ในคลิปยังค้างโชว์เลย หมดแรงเชียร์ mg ละนะนิถ้าไม่ปรับแค่เรื่องจอเอง
ผมบอกจากความคิดเห็นส่วนตัวน่ะ (ไม่เอาดราม่า)
ถ้าไม่มองเรื่อง ภาพลักษณ์, สมรรถนะ, Brand Loyalty
มันดีกว่าเยอรมัน C-SUV รุ่นย่อยที่เรียกว่า xLine สะอีก
กับราคาค่าตัว 3.3 ล้าน
ตอนไปเทสไดร์ออปชั่นติดรถคันนั้น แทบจะทุเรสสุดๆ (เห็นละปวดใจกับการที่ต้องจ่ายค่าตัว 3 ล้าน ดีที่ยังมีกล้องมองหลังแต่ตัวนำเข้าตอนนั้นไม่มีให้จ้าาาา)
วัดจากอะไรบ้างครับเนี่ย ดีกว่า xline 3.3 ลบ.
จอที่ค้างๆ กับวัสดุ ที่ไม่ค่อยรอด อัตราเร่งและกินน้ำมัน ไม่นับเลยหรอ หืมมม
จะมองว่าคุ้มคือต้องมองที่ option ล้วนๆ อย่ามองการใช้งาน เพราะค้างง่ายพังบ่อยกินน้ำมัน ไม่อคติ ไม่เคยใช้ แต่คนรอบข้างที่ใช้มาบ่นให้ฟังหมด หนักสุดคือ ช่วยเอาไปผ่อนต่อทีแถมเงินให้ก็มี เพราะเห็นเราชอบซื้อรถ
ผมพูดเป็นกลางเหมือนกันนะ คือไปเทส mg มาทั้ง zs zsev hs ตั้งใจว่าจะซื้อมาให้ที่บ้านใช้ แต่วันไปเทส zs ก็อืดไม่ถูกใจภาพรวม zs ev ถูกใจสุด แต่ ismart ชอบชวนคุย ส่วน hs นิงงมาก จอค้างกันต่อหน้าต่อหน้าเซลยังแบบ ไม่ช่วยกันขายของเลย อิอิอิอิ ดับเครื่องติดใหม่ ก็ค้างอยู่ เลยเปลี่ยนคัน อีกคันวิ่งมาแปบๆ ismart ก็ชวนคุยรัวๆ แล้วก็ค้างแบบปรับแอร์ปรับไรเกี่ยวกะรถไม่ได้เลย
คือจอมัน lag มาก โตต้ารุ่นเก่าๆ lag แต่ไม่ค้าง แต่นิ lag ด้วยค้างด้วยกดไม่ติดด้วย
ก็แล้วแต่คนมองแหละ ถ้าใครเน้นคุ้ม ผมว่าไปเทียบกับรถพรีเมียม ยังไงก็ไม่คุ้ม รถคือพาหนะ ถ้าตั้งราคาขนาดนั้นคือสิ้นเปลือง แต่ถ้ามีตังใช้ 10ลบ จะมาพอเพียงใช้รถ ราคาแสนเดียวก็ไม่ใช่อ่ะ