ผู้เขียน หัวข้อ: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Mitsubishi Triton  (อ่าน 16504 ครั้ง)

ออฟไลน์ hutzero

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,561
    • อีเมล์
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Mitsubishi Triton
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2014, 21:33:41 »
ไม่เคยสงสัยหรือแปลกใจเรื่องสมรรถภาพช่วงล่างรถมิตซูเลย

แต่สงสัยว่าทำไมไม่ Design ให้มันดีกว่านี้ซักหน่อยหนอ.....หรือจะเก็บไว้ดึงยอดตอน Minor Change


ว่าแล้ว SUV คันนี้ก็จะโดนหางเลขเรื่อง Design ไปกับเค้ามั้ยเนี่ย

ออฟไลน์ iceice99

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 233
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Mitsubishi Triton
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2014, 21:50:04 »
เครื่องยนต์ 4 รุ่น
- เบนซิน 2.4 128 แรงม้า
- ดีเซล 2.5 128 แรงม้า
- ดีเซล 2.5 VG 178 แรงม้า
- ดีเซล 2.5 MIVEC 181 แรงม้า
เปิดตัว 18 พ.ย. มีอะไรกับเลข 8 หรือป่าวครับ  :) :) :)


วิ่ง 8 ครับ  - -

ออฟไลน์ RUKTOOKKHON

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 382
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive Mitsubishi Triton
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2014, 21:54:15 »
ขอบคุณครับ

ตัว cap เตี้ย 2.5 mivec เกียร์ mt
น่าจะไปอยู่อันดับ 1 ของตาราง
ทั้งอัตราเร่ง และอัตราสิ้นเปลือง

ปล overall ทั้งคันผมว่าสวยสุดในบรรดากระบะบ้านเรา
     แต่ขัดใจโปล่งล้อ+กระจังลายตั้งมากๆ
     MC ด่วนๆเลยพี่ ก่อนไอ้โก้ใหม่จะมา
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 23, 2014, 22:06:13 โดย RUKTOOKKHON »

ออฟไลน์ MUK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,999
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Mitsubishi Triton
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2014, 22:05:07 »
ขอบคุณครับ
ยอดเยี่ยมครับ รวดเร็วทันใจ
รถมันสวยดีครับผม

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 23, 2014, 22:07:01 โดย hl9898 »

ออฟไลน์ Skyforce

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,201
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Mitsubishi Triton
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2014, 22:14:51 »
ขอบคุณครับ เห็นตอนแรกมีข่าวบอกจะมาพร้อมเครื่อง diesel hybrid  สรุปพับโครงการเปลี่ยนเป็น mivec แทนแล้วใช่มั้ยครับ
- Toyota Collora GL
- Mitsubishi Cedia
- Honda City
- Toyota Altis
- Mazda 2

ออฟไลน์ JAAP01

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 413
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Mitsubishi Triton
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2014, 22:19:38 »
ดูเหมือนจะเอาหลายอย่างจาก Outlander มาใส่นะครับไม่ใช่แค่พวงมาลัย  ;D




ออฟไลน์ whoami

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,175
    • อีเมล์
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Mitsubishi Triton
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2014, 22:36:23 »
ดูจากมิติรถโดยเฉพาะฐานล้อ เหมือนใช้โครงแซสซีรุ่นเดิมแล้วครอบเปลือกใหม่

ใส่เครื่องใหม่ เปลี่ยนภายใน ปรับปรุงช่วงล่าง ไม่ได้ออกแบบใหม่หมด 100% อ่ะครับ

ยางติดรถก็เบอร์เดียวกับรุ่นเก่าเลย

ออฟไลน์ automotive

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 208
    • อีเมล์
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive Mitsubishi Triton
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2014, 22:36:37 »
ขอบคุณครับ

ตัว cap เตี้ย 2.5 mivec เกียร์ mt
น่าจะไปอยู่อันดับ 1 ของตาราง
ทั้งอัตราเร่ง และอัตราสิ้นเปลือง

ปล overall ทั้งคันผมว่าสวยสุดในบรรดากระบะบ้านเรา
     แต่ขัดใจโปล่งล้อ+กระจังลายตั้งมากๆ
     MC ด่วนๆเลยพี่ ก่อนไอ้โก้ใหม่จะมา


รู้สึกตัวเตี้ยจะเป็นเครื่องเดิม ไม่มี mivec นะครับ

ออฟไลน์ Excellion

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 99
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Mitsubishi Triton
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2014, 22:50:35 »
เป็นค่ายเดียวที่เลือกที่จะไม่ขยายมิติตัวถังให้ใหญ่ขึ้นตาม Pick up เจนใหม่รุ่นอื่นๆ เลือกที่จะลดน้ำหนักลงแทน

 ผมตั้งข้อสังเกตุไว้นะ เพราะค่ายรถจากยุโรปอย่าง Fiat เลือก Mitsubishi ไปพัฒนาต่อเพื่อขายในยุโรป ซึ่งผมมองว่ารถนิยมของคนที่นั่นจะไม่อยากได้ Pick up ขนาดใหญ่เกินไป น่าจะมีผลให้ Mitsubishi กับ Nissan ที่เดิมจะร่วมกันพัฒนา Pick up ต้องล้มเลิกไปเพราะแนวทางที่แตกต่างกัน

 ส่วนเรื่องอาการรอรอบของเทอร์โบ ผมมองว่าเป็นบุคลิกของยี่ห้อนี้ไปแล้ว เลือกที่จะใช้สเปคเทอร์โบที่เน้นประสิทธิภาพรอบกลางที่ดีขึ้น จึงต้องแลกกับการรอปริมาณไอเสียในช่วงรอบต่ำนานขึ้นกว่าคู่แข่งนั่นเอง

 มองต่อไปที่ PPV ในเมื่อกระบะ Triton ฐานล้อ 3000 มม. ปกติเมื่อพัฒนาเป็น PPV ก็จะลดฐานล้อให้สั้นลง PJS รุ่นปัจจุบัน 2800 มม. ก็ปกติ
   แต่ตัวเลขฐานล้อ PPV จากกระบะเจนใหม่มันระดับ 3000 มม. เป็นมาตรฐานไปแล้ว แล้วของ Mitsubishi จะออกมาแนวทางไหน
      1. ใช้ฐานล้อเท่ากับ Triton เลยคือ 3000 มม. เท่าๆคู่แข่ง ประหยัดต้นทุนไม่ต้องออกแบบและพัฒนาใหม่
      2. ลดความยาวลงมาเหมือนปกติ ซึ่งกรณีนี้จะทำให้เสียเปรียบเรื่องมิติต่อคู่แข่งไปทันที

   ผมคิดว่าน่าจะเป็นข้อ 1 มากกว่า ซึ่งจะเป็น PPV รุ่นเดียวที่มีฐานล้อเท่ากับกระบะของตัวเอง
ว่ากันตามกฏหมายแล้ว อย่างไรก็ตามต้องเป็นไปตามข้อสองครับ เมื่อต้องแชร์ Platform กับรถกระบะ

ออฟไลน์ BBOnLY

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,234
    • เพจวิศวะท่องโลกการเงิน
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Mitsubishi Triton
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2014, 01:16:03 »
อ่านจนจบ ต้องบอกว่า Mitsubishi คุณทำได้ที่สามารถทำรถที่เป็นไปตามความคาดหวังชองลูกค้าครับ รอดูผลงานตัวรองๆลงไปดีกว่าว่าตจะเป้นยังไง
ติดตามเพจ "วิศวะท่องโลกการเงิน" ได้นะครับ

https://www.facebook.com/engineerinsidefinanceworld

ให้ #แอดบอยดูแล ได้ครับ

ออฟไลน์ Mon8118

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 398
    • อีเมล์
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Mitsubishi Triton
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2014, 02:16:51 »
ขอบคุณมากๆครับ รีวิวมาไวจนแอบช็อกเบาๆเลย555
ส่วนตัวรถผมว่ามันก็ดูสวยดีนะ ไม่ได้ขี้เหร่เลย ;D
'95 Subaru Impreza STI GC8
'99 Jeep Grand Cherokee 4.0
'09 Nissan Teana 250XV
'12 Mini Cooper S Clubman
'12 Hyundai Grand Starex VIP
'16 Nissan Elgrand

ออฟไลน์ HLRx

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,282
    • อีเมล์
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Mitsubishi Triton
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2014, 10:07:09 »
ปุ่มเลือก ระบบขับเคลื่อน ดูหรูนะ แต่เกียร์ แบบขั้นบันได นี่ดูจะล้าหลังไป 10 ปี

ออฟไลน์ holahola66

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,798
    • อีเมล์
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Mitsubishi Triton
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2014, 10:24:50 »
1. ประสาทหรอให้ยาง245เนี่ย ตั้งแต่ตัวที่แล้ว Chevyผมเหมือนกัน ให้มาทำบ้าอะไรยาง245 สุดท้ายเปลี่ยนแม็กเองซะเลย รถคันเบ่อเร่อให้ล้อเล็กกระจิ๋ว มองไม่ออกหรอว่ามันน่าเกลียด ขนาดวีโก้ยังให้ 265 มาแทบทุกตัวที่ยกสูง

2. น่าตา ออกแบบมาได้ยังงัย ตัวเก่ายังสวยกว่า ตัวนี้ก้นแหลม เทรนด์ตูดเดฟมันไม่เวิคนะ

3.กระจัง อย่าให้ผมผมเจอตัวคนออกแบบนะ เอาไม้กอล์ฟฟาดซะที

ที่เหลือน่าจะดีหมด ผมเดาๆว่าอารมณ์มันประมาณ BT-50 pro ใช่มั้ยครับ
Mercedes C-Class W205 CDI
BMW 116i f20
Honda Civic EG 3door D16a turbo MT
Nissan March 1.2 cvt

ออฟไลน์ holahola66

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,798
    • อีเมล์
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Mitsubishi Triton
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2014, 10:32:27 »
อ่อ เอากระจังดำของตัวsingle cap มาใส่ตัวบนๆ น่าจะดูดีขึ้น แม่ง เงาซะลิเกเลย
Mercedes C-Class W205 CDI
BMW 116i f20
Honda Civic EG 3door D16a turbo MT
Nissan March 1.2 cvt

ออฟไลน์ NINENOI

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,728
  • Nine & Knight
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Mitsubishi Triton
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2014, 10:43:29 »
ขอบคุณครับมาไวมากเลย สงสัยว่าตัวเลขที่เค้าโฆษณาว่าประหยัดขึ้น 20% นี่ยังไงครับ


วันเสาร์ตะกี้พอดีมีธุระที่ระยองเลยแวะไปดูกลับฟาว์ลซะงั้น เค้าจัดงานเปิดตัวเสาร์หน้า
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น

ongchaifilm

  • บุคคลทั่วไป
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Mitsubishi Triton
« ตอบกลับ #45 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2014, 10:50:00 »
ขอบคุณครับ มาไวมากๆ

ยังไม่มีสวิทเซ็นทรัลล็อคเหมือนเดิม  :-[

ออฟไลน์ Koong

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 993
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Mitsubishi Triton
« ตอบกลับ #46 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2014, 12:03:26 »
รวดเร็วทันใจมากๆ   
เห็นอัตรทดเกียร์ธรรมดา+เฟืองท้ายแล้ว  ต้องบอกว่าใช่เลย  นี่แหละเกียร์ 6 สปีด ที่ใช้งานได้จริง   หลังจากผิดหวังกับ นาวาร่า และ บีที-เรนเจอร์ ที่เกียร์ 1 จะทดมาทำไมสุงลิบลิ่วขนาดนั้น  ใช้ได้แค่ออกตัวนิดนึงความเร็วยังไม่ไปไหนต้องรีบสับเกียร์ 2 อีกแล้ว   แต่ไทรตัน เกียร์ 1 ทดเท่ากับเกียร์ 1 ของเกียร์5 สปีดทั่วไป  และไปทดเกียร์ 6 ให้ต่ำมากๆ ไว้ลดรอบตอนความเร็วคงที่ (ดูอัตราทดเฟืองท้ายประกอบแล้วก็พอๆกับรุ่นอื่นๆ )   
คาดการณ์ว่า ออกตัวน่าจะปรู๊ดปร๊าแน่นอน

มีคำถามถามคุณจอมมี่ว่า  ถ้าเป็นคนที่ชอบการขับรถ ออกแนวขับเร็วนิดนึง   คันไหนขับดีกว่ากันระหว่าง ไทรตั้น กับ บีที 50

ออฟไลน์ Insideout

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 566
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Mitsubishi Triton
« ตอบกลับ #47 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2014, 12:30:46 »
เคยทึ่งคุณ J!MMY ยังไงตอนแแรกที่เข้า HLM
ตอนนี้ก็ยังทึ่งอยู่

กว่าจะเขียนรีวิวพวกนี้ได้ต้องค้นข้อมูล มาวิเคราะห์ สังเคราะห์
บนหน้ากระดาษ และ ลง แรงกาย แรงใจขนาดไหน
รีวิวออกมาสำหรับผมถือว่าถี่มากนะครับ แกเขียนอยู่คนเดียว
ผมเองทำงานด้านวิชาการอยู่ด้วย
ยอมรับว่าไม่ได้ครึ่งแกเลย คารวะขอรับ

ออฟไลน์ franky

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 272
    • อีเมล์
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Mitsubishi Triton
« ตอบกลับ #48 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2014, 14:22:00 »
ออกมาได้กลางๆมาก ตัดสินใจไม่ถูกว่าตกลงแล้วสวยหรือไม่สวย
เครื่องยนต์แรง กินพอๆเดิม ตกลงแล้วดี ก็น่าจะดีนะ
ทำไม่ไม่สุดไปเลยละ หรือรอไมเนอร์อีกดอก

ออฟไลน์ archian

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,100
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Mitsubishi Triton
« ตอบกลับ #49 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2014, 16:14:54 »
ไฟท้ายขัดใจมาก...

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,465
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Mitsubishi Triton
« ตอบกลับ #50 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2014, 16:20:14 »
ขอบคุณกับรีวิวดีๆครับ

ออฟไลน์ Auto

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,633
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Mitsubishi Triton
« ตอบกลับ #51 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2014, 16:38:25 »
อ่านประโยคที่ว่าตั้งอุณหภูมิไว้ที่ 25 แต่เย็นจัดเหมือนขั้วโลก เสียวเลยค่ะว่าจะเป็นแอร์ออโต้ที่ถูกตัดระบบ heater
ไปด้วยรึเปล่า เพราะมันจะควบคุมความเย็นในแบบแอร์ออโต้ไม่ได้จริงค่ะ
  กระบะและ PPV  เมืองไทยไม่มี Heater  เลยอ่ะครับ ผมก็อยากได้มันมาก ๆ        ผมคิดเช่นเดียวกับคุณคือมันไม่มี Heater  เกิดจากการตัดระบบอกไป   อุณหภูมิมันเย็นเกินไป    กลายเป็นแอร์ดิจิตอลแบบหลอก  ๆ  เหมือนเคย

ออฟไลน์ jumpon77

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,372
    • อีเมล์
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Mitsubishi Triton
« ตอบกลับ #52 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2014, 18:14:52 »
ถ้าเปนผมคงไปเอาตัว178แรงม้าตามเดิมครับยังไงราคาถูกกว่าเครีองตัวใหม่แน่ๆๆครับขอบคุณรีวิวนะครับผมจะรอรีวิวตัวเต็มๆๆครับ
http://facebook.com/jumpon.hiranyanon
https://twitter.com/jumpon77     คุยได้นะครับ.
 Corolla Altis 1.8 E MT MY2008 Corolla Altis 1.6 J AT my2011 Isuzu D-MAX Spark my2003

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,064
    • อีเมล์
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Mitsubishi Triton
« ตอบกลับ #53 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2014, 20:24:11 »
อ่านประโยคที่ว่าตั้งอุณหภูมิไว้ที่ 25 แต่เย็นจัดเหมือนขั้วโลก เสียวเลยค่ะว่าจะเป็นแอร์ออโต้ที่ถูกตัดระบบ heater
ไปด้วยรึเปล่า เพราะมันจะควบคุมความเย็นในแบบแอร์ออโต้ไม่ได้จริงค่ะ
  กระบะและ PPV  เมืองไทยไม่มี Heater  เลยอ่ะครับ ผมก็อยากได้มันมาก ๆ        ผมคิดเช่นเดียวกับคุณคือมันไม่มี Heater  เกิดจากการตัดระบบอกไป   อุณหภูมิมันเย็นเกินไป    กลายเป็นแอร์ดิจิตอลแบบหลอก  ๆ  เหมือนเคย

Colorado,Ranger,NP300 3รุ่นนี้แอร์ออโต้มีฮีตเตอร์ชัวร์ๆครับ เพราะผมลองมาแล้วตั้งแอร์ที่ 32 องศาเกือบสุกคารถ

ปล. NP300 มีฮีตเตอร์ทุกรุ่นนะครับ ไม่เว้นรุ่นล่างสุดที่เป็นแอร์ลูกบิด !!!

ออฟไลน์ udis

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,674
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Mitsubishi Triton
« ตอบกลับ #54 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2014, 21:01:58 »
อ่านประโยคที่ว่าตั้งอุณหภูมิไว้ที่ 25 แต่เย็นจัดเหมือนขั้วโลก เสียวเลยค่ะว่าจะเป็นแอร์ออโต้ที่ถูกตัดระบบ heater
ไปด้วยรึเปล่า เพราะมันจะควบคุมความเย็นในแบบแอร์ออโต้ไม่ได้จริงค่ะ
 กระบะและ PPV  เมืองไทยไม่มี Heater  เลยอ่ะครับ ผมก็อยากได้มันมาก ๆ        ผมคิดเช่นเดียวกับคุณคือมันไม่มี Heater  เกิดจากการตัดระบบอกไป   อุณหภูมิมันเย็นเกินไป    กลายเป็นแอร์ดิจิตอลแบบหลอก  ๆ  เหมือนเคย

Colorado,Ranger,NP300 3รุ่นนี้แอร์ออโต้มีฮีตเตอร์ชัวร์ๆครับ เพราะผมลองมาแล้วตั้งแอร์ที่ 32 องศาเกือบสุกคารถ

ปล. NP300 มีฮีตเตอร์ทุกรุ่นนะครับ ไม่เว้นรุ่นล่างสุดที่เป็นแอร์ลูกบิด !!!

เท่าที่รู้ Triton ก็มีนะครับ ในรุ่นที่เป็นแอร์ออโต้ครับ ใน Trion รุ่นก่อน
ตกลงกระบะค่ายไหนไม่มีเหรอครับ สงสัยจะเป็น Isuzu กับ Vigo เหรอครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 24, 2014, 21:06:01 โดย udis »

ออฟไลน์ Mark_UK

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 311
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Mitsubishi Triton
« ตอบกลับ #55 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2014, 21:32:46 »
ขอบคุณครับบ

ออฟไลน์ kengnn

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 35
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Mitsubishi Triton
« ตอบกลับ #56 เมื่อ: พฤศจิกายน 25, 2014, 22:25:29 »
แอบเสียดายเล็กๆ  เพิ่งออก ford ranger wildtrak 3.2 มาหมาดๆ 

ออฟไลน์ nuvut9

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 169
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Mitsubishi Triton
« ตอบกลับ #57 เมื่อ: พฤศจิกายน 25, 2014, 22:39:36 »
แอบเสียดายเล็กๆ  เพิ่งออก ford ranger wildtrak 3.2 มาหมาดๆ 

ผมว่าไม่น่าเสียดายนะ  ถ้ารอดูไทรทันออกก่อนค่อยชื้อนี้เสียเลยครับเสียดายที่น่าจะออกก่อนเพราะ RANGER หล่อกว่า+ออฟชั่นเยอะกว่าเห็นๆ

ออฟไลน์ WawaAOY

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 151
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Mitsubishi Triton
« ตอบกลับ #58 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2014, 08:54:40 »
  ผมสงสัยเรื่องการใช้พรีเซนเตอร์ครับ
ใช้คนเดียวกัน รถลักษณะเดียวกัน
แต่ต่างค่ายนี้...
จะมีปัญหาเรื่องความน่าเชื่อถือในสินค้าไหมครับ

jomyoot

  • บุคคลทั่วไป
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Mitsubishi Triton
« ตอบกลับ #59 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2014, 17:32:49 »
มุมมองทุกมิติ ยกเว้นด้านท้ายทั้งหมด (ตูด ไฟ บรรไดกันชนท้าย) ผมว่าสวยนะสำหรับผม ผมชอบแนววนี้เลย

แต่ด้านท้าย ขัดใจอย่างแรง รถใหญ่หน้า ลีบทางหลัง เหมือนคนพิการ มือเท้าลีบ ถ้าบ้านท้ายลงตัวกว่านี้

จะเป็นรถกระบะที่ผมอยากซื้อมาไว้ขับจริงๆ ครับ (ซื้อมา ขี้เกียจเอาไปต่อเติมไฟเบอร์ครับ)