ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำแนะนำหน่อยครับ ไฮบริด หรือดีเซลดีครับ ที่จะเอามาแทน แอคคอด G8  (อ่าน 4015 ครั้ง)

ออฟไลน์ Nighthawk

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 484
  • Petrophysics & Formation Evaluation Consultant
    • bmwx3clubthailand
ขอคำแนะนำหน่่อยครับ ไฮบริด หรือดีเซลดีครับ ที่เอาจะมาแทน G8 คิดว่าใช้ต่อไปไม่ไหวแล้วกลิ่นเข้ารถตอนขับเร็ว 80 ขึ้นไปซ่อมมาปีกว่ายังไงก็ไม่หาย ตอนนี้มอง S80 D4 และ 520d อยู่ครับ แต่ก็กลัวจุกจิกอยู่ครับ หรือว่าควรรอดู G9 ไฮบริด ก่อนดีครับมีเดย์ไลท์ด้วย  หรือควรกลับไปมอง 525d อีกครั้งดีครับมีกล้องมองหลังด้วย (เคยขายใบจอง525dไปรอบหนึ่งแล้ว) เน้นประหยัดใช้ในเมืองเป็นหลัก เวลาไป ตจว ใช้ SUV ขอบคุณมากๆครับ ;D ;D
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 13, 2013, 01:31:19 โดย Nighthawk »

ออฟไลน์ -Anonymous-

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,428
  • Catch me if you can !!!
ไฮบริทครับ รอข่าวG9

ออฟไลน์ KIM NNC

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 275
    • อีเมล์
ถ้าเน้นในเมืองก็ไฮบริดเลยครับ ของเค้าเกิดมาเพื่อสิ่งนี้เลยครับ เครื่องดีเซลในเมืองยังไงก็เปลืองกว่าไฮบริด

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,855
  • *** HLM.COM ***
เน้นประหยัดใช้ในเมืองเป็นหลัก

เชียร์ไฮบริดนะครับ ถ้าไม่วิตก ราคาขายต่อ เพราะไฮบริดตกพอสมควรครับ

รอ G9 HV เลยครับ

ถ้าขับในเมืองบ้างชานเมืองบ้าง 525D ไปเลยฮะ

ออฟไลน์ neung23

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,668
กลิ่นเข้าตอนเร่ง e60 ผมก็เป็นคับ กำลังหาวิธีปราบมันอยู่  >:(

ในเมืองเอาดีเซลมาไม่ได้ดั่งใจแน่ๆคับ รับไหวหรือคับ ทั้งสั่นสะเทือนทั้งเสียง ถ้าวิ่งยาวไม่ได้ยินหรอกคับ

เอา f10 ตัวเบนซินเทอร์โบ น่าจะดีกว่านะคับ ประหยัดค่อนข้างดีแล้วด้วยคับ
2013 W204 C250 AMG Plus
2011 Prius
2010 X5 xDrive 4.8i
2003 E39 523i Sport

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,822
ในเมืองยังไงก็ไฮบริดแน่นอนครับ
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,400
รอ G9 hybrid แต่ไม่รุ้ว่าอีกนานแค่ไหนคับ น่าจะ 1 ปีได้คับ ถ้าเอาตอนนี้ Prius, Camry HV คับ

ออฟไลน์ Nighthawk

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 484
  • Petrophysics & Formation Evaluation Consultant
    • bmwx3clubthailand
รอ G9 hybrid แต่ไม่รุ้ว่าอีกนานแค่ไหนคับ น่าจะ 1 ปีได้คับ ถ้าเอาตอนนี้ Prius, Camry HV คับ

ขอบคุณครับ G9 Hybrid น่าจะเป็นไปได้ครับ แต่ Prius, Camry HV ยากมาก ผบ. ผมมีอคติกับโตโยต้าครับ ;D

ออฟไลน์ bojung

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 379
G9 hybrid น่าเล่นมากครับ แต่ไม่รู้เมื่อไร ขับในกรุงเทพก็ไฮบริดดีสุดครับ ไม่ยังงั้นก็อีโคคาร์ ตอนนี้ขับพรีอุสหรือซีวิคไปก่อนครับ

ออฟไลน์ nodano

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 161
ถ้าเน้นในเมืองก็ไฮบริดเลยครับ ของเค้าเกิดมาเพื่อสิ่งนี้เลยครับ เครื่องดีเซลในเมืองยังไงก็เปลืองกว่าไฮบริด

เห็นด้วยอย่างยิ่ง วิ่งในเมืองประหยัดกว่าเครื่องดีเซล  :)

ออฟไลน์ Nighthawk

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 484
  • Petrophysics & Formation Evaluation Consultant
    • bmwx3clubthailand
G9 hybrid น่าเล่นมากครับ แต่ไม่รู้เมื่อไร ขับในกรุงเทพก็ไฮบริดดีสุดครับ ไม่ยังงั้นก็อีโคคาร์ ตอนนี้ขับพรีอุสหรือซีวิคไปก่อนครับ

ผมมีน้องมีนาแล้วครับ แต่กำลังจะเอาไว้บ้านที่ ตจว พอดีไม่ค่อยได้ใช้ ซื้อมาเกือบสองปีแล้วยังได้แค่ 3800 km อีกอย่างขับออกไปที่ไรโดนแท็กซี่บาดหน้าตลอด เลยคิดไปเองว่าพวกนั้นเขาคงจะคิดว่าเราขับอีโคคาร์ปาดหน้า...เลย ไม่ต้องเกรงใจ

ออฟไลน์ ethidaj

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 25
แสดงมาไม่มีผลกระทบเรื่องงบใช้มั๊ยคับ ถ้าเน้นใช้งานดีเซลยังไงก็ดีกว่าคับ ปัญหาน้อยกว่าถ้าจะเทียบbmw, volvo และhondaมันเทีบกันยากนะคับ รถยุโรปราคาแพงกว่าเท่าตัว แต่แลกมากับการขับขี่ที่มั่นใจ ปลอดภัย แรงดี ประหยัดน้ำมันเห็นๆ แต่ถ้ารถญี่ปุ่นไม่นับ lexusนะคับ เข้นรูปทรงให้โดนใจคนเอเชียมาก ออฟชั้นใส่เติมที่ เครื่องแรงในระดับนึง ความปลอดภัยให้มาบ้างตามราคา และhybridไม่รู้ฮอนด้าจะทำผิดหวังอีกมั๊ย จาก2ตัวแรกjazz, civicออกมาแทบขายไม่ได้เพราะออฟชั้น เครื่องยนต์ ไม่สมกับราคาตั้ง ทำให้คนยังคงซื้อtoyotaต่อไป  สรุปถ้าเงินถึงซื้อbmwคับ bmยังไงก็bm ถ้าชอบออฟชั้นเยอะไม่กลัวขายต่อแล้วน้ำตาไหลเลือกvolvoคับ ถ้าaccoerdออกมาแล้วไม่ทำให้ผิดหวัง ลองขับแล้วชอบก็accordคับ เพราะถูกกว่าbm 520d อยู่2เท่า และvolvoอยู่เท่าครึ่ง คับ