าน เคส นี้ไปด้วยดี
อย่าให้เป็นไป ลามทุ่ม เหมือนบางยี่ห้อ ครับ
ขอบคุณมาก ๆ
จาก คนใช้คนนึง เหมือนกัน