แหม่ ตั้งหัวข้อ ไม่สรุปเลย ดักแมงเม่ามาชัดๆ
ถ้าตามกฎหมายเรื่อง การดัดแปลง ยังคงความเป็นกระบะอยู่ ส่วนตัวไม่น่าจะ
เพราะตัวเดิมๆ ก็พอได้ แถมทนทานกว่าเสียด้วยซ้ำ
ถ้าจะเป็นจุดขายเพราะอิสระจริงๆ เดี๋ยวก็โดนด่าตอนสมัย ทำ คอล์ยสปริง ตอนนั้นแหละ เพราะ คู่แข่งมองว่า ไปลักไก่ขนาดนั้น (แต่สุดท้ายคู่แข่งก็ตามตลาดหมด)
Mu-x นิยมสำหรับลูกค้าเดิมที่ใช่ Isuzu ค่ะ แต่เชื่อว่า ถ้า Next Fortuner มา ตอนนั้น โตโยต้าก็ขึ้นตำแหน่งที่หนึ่งได้เหมือนเดิม
คงต้องรอ all new vigo ออกมาก่อน
จากนั้นอีก 1-2 ปี ฟอร์จูนเนอร์ ถึงจะออกตามหลัง
ถามถึงความเป็นไปได้ ก็เป็นไปได้ครับ เพราะต้องตามเทรนด์ เพื่อนๆไปคอยล์สปริงกันหมด
ตัวเองยังเป็นแหนบอยู่ ก็แพ้ตั้งแต่กางสเปกเทียบแล้ว
อ้างถึง comment ทั้งสองท่านนะครับ ถ้าล่วงเกินยังไง หรือผิดพลาดยังไงขออภัยนะครับ
คือคำพูดที่ว่ากันว่า "ลักไก่" เนี่ย ต้องย้อนไปดูกฏหมาย PPV ช่วง K'สุริ...ะ ว่าก่อนที่ Fortuner จะเปิดตัวเป็นอย่างไร และพอกฏหมายแก้เรื่อง wheelbase ด้วยนั้น Fortuner ออกมาภายในกี่วัน / กี่เดือน ซึ่งเรื่องนี้ถ้าไม่มีการเตรียมการ ... มา รถทั้งคัน คงไม่สามารถออกแบบ และปล่อยออกมาได้ในระยะเวลาอันสั้นน่ะครับ ถ้าแบบนี้ไม่เรียก "ลักไก่" หรือ ... รู้ว่ากฏหมายจะเปลี่ยนแปลงมาก่อน คงไม่น่าจะสามารถออกแบบรถมาได้พอดีขนาดนั้นนะครับ
ตรงนี้ผมขอมาเสริมนิดละกัน เรื่องอื่นๆ ผมไม่ออกความเห็นละกันครับ ถ้าข้อมูลผิดถูกอย่างไร รบกวนผู้รู้ที่ละเอียดกว่านี้มาเสริมให้หน่อยนะครับ
ขออภัยอีกทีถ้าคำพูดล่วงเกินนะครับ